5 พระเอกชีวิตติดดิน แต่โคตรรวย

2018-04-16 10:30:31

5 พระเอกชีวิตติดดิน แต่โคตรรวย

Advertisement

เกิดมาเป็นพระเอกทั้งทีแฟนๆหลายคนคงชินกับภาพเท่ๆและชีวิตสุดหรูบนปกนิตยสารหรือภาพต่างๆในทีวี แต่ในชีวิตจริงเหล่าซุปเปอร์สตาร์ชายบางคนกลับใช้ชีวิตที่เรียบง่าย ไม่ได้เว่อร์วังอลังการอย่างกับในละคร แม้บางคนจะร่ำรวยมีทรัพย์สินระดับร้อยล้านกันทุกคนแต่ก็ยังใช้ชีวิตปกติไม่ได้ฟุ่มเฟือยจนเกินงาม วันนี้ขอยก 5 หนุ่มที่กล่าวมาข้างต้นว่ามีใครกันบ้าง


1.ณเดชน์
แม้จะยังคงเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆที่กวาดงานพรีเซ็นเตอร์เข้ามาปีละหลายสิบตัว แต่ชีวิตของหนุ่มณเดชน์ยังคงเรียบง่ายสุดแสนจะธรรมดา เริ่มที่เสื้อผ้าที่แสนจะสบายไม่ได้ประโคมสินค้าแบรนด์เนมให้สิ้นเปลืองมากมายนัก แม้แต่ชีวิตประจำวันเจ้าตัวก็ใส่เสื้อผ้าธรรมดาๆ ขึ้นรถไฟฟ้า กินหมูกระทะแบบปกติทั่วไป  หล่อ รวย ติดดินขนาดนี้ใครได้ไปเป็นแฟนสบายไปทั้งชาติแน่นอน




2.เวียร์
ถือเป็นพระเอกอีกหนึ่งคนที่มีคนรักมากที่สุดอีกหนึ่งคนสำหรับหนุ่มเวียร์ แม้จะเป็นถึงระดับพระเอกแถวหน้าของเมืองไทยมีงานเงินประเคนมาถึงที่ แต่ชีวิตจริงเจ้าตัวกลับชอบความสงบ ใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนๆอย่างง่ายๆ ด้วยการขับรถคันโปรดไปท่องเที่ยวธรรมชาติ ไม่กลัวแดดกลัวลม ลุยได้ทุกที่ที่เจ้าตัวอยากไป กินอยู่อย่างบ้านๆ ซึ่งหากใครติดตามชีวิตในอินสตาแกรมน้อยนักที่จะเป็นพระเอกคนนี้ในการใช้ชีวิตอันหรูหรา


3.หมาก



ร่ำรวยจากชื่อเสียง เงินทอง มาจนอิ่มเอมสุขสบายไปทั้งชาติแล้วสำหรับพระเอกหนุ่มหมาก แม้จะยังมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องแต่หากมีเวลาว่างหนุ่มหมากก็พร้อมที่จะเดินเข้าป่าไปสูดอากาศอันสดชื่นให้กำไรชีวิตอย่างเต็มที่ ยิ่งช่วงหลังมานี้เจ้าตัวค่อนข้างใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายไม่ฟุ่มเฟือยหรูหรามากจนต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งพระเอกติดดินขวัญใจแฟนๆไปครอง


4.ติ๊ก
ตัวพ่อแห่งความเรียบง่ายของจริงต้องพี่ติ๊ก แม้ในละครแฟนๆจะชินกับภาพท่านชาย หล่อ เนี๊ยบ มาดสุขุม แต่ชีวิตจริงกลับตรงกันข้ามเพราะพระเอกหนุ่มคนนี้ใช้ชีวิตศึกษาธรรมชาติในป่า เขา เป็นส่วนใหญ่และไม่ค่อยใช้ชีวิตในสังคมอย่างเช่นพระเอกทั่วไปมากนัก แม้จะโกยทรัพย์สินเงินทองไปมากมายแต่เจ้าตัวก็ยังคงเป็นหนุ่มติ๊กคนเดิมเพิ่มเติมคือรักธรรมชาติ


5.ป้อง
หนุ่มหล่อมาดเข้มขวัญใจ เก้ง กวาง บ่าง ชะนี สำหรับหนุ่มป้อง นี่ก็นับเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีงานชุกเข้ามามากมายจนร่ำรวยกอบโกยรายได้งามๆไปมากต่อมากนัก ซึ่งหากติดตามชิวิตจริงหนุ่มป้องกลับใชีวิตอยู่กับงานและครอบครัวอย่างสบายๆ และหากพอมีเวลาว่างเจ้าตัวก็ต้องรีบปลีกวิเวกไปดำน้ำดูธรรมชาติอย่างที่แฟนๆได้เห็นกันจนชินตา เรียบง่ายแต่ร่ำรวยสุขใจอย่าบอกใครเลยทีเดียว