คิดถึงเหลือเกิน 2ปีที่จากไป"ปอ"พระเอกในดวงใจ

2018-01-18 11:55:28

คิดถึงเหลือเกิน 2ปีที่จากไป"ปอ"พระเอกในดวงใจ

Advertisement

ครบรอบ 2 ปีกับเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ ในวันที่ 18 ม.ค. 59 เป็นวันที่พระเอกหนุ่มภูธรผู้เป็นแบบอย่างที่ดีขวัญใจคนไทยอย่าง ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ได้จากไปด้วยวัย 35 ปี สาเหตุจากโรคไข้เลือดออกและมีอาการปอดติดเชื้อลุกลามจนเสียชีวิตลงอย่างสงบ สร้างความเสียใจแก่วงการบันเทิงเพราะสูญเสียบุคคลสำคัญไปอย่างไม่มีวันกลับ



ล่าสุด ภรรยาพระเอกคนดัง โบว์ แวนด้า ได้โพสต์ภาพตนและ น้องมะลิ ขณะเข้าไปไหว้ปอที่หน้าเจดีย์ที่บรรจุอัฐิ ณ วัดธรรมธีราราม (วัดป่าหลังโรงเลื่อย) เมืองบุรีรัมย์ ซึ่งภายในวันนี้จะมีพิธีบำเพ็ญกุศลครบรอบ 2 ปี ที่พระเอกหนุ่มได้จากไปโดยมีครอบครัวและแฟนคลับเข้าร่วมทำบุญอย่างพร้อมเพรียงกัน






ซึ่งพอเข้าไปดูในอินสตาแกรมส่วนตัวของปอได้มีแฟนเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความคิดถึง อาลัยรัก และยังนึกถึงพระเอกคนดังเสมอมา






ทฤษฎี สหวงษ์ (23 มกราคม 2523 – 18 มกราคม 2559) ชื่อเล่น ปอ เป็นนักแสดงและนายแบบชาวไทย มีผลงานสร้างชื่อจากละครเรื่อง ผู้ใหญ่ลีกับนางมา

ปอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม แล้วทำงานธนาคารก่อนเข้าวงการบันเทิงโดยเริ่มจากเป็นนายแบบ ได้แสดงละครเรื่อง ลิขสิทธิ์หัวใจ เป็นเรื่องแรก จากนั้นมีผลงานในวงการบันเทิงต่างๆ ด้านชีวิตส่วนตัว สมรสกับแวนด้า มุททาสุวรรณในปี 2556 มีบุตรหนึ่งคน ชื่อว่า พาขวัญ สหวงษ์ หรือ มะลิ เกิด 24 ตุลาคม 2556



เดือนสิงหาคม 2558 ทฤษฎีรับการรักษาในโรงพยาบาลด้วยเรื่องไข้เลือดออก แต่มีภาวะแทรกซ้อนมากมาย สุดท้ายเสียชีวิตเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2559 เนื่องจากการติดเชื้อในปอดลุกลาม