แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มไลฟ์เฟซบุ๊กเมายาบ้าทำร้ายภรรยา(คลิป)

2018-04-23 09:55:05

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มไลฟ์เฟซบุ๊กเมายาบ้าทำร้ายภรรยา(คลิป)

Advertisement

รอง ผบ.ตร.เผยหนุ่มไลฟ์เฟซบุ๊กเสพยาบ้าทำร้ายภรรยาเสพยาบ้า โชคดีระงับเหตุทันเวลา แจ้ง 4 ข้อหาหนัก



เมื่อวันที่ 23 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 เม.ย.2561 ที่ผ่านมาตำรวจ สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกทำร้ายและมีการไลฟ์เฟซบุ๊ก ในห้องพักคอนโดหรูย่านบึงกุ่ม จนสามารถช่วยเหลือฝ่ายหญิง คือ น.ส.กุลดารา หรือ กาน่า ยีสมัน อายุ 21 ปี ออกมาได้ และนำส่ง รพ.นพรัตนราชธานี นั้น ช่วงดึกที่ผ่านมา พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางมาสอบปากคำนายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ “เอ็ม” อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุที่ สน.บึงกุ่ม แต่ยังให้การวกวน เนื่องจากเสพยาบ้า



พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบร่างกายพบว่า เสพยาบ้า ผู้ต้องหาอยู่ในอาการเมายาบ้าอย่างหนัก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะเมายาบ้า จนทำร้ายภรรยา ในการทำร้ายคงทำร้ายเพราะความมึนเมายาบ้า จนตำรวจต้องใช้กลอุบายเข้าไปช่วยเหลือได้ ถือว่าโชคดีที่ตำรวจได้รับแจ้งแล้วเข้าไประงับเหตุทันเวลา เนื่องจากกรณีนี้ประสาทหลอนคิดไปต่าง ๆ นานาจนมีเรื่องเข้าใจผิดกับภรรยา ซึ่งอาจทำร้ายถึงขั้นเสียชีวิตได้





ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีรวม 4 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ,กักขังหน่วงเหนี่ยว ,นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรืออับอาย และ เสพยาบ้า ก่อนนำตัวนายชัยชนะ ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจอย่างละเอียด ส่วน น.ส.กุลดารา ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ศีรษะ มือขวา มีรอยช้ำที่ใบหน้ากับศีรษะ รอยช้ำเลือดเป็นแนวยาวที่เกิดจากการใช้ด้ามไม้กวาดตีตามร่างกาย

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัตินายชัยชนะ นั้นยังเคยต้องโทษในคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ในท้องที่ สน.บึงกุ่ม เมื่อปี 2548 ด้วย


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบแล้ว! หนุ่มไลฟ์เฟซบุ๊กซ้อมแฟนสาว