ชาวบ้านร้องสื่อโดน ตร.ราดน้ำร้อน

2018-03-19 21:40:39

ชาวบ้านร้องสื่อโดน ตร.ราดน้ำร้อน

Advertisement

ชาวบ้านใน อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ร้องสื่อถูกตำรวจใช้แก้วกาแฟตักน้ำร้อนราดตามตัว ผิวหนังพุพองทุกข์ทรมานหลังเมาทะเลาะภรรยาต้องนำมาระงับสติอารมณ์ที่ตู้ยาม



เมื่อวันที่ 19 มี.ค. นางมานพน้อย เอี่ยมสะอาด อายุ 56 ปี ได้ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา นายพิชัย พันธ์สนิท อายุ 43 ปี เป็นลูกเขยของตนได้นั่งดื่มสุรากับนางมานัตตา อายุ 32 ปี ภรรยา ที่บ้านไม่มีเลขที่ ซอย 8 หมู่ที่ 12 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี และได้มีปากเสียงกัน ทางภรรยากลัวสามีจะทำร้ายร่างกาย จึงได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามเนินโมก สภ.บ้านบึง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายพิชัย ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา มาระงับสติอารมณ์ที่ตู้ยามดังกล่าว จนถึงช่วงประมาณ 10.00 น.ของอีกวัน



ต่อมาก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ได้เข้ามาพูดคุยกับ นายพิชัย อยู่ไม่นานก็ได้เอาแก้วกาแฟไปตักน้ำร้อนในกาน้ำมาและราดคงไปในตัวของนายพิชัยจำนวน 2 แก้ว และด้านหลังอีก 1 แก้ว จนเกิดเป็นแผลผุพอง แล้วก็ปล่อยให้นายพิชัย กลับบ้านด้วยอาการเจ็บปวด พอถึงบ้านก็เล่าให้ภรรยาฟัง และไม่สามารถนอนได้ ทางภรรยาก็รีบนำตัวนายพิชัยส่ง รพ.บ้านบึง ให้แพทย์รักษา และก็กลับมาอยู่ที่บ้าน




จากการตรวจสอบร่างกายของ นายพิชัย ในปัจจุบัน บริเวณลำตัวก็ยังมีบาดแผลถูกน้ำร้อนลวก ได้รับบาดเจ็บ บริเวณแผ่นหลังยังมีแผลพุพอง ไม่สามารถใส่เสื้อได้ และยังหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น