อยู่กับพี่ก็ได้..."เอ"ไม่หวังเห็น"อั้ม"มีทายาท

2018-03-01 13:00:18

อยู่กับพี่ก็ได้..."เอ"ไม่หวังเห็น"อั้ม"มีทายาท

Advertisement


หลังจากที่ซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจคนไทยอย่าง"อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วตัดพ้อว่าคงไม่มีวาสนได้แต่งงาน พอได้เจอผู้จัดการส่วนอย่าง"เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ในงาน "Rado x Kwankao fashion show" เลยถามถึงเรื่องนี้และของขวัญที่สาวอั้มให้ในวันเกิด ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจว่า


วันเกิดพี่เอ อั้มให้กระเป๋าเป็นของขว้ญด้วย?
ต้องขอบคุณน้องอั้มให้กระเป๋าสวยมากชอบมาก ดีใจมาก น้องอั้มเหมือนจะรู้ใจคือใบแบบพอดีพอเหมาะเราใส่เสื้อผ้าเดินทางไปเชียงใหม่วันเดียว เราก็สามารถใส่แล้วเอาขึ้นเครื่องบินได้เลยโดยไม่ต้องโหลดลงใต้เครื่อง พี่เอดีใจก็เลยโทรไปขอบคุณ น้องอั้มก็บอกว่าลดราคาลงบ้าง(หัวเราะ)จริงๆปีนี้โฆษณาเยอะกว่าทุกปีนะคะทำไมมันต้องลดราคาลงพี่เอก็งง





เพราะเราไม่ดูแลเขาหรือเปล่า?
ดูแลค่ะ(หัวเราะ)

ตอนเห็นกระเป๋าพี่เอรู้สึกยังไงบ้าง?
พี่เอไม่ได้อยู่บ้านใช่ไหมค่ะ ก็สั่งให้ไปรับ พี่เอก็สั่งให้ผู้ช่วยไปรับที่บ้าน เปิดประตูมาก็เจอกระเป๋าวางอยู่ใบโซฟาเหมือนที่พี่เอถ่ายลงไอจี ก็ดีใจ ปีนี้น้องอั้มบอกว่าไม่มีของใหญ่ให้นะ ตอนแรกเราก็คิดว่าเป็นหมวกเล็กๆ เสื้อผ้าเล็กๆ ก็สัญญากับน้องอั้มนะคะ ว่าจะหาโฆษณาให้น้องอั้มเยอะๆ สัญญาจะเป็นผู้จัดการที่ดี(ยิ้ม)

ถามถึงหนุ่มๆของอั้มบ้าง?



อย่างที่น้องอั้มให้สัมภาษณ์นั่นแหละ เดี๋ยวพี่เอพูดผิดน้องอั้มก็ดุพี่อีก พูดเยอะไปก็หาว่าเวอร์ พูดน้อยไปก็หาว่าพูดแค่นั้น พี่เอดีใจมากที่น้องอั้มปิดประตูหัวใจ เพราะไม่อยากให้มีใคร ยังเด็กอยู่(หัวเราะ)ดีใจที่น้องสาวเป็นโสด

แต่อั้มตัดพ้อว่าไม่มีวาสนาได้แต่งงาน?
พี่เอคิดว่าน้องคงมีความสุขกับการมีทุกอย่างแล้ว บางเรื่องมันไม่ใช่เรื่องจำเป็นของชีวิต พี่ว่าน้องอั้มมีแฟนคลับมหาศาล เงินก็มหาศาลมีทุกอย่างแล้ว พี่เอคิดว่าน้องอั้มไม่อยากค้นหามากกว่าค่ะ ไม่ใช่ว่าไม่มีวาสนา


ทำไมพี่เอไม่อยากให้อั้มแต่งงาน?
เรื่องแต่งงานพี่เอก็แล้วแต่น้องอั้ม แต่คือถ้าปิดประตูหัวใจพี่เอมองว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดี น้องจะได้เต็มทีกับการทำงาน เล่นละคร แล้วก็การถ่ายโฆษณา


ไม่อยากเห็นทายาทพี่อั้มหรอ?



จริงๆเป็นสิ่งที่ทุกคนในประเทศอยากเห็นนะคะ แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไรให้เขาเป็นขวัญใจของเรา เราคิดแบบเห็นแก่ตัวค่ะ คิดว่าให้เขาอยู่กับเราก็ได้ ไม่จำเป็นต้องมีทายาทให้เราเห็น


ช่วงนี้งานพรีเซ็นเตอร์แน่นมาก?
แน่นค่ะ เปิดมาแค่ต้นปีก็ปาไป3-4ตัวแล้ว พี่ว่าน้องอั้มอยากได้สัก100ตัว(หัวเราะ)

ปีนี้ถือเป็นการกลับมาทวงบังลังก์?
พี่ว่าบังลังก์เขาอยู่ๆแล้วค่ะ