พยานคดีวัยรุ่นปาระเบิด สน.ห้วยขวาง เผยสิ่งที่เห็นก่อนเกิดเหตุ

2017-04-26 10:35:07

พยานคดีวัยรุ่นปาระเบิด สน.ห้วยขวาง เผยสิ่งที่เห็นก่อนเกิดเหตุ

Advertisement

พยานคดีวัยรุ่นก่อเหตุปาระเบิดใส่ สน.ห้วยขวาง เผย ก่อนกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุ ได้นั่งดื่มสุรากัน
หลังจากที่พนักงานสอบสวนมีการสอบปากคำ น.ส.แจ๊ค (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ได้ให้การว่า หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนนั้น มีแฟนหนุ่มของตนคือ นาย ทศพล สิงหลา อายุ 27 ปี หรือต้า เป็นผู้ขับขี่รถจยย.คันดังกล่าว โดยมีบุคคลที่ซ้อนท้ายมาด้วยอีก 2 คนคือ แก๊ป (คนที่ก่อเหตุปาระเบิด) และ โจอี้ (คนที่นั่งตรงกลาง) ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนและแฟนหนุ่มรวมถึงโจอี้ นั่งดื่มสุราอยู่ภายในห้องพักที่ รัชดาซิตี้ คอนโด ก่อนที่ประมาณช่วง 23.00ของวันที่ 23เมษายน แก๊ปได้โทรศัพท์มาหาโจอี้ ให้ลงไปเจอด้านล่างของคอนโด ก่อนที่ทั้ง 3 คนจะขับจยย.ออกมาและกลับเข้าไปอีกครั้งช่วงตี 1 ในคืนเดียวกันจากนั้นได้นั่งดื่มสุรากันตามปกติ โดยตนได้มีการซักถามแฟนหนุ่มว่าออกไปไหนมา แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ จนกระทั่งมาทราบข่าวจากทางโทรทัศน์ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุปาระเบิดที่หน้าสน.ห้วยขวาง ซึ่งตนจำลักษณะผู้ขับจยย.คันที่ก่อเหตุได้ว่าคือแฟนหนุ่มของตน ตนจึงสอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าวทราบเพียงว่า หลังจากที่แก๊ปขับรถมาหาที่ห้องพักก็ชวนเพียงให้ขับรถออกไปพร้อมกันแต่ไม่ได้ระบุว่าจะไปที่ไหน ซึ่งแฟนหนุ่มของตนไม่ทราบว่าแก๊ปจะก่อเหตุดังกล่าวขึ้น แต่ตนก็ไม่ทราบถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ จนมาถูกตำรวจเข้าจับกุมและนำตนรวมถึงแฟนหนุ่มมาสอบปากคำ
อีกหนึ่งประเด็นที่ตั้งไว้คือ เมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ตำรวจจราจร สน.ห้วยขวาง จับกุมวัยรุ่น ย่านแฟลต 10 ,11 ที่เล่นน้ำสงกรานต์ มาดำเนินคดีกีดขวางจราจร จนทำให้ชาวบ้านไม่พอใจพากันมาต่อว่า ตำรวจที่สน.ห้วยขวาง




ทั้งนี้ น.ส.แจ๊ค เผยว่าเรื่องที่กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ราย โดนตำรวจเข้าเชิญตัวมาที่สน.ห้วยขวางหรือไม่นั่น ทราบว่า เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา  ตนและกลุ่มผู้ก่อเหตุเล่นสงกรานต์อยู่บริเวณ นาทอง ซอย 7 และไม่ได้มีตำรวจเข้าไปจับกุม หรือเชิญตัวมาสอบปากแต่อย่างใด


คนร้ายโยนระเบิดใส่หน้า สน.ห้วยขวาง