โอละพ่อ! สาวอ้างแท็กซี่กรีดแขนยอมรับ “หนูทำเอง”

2018-02-22 12:15:29

โอละพ่อ! สาวอ้างแท็กซี่กรีดแขนยอมรับ “หนูทำเอง”

Advertisement

จากกรณี “เก๋ ลอนดอน” อ้างถูกแท็กซี่ปล้นพร้อมกรีดเลือดอาบ 43แผล สุดท้ายโอละพ่อยอมรับทำเองกรีดเอง กราบขอโทษพี่ๆ แท็กซี่ทุกคน



เมื่อวันที่ 22 ก.พ. พลตำรวจตรีธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 พร้อมด้วยพ.ต.อ.ภาสกร รัตนปนัดดา ผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว แถลงข่าวปิดคดี กรณีน.ส.ทองประกาย สุขศรีราษฎร์ หรือน้องเก๋ ลอนดอน แจ้งความถูกแท็กซี่ใช้มีดคัตเตอร์กรีดแขนทำร้ายและชิงทรัพย์เงินสด 14,000 บาท บัตรATM จำนวน 3 ใบ และกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อชาแนลราคา 17,000 บาท ไป บริเวณถนนเสรีไทย และได้เข้าแจ้งความที่สน.ลาดพร้าวเมื่อเวลา 03.45 น. ของวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า จากการสอบสวน และการรวบรวมพยานหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด และการสืบสวนของเจ้าหน้าตำรวจสน.ลาดพร้าว






โดยน.ส.ทองประกาย หรือ “เก๋ ลอนดอน” กล่าวขอโทษทั้งน้ำตาและยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่าการแจ้งความที่ถูกแท๊กซี่แจ้งชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายนั้นไม่เป็นความจริง แต่เกิดจากตนเองมีความเครียดสะสมเรื่องครอบครัว ลูกที่ไม่มีคนเลี้ยง ยายที่ป่วยหนักเข้าโรงพยาบาล และปัญหาเรื่องเงิน จึงเกิดความเครียดสะสม และได้สร้างเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น



ส่วนการไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นเพราะเพื่อนเป็นห่วงและตนไม่ได้เล่าความจริงให้เพื่อน เรื่องจึงบานปลายกันไปใหญ่







ขอยืนยันว่าวันที่เกิดเหตุตนเองไม่ได้กินเหล้า ไม่ได้เสพยา ไม่ได้ทะเลาะวิวาทกันภายในร้าน และไม่ได้ติดหนี้สถานบริการและเพื่อน อย่างที่โซเชี่ยลกล่าวหา

วันที่เกิดเหตุตนมีความเครียดสะสมจึงไปเที่ยวและได้ใช้มีดโกนทำร้ายร่างกายตนเอง ซึ่งตอนนั้นไม่รู้ว่าตนเองคิดอะไรอยู่ ต้องขอโทษพี่ๆ แท็กซี่ทุกคน ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ขอโทษพ่อแม่ เพื่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจ และสื่อมวลชน ตอนนี้ตนได้สำนึกผิดแล้ว



ขณะที่ พ.ต.อ.ภาสกร รัตนปนัดดา ผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา น.ส.ทองประกาย แจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงาน โทษจำคุกไม่เกิน3 ปี ปรับไม่เกิน 3 พันบาท และข้อหานำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โทษจำคุกไม่เกิน5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท และขอฝากเตือนประชาชนว่าอย่าทำในลักษณะเช่นนี้อีก