“บิ๊กป้อม”เปิดปากนาฬิกาเพื่อนเอามาให้ใส่คืนไปหมดแล้ว(คลิป)

2018-01-16 15:45:07

“บิ๊กป้อม”เปิดปากนาฬิกาเพื่อนเอามาให้ใส่คืนไปหมดแล้ว(คลิป)

Advertisement


"ประวิตร” ยอมตอบคำถามนักข่าวแล้วปมนาฬิกาหรู 24 เรือน เพื่อนเอามาใส่ให้ แต่คืนไปหมดทุกเรือนแล้ว ปล่อย ป.ป.ช.ตรวจสอบหากผิดพร้อมออก

เมื่อวันที่ 16 ม.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุม ครม.เป็นครั้งแรกภายหลังถูกเปิดโปงนาฬิกาหรู 24 เรือน ว่า เป็นการวนเอาเรือนเก่ามาใส่  ซึ่งทั้งหมดให้ ป.ป.ช.เป็นผู้ตรวจสอบ หากผิดตนก็ออก เมื่อถามว่า ท่านนอยด์บ้างหรือไม พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ไม่นอยด์ สภาพจิตใจไม่มีอะไร


เมื่อถามถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า เรื่องนาฬิกาอาจจะกระทบต่อนายกรัฐมนตรี และภาพลักษณ์รัฐบาล พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็พูดกันไป จะพูดอย่างไรก็พูดได้ ต่อข้อถามว่าปกติท่านชอบสะสมนาฬิกาอยู่แล้วใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี ผมไม่มีหรอก ผมมีเพื่อน เพื่อนก็เอามาให้ใส่ ไม่ได้ซื้อมาฝาก เขาเอามาให้ผมใส่ แค่นั้นเอง เมื่อถามอีกว่าแล้วได้คืนหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า คืนไปหมดทุกเรือน ต่อข้อถามว่า ที่ชอบจริง ๆมีกี่เรือน พล.อ.ประวิตร ตัดบทว่า ไม่พูดแล้ว ผู้สื่อข่าวถามถึงการเล่นหุ้นหรือแชร์นาฬิกา พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี อูย ไปเอาที่ไหนมาไม่มีหรอก