"ปอย" อุบรวบตึงรายได้ร้อยล้าน แฮปปี้มีหนุ่มคุยบ้าง

2018-03-24 17:00:04

"ปอย" อุบรวบตึงรายได้ร้อยล้าน แฮปปี้มีหนุ่มคุยบ้าง

Advertisement

ข้ามน้ำข้ามทะเลไปโด่งดังให้แฟนๆอาตี๋อาหมวยได้ชมผลงานอย่างต่อเนื่องสำหรับดาราสาวหน้าสวย"ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์" ที่ล่าสุดกำลังมีผลงานทั้งสองประเทศอย่างจีนและฮ่องกงในเร็วๆนี้ งานพอเจอสาวปอยในงานฉลองเปิดตัว “RUBIKTRIPS” ธุรกิจนำเที่ยวผ่านระบบออนไลน์ครบวงจรรูปแบบใหม่แห่งในเมืองไทย เลยถามถึงเรื่องผลงานและอัพเดทเรื่องหัวใจได้ความว่า


อัพเดทงานที่จีน?
มีเยอะค่ะ ก็มีหนังชื่อไทยก็พยัคฆ์สาวมังกรป่วนค่ะ ถ่ายจบไปแล้ว เรื่องนี้เล่นเป็นนางเอกค่ะและมีเรื่องของ Game True เป็นหนัง Horror Movie เหมือนจะหนังผีก็ไม่เชิง จะออกแนวหลอนๆ นิดนึง แล้วก็มีละครที่ถ่ายจบไปแล้วของฮ่องกงค่ะ อันนี้น่าจะเป็นฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดที่ถ่ายจบไปแล้ว น่าจะออนแอร์ไม่เกิน 1 -2 เดือนนี้ค่ะ
คาดหวังกับผลงานที่กำลังจะออนแอร์แค่ไหน?
ถ้าเป็นภาพยนตร์ที่เล่นไป ปอยเป็นตัวดำเนินเรื่องปอยก็จะคาดหวังเยอะมากเพราะว่าเราก็เป็นส่วนสำคัญหลักที่ออกหน้า แต่จริงๆ ส่วนสำคัญหลักข้างหลังก็สำคัญเหมือนกัน แต่ในส่วนที่เราออกหน้าในฐานะนักแสดงก็ทำให้เราคาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จในเรื่องคนดู แต่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการแสดงของเราหรือเปล่า แต่สำหรับละครที่เป็นของฮ่องกงไม่ต้องคาดหวังเลย เพราะว่ามีแม่เหล็กในเรื่องเยอะมาก คือซุปเปอร์สตาร์เล่นเยอะมาก เป็นการดึงจากฮ่องกง ไต้หวัน จีนเป็นหลักค่ะ



สำหรับการสื่อสารภาษาจีนยังเป็นอุปสรรคอยู่ไหม?
พูดมาได้ 5 ปีแล้วค่ะ แต่จะราบรื่นหรือเปล่าไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ) คือที่ปอยไปถ่ายทำก็ได้ภาษาจีนกลับมาทุกครั้ง และพยายามจะพูดกับทีมงานทุกคน เราก็จะพยายามพูดจีนกับเขา เพราะเขาพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ ก็ทำให้เราพอสื่อสารได้ แต่ต้องถามคนจีนว่าฟังรู้เรื่องไหม (หัวเราะ)

ทำงานต่างประเทศมานานแบบนี้มีขึ้นค่าตัวบ้างไหม?


ก็น่าจะมีขึ้นบ้างแล้วนะคะ แต่เท่าไหร่ไม่แน่ใจ
ได้มาหลายร้อยล้านแล้ว?
อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน แต่อยากให้ถึงนะ 5 ปีที่ผ่านมาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าถึงไหม แต่อยากให้ถึงค่ะ (ยิ้ม)
งานพรีเซ็นเตอร์ที่เมืองนอกมีเข้ามาบ้างหรือเปล่า?
รับไป 4 ตัวแล้วค่ะ ของเมืองจีน มียาสระผม ที่เห็นว่าไม่ทำสีผมเลยก็เพราะอันนี้นี่เอง (หัวเราะ)


หัวใจเป็นไงบ้างมีหนุ่มๆ มีเข้ามาบ้างไหม?
ก็มีบ้างค่ะ (ยิ้ม)



ใช่มหาเศรษฐีที่ฮ่องกงไหม?
ก็เป็นคนธรรมดาค่ะ เป็นเพื่อนๆ กัน ไม่ใช่มหาเศรษฐีค่ะ ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ยังเป็นแค่เพื่อนกันค่ะ เขาก็น่ารักค่ะ รู้จักกันมานานแล้ว ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อนค่ะ สำหรับโอกาสพัฒนานั้นยังตอบไม่ได้ เพราะเราก็โตแล้วเนอะ ก็ดูไปเรื่อยๆ ดีกว่า แต่ยังโสดอยู่นะคะ (ยิ้ม)