คนร้ายโยนระเบิดใส่หน้า สน.ห้วยขวาง

2017-04-24 10:10:08

คนร้ายโยนระเบิดใส่หน้า สน.ห้วยขวาง

Advertisement

เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 24 เม.ย. ขณะที่ ร.ต.อ.ศรุต คำละออ รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง กำลังปฏิบัติหน้าอยู่ภายในสถานีตำรวจเหตุมีคนร้ายโยนระเบิดบริเวณริมถนนหน้า สน.ห้วยขวาง แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อาคม จันทนลาช ผกก.สน.ห้วยขวาง กองพิสูจน์หลักฐานกลาง (พฐ.)

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนประชาสงเคราะห์ 32 มุ่งหน้าถนนรัชดา อยู่หน้าสน.ห้วยขวาง บริเวณริมถนนพบเศษวัสดุพลาสติกแตกกระจาย ชิ้นส่วนมีสีม่วงและสีส้ม เล็กใหญ่ปะปนกันไป ลักษณะคล้ายเป็นขวดน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำ (ยี่ห้อเป็ด) จากนั้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บรวบรวมหลักฐานใส่ถุงนำไปตรวจดีเอ็นเอ ลายนิ้วมือ และสารประกอบ

พ.ต.อ.อาคม กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบวัยรุ่น 3 คน ลักษณะเป็นชาย อายุประมาณ 20 ปี ขับขี่และซ้อนท้ายจยย. มาด้วยกัน 1 คัน คาดว่าเป็นรถยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเอ็มเอสเอ็กซ์125 หรือยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็ม-สแลซ สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยคนขับใส่เสื้อลายพรางทหารปากคาบบุหรี่ มาจากถนนประชาสงเคราะห์ เข้ามาภายในซอย 32 ผ่านหน้าสน.ห้วยขวาง จังหวะขับผ่านคนซ้อนท้ายได้โยนวัตถุระเบิดลงริมถนนแล้วเกิดระเบิดขึ้น จากรูปการณ์แล้วผู้ก่อเหตุไม่น่าจะตั้งใจก่อเหตุที่ประสงค์ต่อชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือประชาชน ตัวระเบิดไม่มีสเก็ต คนร้ายก็ไม่ได้อำพลางใบหน้าอาจจะเป็นความคึกคะนองของกลุ่มวัยรุ่น เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บหลักฐานไปตรวจดีเอ็นเอ ลายนิ้วมือ แรงดัน สารที่ใช้เป็นวัตถุระเบิด เพื่อติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุต่อไป