ตร.คุมตัว แท็กซี่หื่นชี้จุด พบประวัติข่มขืนโชกโชน

2017-04-26 15:05:44

ตร.คุมตัว แท็กซี่หื่นชี้จุด พบประวัติข่มขืนโชกโชน

Advertisement

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรี บุกรวบตัว นายค้ำคูณเจริญ ค้อนจัตุรัส อายุ 44 ปี ชาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา โชเฟอร์แท็กซี่สีเขียว-เหลือง ที่ก่อเหตุหื่น ขับพา สาวบราซิล อายุ 23 ปี นักท่องเที่ยวที่เป็นอดีตนางงามท้องถิ่นชาวบราซิล ภายในดงป่ายูคาลิปตัส หมู่ 8 ต.ทุ่งคอก ก่อนจะกระชากเสื้อผ้าจนขาดวิ่น และขืนใจจนสำเร็จความใคร่ โดยจับได้ขณะกบดานอยู่ที่ถนนสามัคคี จ.นนทบุรี

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 26 เม.ย. ตำรวจได้คุมตัว นายค้ำคูณเจริญ ได้ชี้จุดเกิดเหตุในป่ายูคาลิปตัส ก่อนจะรีบนำตัวไปที่ศาลจังหวัดสุพรรณบุรีทันที เช่นเดียวกันที่สาวบราซิล ก็ถูกพาไปชี้ตัวผู้ต้องหาที่ศาลเพื่อยืนยันความถูกต้อง

สำหรับ นายค้ำคูณเจริญ จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรพบว่า เป็นบุคคลอันตราย เนื่องจากก่อนหน้านี้มีคดีข่มขืนติดตัวอยู่ถึง 2 คดี ซึ่งคดีแรกเกิดขึ้นเมื่อ 24 ก.ย.2551 ได้ขืนใจหญิงสาวชาวไทย อายุ 20 ปี ที่บริเวณริมถนน 340 (ตลิ่งชัน-สุพรรณ) ต.หน้าไม้ ท้องที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ส่วนคดีที่สองเกิดขึ้นเมื่อ 9 ม.ค.2556 ได้ขืนใจสาวชาวพม่า วัย 25 ปี บริเวณถนนกำแพงเพชร 6 พื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง จนกระทั่งล่าสุดเกิดขึ้นกับอดีตนางงามชาวบราซิล