“เสก”ปฏิเสธทุกข้อหา ยันไม่ได้เสพยา

2018-01-17 12:50:16

“เสก”ปฏิเสธทุกข้อหา ยันไม่ได้เสพยา

Advertisement

“เสก โลโซ”เปิดแถลงหลังพบพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยืนยันไม่ได้เสพยาเสพติด พร้อมส่งยาไบโพลาร์ ยานอนหลับให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ มั่นใจพยานหลักฐาน ขอโทษพี่น้องชาวไทยที่ทำให้ลำบากใจ เกิดข่าวอยู่เรื่อย

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 17 ม.ค. นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" ร็อกเกอร์ชื่อดังพร้อมด้วย น.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ “อีฟ” แฟนสาว และว่าที่ ร.ต.มงคลวิจิตร์ ธนะโสภณ ทนายความ ได้เปิดแถลงข่าว ภายหลังเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว นานกว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในคดีเสพยาเสพติด กรณีตรวจสารเสพติดในปัสสาวะพบสารเมทแอมเฟตามีน ซึ่งอยู่ในกลุ่มยาเสพติดประเภทยาไอซ์ หรือยาบ้า และสารเอ็มดีเอ็มเอ ที่จัดอยู่ในกลุ่มประเภทยาอี

เสก โลโซ กล่าวว่า ได้ให้การปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหาที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ยืนยันว่าไม่ได้เสพยาเสพติดแน่นอน ที่ฉี่เป็นสีม่วงเนื่องจากการับประทานยาตามที่ได้ชี้แจงไปก่อนหน้านี้แล้ว และแฟนสาวของตนเองที่อยู่ด้วยกันตลอดก็ไม่ได้มีฉี่สีม่วงเช่นกัน และในวันที่ 24 ม.ค.นี้ จะให้ทางทนายความนำใบรับรองแพทย์ เอกสารของตัวยา ที่ใช้อยู่ อาทิ ยาไบโพลาร์ ยานอนหลับ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ และรวบรวมหลักฐานทั้งหมดส่งต่อชั้นศาลต่อไป ขณะนี้ไม่ได้มีความกังวลใจใดๆ ทั้งคดีที่นครศรีธรรมราช และคดียาเสพติด มั่นใจในพยานหลักฐาน และความถูกต้องของตนเอง หลังจากนี้คงจะใช้ชีวิตปกติ และต้องขอโทษพี่น้องชาวไทยที่ทำให้ลำบากใจ เกิดข่าวตนอยู่เรื่อยๆ ตนไม่คิดอยากจะโด่งดังกับเหตุการณ์นี้ และเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้มีผลกระทบใดๆต่อชีวิต ตราบใดที่พี่น้องให้กำลังใจตนเองอยู่