แลกด้วยน้ำตาและหยาดเหงื่อ"หนูแหม่ม"ทำความฝันเป็นจริงแล้ว

2018-02-05 13:20:37

แลกด้วยน้ำตาและหยาดเหงื่อ"หนูแหม่ม"ทำความฝันเป็นจริงแล้ว

Advertisement

ตรากตรำมุ่งมั่นมานานกับการเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ ... หลังจากลุกขึ้นมาออกกำลังกาย ใช้ชีวิตอีกด้านด้วยความตั้งใจให้เกิดสิ่งดีๆ แก่ตัวเอง ซึ่งแฟนๆ ก็คงได้เห็นในความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นของเธอมาบ้างแล้ว วันนี้ "หนูแหม่ม" สุริวิภา กุลตังวัฒนา สามารถผ่านจุดที่เรียกยากที่สุด ลำบากที่สุดมาได้แล้ว และสิ่งที่น่าภูมิใจที่สุดอีกอย่างคือยังมีผู้คนรอบข้างมากมายที่รอชื่นชมผลงานแห่งความสำเร็จนี้ของเธออีกด้วย



และวันนั้นก็มาถึงวันที่ความฝันของผู้หญิงคนหนึ่งที่เราได้เห็นเธออยู่ตามจอแก้ว กับบทบาทพิธีกรสาวมากความสามารถ ซึ่งเราๆ ท่านๆ คงรับทราบกันดีอยู่แล้ว ... แต่วันนี้หน้าที่อันยิ่งใหญ่กับการใส่ใจสุขภาพตัวเอง ได้ทำให้เกิดสิ่งที่น่าอัศจรรย์ขึ้นกับหนูแหม่มหลายอย่างเมื่อเธอได้เข้าร่วมโครงการ Amazing Thailand Marathon Bangkok 2018  กับการฝึกฝนตัวเองอย่างยากลำบาก โดยมีทีมโค้ชคอยสอนและดูแลเต็มที่ 





โดยหนูแหม่มวิ่งเข้าถึงเส้นชัยด้วยท่าทางสบายๆ ดูแล้วไม่เหนื่อยมาก คาดว่าเป็นผลจากการฝึกฝนอย่างเข้มข้น รอบข้างมีเสียงดังตะโกนเชียร์อย่างไม่ขาด รวมไปถึงเสียงของบ๊อบบี้สามีผู้น่ารักของหนูแหม่มด้วย 





และหลังจากที่หนูแหม่มโพสต์ขอบคุณหลายๆ ฝ่ายที่ให้การช่วยเหลือจนตัวเองสามารถวิ่งมาราธอนเข้าถึงเส้นชัยได้ ก็มีเหล่าแฟนคลับรวมถึงนักร้องเพลงร็อกขวัญใจประชาชน อาทิวราห์ เซอร์วิส เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม และบอกรักหนูแหม่มอีกด้วย 



ซึ่งงานวิ่งครั้งนี้เป็นการวิ่งประเภทมาราธอน 42.195 กม. จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ. 61 ปล่อยตัวเวลา 03.00 น. ณ ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เส้นชัย: อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน เวลาคัตออฟ 7 ชั่วโมง นับจากนักวิ่งคนสุดท้ายออกจากจุดปล่อยตัว ทุกคนจะต้องเตรียมตัวร่างกายของคุณให้พร้อมเป็นอย่างดีถึงจะทำได้ สำหรับนักวิ่งหน้าใหม่คุณอาจจะเริ่มในระยะวิ่งที่ง่ายกว่า อาทิ ในประเภทฮาร์ฟมาราธอน หรือ มินิมาราธอน ให้ได้เสียก่อนที่จึงจะเข้าร่วมในประเภทมาราธอนต่อไป





เพราะการวิ่งมาราธอนเป็นกิจกรรมที่ท้าทายที่สุดอย่างหนึ่ง คุณสามารถมาร่วมออกกำลังกายเพื่อความท้าทายของร่างกายและจิตใจตลอดทั้ง 42.195 กม. และการวิ่งข้ามเส้นชัยมาราธอนอย่างอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยจะถือเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำมากที่สุดของคุณ