ทำตามกฎกติกา... "ญาญ่า" เผยคนชมแต่งกายดีเข้าวัดพระแก้ว

2018-01-16 10:35:42

ทำตามกฎกติกา... "ญาญ่า" เผยคนชมแต่งกายดีเข้าวัดพระแก้ว

Advertisement

พาครอบครัวไปกราบพระที่วัดพระแก้วด้วยชุดสุภาพเรียบร้อยจนหลายคนชมนางเอกสาว "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ว่าแต่งกายได้ดี แถมยังมีหมอดูออกมาทำนายว่าดวงของนางเอกจะเป็นดวงดีเป็นปีทองฝังเพชร งานนี้เจ้าตัวได้เผยถึงประเด็นข่าวนี้ว่า

คุณแม่อยากไปไหว้ขอพรเรื่องสุขภาพค่ะ จริงๆ วัดพระแก้วเป็นสถานที่ที่ศักดิ์สิทธิ์ สวยงามตระการตามากจริงๆ ไปกี่ครั้งก็ไม่เคยผิดหวัง อยู่ในวัดก็รู้สึกมีมนต์ขลังอะไรสักอย่างที่ดูสงบดีค่ะ จริงๆ คนไทยไม่ค่อยเยอะ มีฝรั่ง และคนจีนเยอะค่ะ ถามถึงเรื่องการแต่งกายที่มีคนชมว่าเราแต่งตัวเข้ากับสถานที่ได้ดี คือรู้สึกว่าในที่ๆเป็นที่ศักดิ์สิทธิ์ มีกฎกติกาอะไรเราก็ทำตามค่ะ เพื่อเคารพพื้นที่นั้น ยังไงมันคือสิ่งที่เราต้องทำอยู่แล้ว ชุดไปวัดยังไงก็ต้องเรียบร้อยอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้พรางตัวค่ะ ไปปกติเลยค่ะ หนูชอบอยู่แล้ว หนูโตมาในวัฒนธรรมฝรั่งและไทยค่ะ ชอบทุกครั้งที่ไปวัดมันมีเรื่องเล่าใหม่ๆ ให้เราได้ฟัง ได้เรียนรู้ ได้เอามาใช้กับตัวเองได้ด้วยค่ะ





หมอดูทักว่าปีนี้จะเป็นปีทองฝังเพชรเลย?
สาธุค่ะ ดีใจก็ขอให้เป็นแบบนั้นค่ะ ปีนี้มีผลงานหลายชิ้นที่ออกมา หวังว่าคนดูจะชอบ อันนี้หนูเชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ จริงๆ หนูเป็นคนเชื่อครึ่งๆ อยู่แล้วค่ะ เป็นเรื่องที่เราเอามาเตือนตัวเอง รู้ไว้ก็ไม่เสียหายค่ะ ปีนี้งานเยอะจริงๆ มีละครและหนังสองเรื่องค่ะ