"มิค บรมวุฒิ" ฉุนจัด มนุษย์ใจทรามขับรถชนหมาของผมแล้วหนี (คลิป)

2018-04-27 11:20:00

"มิค บรมวุฒิ" ฉุนจัด มนุษย์ใจทรามขับรถชนหมาของผมแล้วหนี (คลิป)

Advertisement

จู่ๆ สุนัขที่เลี้ยงอยู่ ชื่อว่า เปิ้ล ก็หายไปจากบ้าน ทำให้นักแสดงหนุ่ม "มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ" ต้องตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้าน พอเห็นภาพถึงกับของขึ้น เมื่อเห็นรถชนสุนัขแล้วก็ขับหนีไป ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจน ภายหลังจากที่ได้คลิป เจ้าตัวได้โพสต์ลงอินสตาแกรม พร้อมกับบอกเล่าความรู้สึกว่า






จิตใจเจ้าของรถคันนี้ทำด้วยอะไรครับขับรถชนและทับสุนัขบ้านผมไม่แม้แต่จะจอดลงมาดูขับต่อไปหน้าตาเฉย เหตุเกิดในซอยราชวิถี 2 ผมเข้าใจว่าสุนัขหลุดออกไปข้างนอกแต่จิตใต้สำนึกของความเป็นมนุษย์อย่างน้อยก็ควรจอดดูสักหน่อยมั้ยครับแล้วถ้าเกิดที่คุณชนไม่ใช่สุนัขแต่เป็นเด็กเล็กๆละครับ คุณจะว่ายังไง ขับต่อไปแบบที่ทำนี้เหรอ? รบกวนใครรู้จักรถคันนี้กรุณาแจ้งหรือมีผู้รู้วิธีดูทะเบียนรถให้ชัดกว่านี้หรือสามารถสืบเจ้าของรถจากรูปร่างลักษณะรถและหมายเลขทะเบียนได้กรุณาแจ้งด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณทุกท่านทุกคนไว้ล่วงหน้าด้วยครับ ขณะนี้ยังหาสุนัขไม่เจอเลยครับเค้าตกใจวิ่งหนีเข้าไปในซอยตามหามาทั้งวันยังไม่เจอเลยครับ







ล่าสุด มิค บรมวุฒิ ได้เจอเจ้าเปิ้ล สุนัขคู่ใจแล้ว โดยกลับมาในสภาพที่ขาเดินกะเผลก โดยหนุ่ม มิค ได้เผยความในใจว่า

เปิ้ลกลับมาแล้วครับ เพิ่งกลับมาเมื่อกี้เลยครับ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันโพสต์และช่วยตามหานะครับ ขอบคุณพลเมืองดีที่โทรมาแจ้งว่าเห็นเปิ้ลเดินกะเผลก กะเผลกอยู่ในซอยและเดินตามเปิ้ลมาจนเกือบถึงบ้าน ขอบคุณมากๆเลยนะครับขอบคุณทุกคนจริงๆเดี๋ยวกำลังจะพาไปหาหมอเลยครับ










Cr. mickbaromvudh