เขาเป็นใคร? "Vitas" นักร้องรัวลิ้นล้ำยุค แค่ร้อง "อ๊ะอะอ้าา" ก็ดังได้ (คลิป)

2018-01-11 11:25:23

เขาเป็นใคร? "Vitas" นักร้องรัวลิ้นล้ำยุค แค่ร้อง "อ๊ะอะอ้าา" ก็ดังได้ (คลิป)

Advertisement

"อ๊ะอะอ้าา อ๊ะอะอ้าา อ๊ะอะอ้าา อ้าา.. บรื๋ออออ อ๊ะอะอ้าา" นี่คือการร้องแบบไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนของ Vitas นักร้องล้ำยุคแห่งปี 2020 ที่กลายเป็นคลิปสุดฮาที่เหล่าวัยรุ่นไทยฮิต จนอยากรู้ว่าคนๆนี้เป็นใคร ทำไมต้องมาร้องเพลงเนื้อเพลงแปลกๆ  แถมแต่งตัวแปลกไม่เหมือนนักร้องคนไหนในโลก 

จริงๆ คลิปที่ปรากฎเป็นเพลงของ วีทัส (Vitas) นักร้องหนุ่มหน้าสวย ร้องเพลงสายโอเปร่า  ซึ่งเขาร้องไว้ตั้งแต่ปี 2002 แล้ว แต่เพิ่งมาดังมาในกลุ่มโซเชียลของไทย ไม่นานมานี้  และเขาก็มีผลงานมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ซึ่งระยะหลังมักจะได้มาทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศจีนอยู่บ่อยครั้ง 










วีทัส หรือ ชื่อจริง วีทาลี วาลดาโซวิช กราชอฟ เกิดเมื่อวันที่19 กุมภาพันธ์ 1979 เป็นนักร้องรัสเซียเชื้อสายลัตเวียน  เป็นที่รู้จักจากเสียงร้องอันแหลมสูงและกว้างมากกว่าเสียงมนุษย์ปกติ พร้อมกับงานดนตรีที่แปลกแหวกแนวผสมผสานทั้ง เทคโน แดนซ์ คลาสสิค แจ๊ซ และโฟล์ก

วีทัส โด่งดังมากจากเพลง “Opera 2” และ “The 7th Element” ถูกแชร์กันอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยที่ถูกแชร์กันอย่างมากมายช่วงในช่วงที่ผ่านมา มีแต่คนร้องเพลง "อ๊ะอะอ้าา" 

สำหรับชุดในการแสดง วีทัส เป็นคนออกแบบเอง โดยให้แบรนด์เสื้อผ้า DIVA เป็นผู้ดูแลการตัดชุดแสดงทุกชุด หลังจากที่โด่งดังในรัสเซีย ตอนนี้ก็ยังดังในประเทศจีน และอีกหลายประเทศด้วย

ส่วนเรื่องความสามารถและรางวัลไม่ธรรมดา เพราะระดับนี้แล้วได้รับการยอมรับมาอย่างท่วมท้น 


1.ได้รางวัลเกียรติยศของรัสเซียกว่า 10 ครั้ง จากการประกวดหลายเวที
2.มีงานชุกที่สุดในรัสเซียในช่วงปี 2001-2003
3.เป็นนักร้องที่มีอายุน้อยที่สุดที่ได้แสดงเดี่ยวในเครมลิน
4.ได้รับรางวัลนักร้องต่างชาติที่มีการแสดงยอดเยี่มของ MTV เอเชียในปี 2011
5.เป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ และเคยจัดแสดง Autumn Dreams คอลเลคชั่นในปี 2002 ที่เครมลิน
6. อัลบั้ม A kiss As Long As Eternity ขายได้กว่า 2 ล้าน อัลบั้ม ภายในระยะเวลาไม่ถึง 6เดือน โดยเขามีสตูดิโออัลบั้มมาแล้วกว่า 16 อัลบั้ม 
7.มีความสามารถด้านการแสดง เคยได้เล่นภาพยนตร์จีนเรื่อง Mulan ปี2009 มาแล้ว