"บังรูน"ป่วยจิตเวชเตะก้านคอเด็ก 4 ขวบ

2018-01-16 22:25:14

 "บังรูน"ป่วยจิตเวชเตะก้านคอเด็ก 4 ขวบ

Advertisement

ตำรวจคุมตัว"บังรูน" เตะก้านคอเด็ก 4 ขวบสอบปากคำ พบประวัติเข้ารักษาอาการป่วยทางจิตเวช 3 ครั้ง


เมื่อวันที่ 16 ม.ค. พ.ต.อ.มานพ น่วมลิวงศ์ รอง ผบก.น.4 เปิดเผยถึงการควบคุมตัว นายสมศักดิ์ นาอุดม หรือ "บังรูน"อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุเตะก้านคอ ด.ช.วัย 4 ขวบ บริเวณย่านรามคำแหง เมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า ซึ่งเมื่อช่วงเย็นที่ผ่าน เจ้าหน้าที่ได้ไปเชิญตัวนายสมศักดิ์ ที่สถานีรถไฟฉะเชิงเทรามาสอบปากคำ หลังชาวบ้านให้เบาะแสเพราะเห็นภาพของบังรูนจากสื่อต่างๆ เบื้องต้นนายสมศักดิ์ ยังไม่สามารถให้การได้มากนัก ตอบคำถามวกวน แต่ยอมรับว่ากระทำการดังกล่าวจริง ส่วนสาเหตุ อ้างว่าเครียดและเหนื่อย


พ.ต.อ.มานพ กล่าวต่อว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปรับตัวพ่อของนายสมศักดิ์ จาก จ.ฉะเชิงเทรา มาเพื่อสอบปากคำ ซึ่งน่าจะได้รายละเอียดมากกว่า เบื้องต้น ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย แต่จากการตรวจสอบ พบประวัติการรักษาตัวของนายสมศักดิ์จากอาการป่วยทางจิตเวชที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา 3 ครั้ง และเคยถูกดำเนินคดีเมื่อปี 2557 ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ พื้นที่ สน.ลาดพร้าว และปี 2559 คดีบุกรุกพื้นที่ สน.มีนบุรี โดยในวันที่ 17 ม.ค.จะมีการสอบปากคำพ่อของนายสมศักดิ์ พร้อมให้แพทย์ตรวจอาการ และตรวจสอบประวัติการรักษาอย่างละเอียด อย่างไรก็ตาม หากพบว่า มีอาการป่วยทางจิตเวชจริง ก็จะส่งตัวนายสมศักดิ์ไปทำการรักษาก่อนดำเนินคดีต่อไป


ด้าน น.ส.ลี ธรรมมา ย่าของน้องจิ๋ว ได้เดินทางมาชี้ตัวผู้ต้องหา โดยเปิดเผยว่า รู้สึกสบายใจขึ้น ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอบคุณผู้สื่อข่าว และคนที่แจ้งเบาะแส จนสามารถจับ คนก่อเหตุได้ พร้อมฝากเป็นอุทาหรณ์ การเดินทาง การใช้ชีวิต โดยหลังจากนี้ปล่อยไปตามขั้นตอนของกฎหมาย