ฉาวอีก! ลูกชายครอบครัวหัวร้อนพรากผู้เยาว์ (คลิป)

2018-05-22 15:25:44

ฉาวอีก! ลูกชายครอบครัวหัวร้อนพรากผู้เยาว์ (คลิป)

Advertisement

ฉาวไม่เลิก ญาติของสาววัย 16 ปี ร้องสื่อ ถูกลูกชายครอบครัวหัวร้อนพรากลูกสาวไปอยู่ด้วย มิหนำซ้ำถูกพ่อฝ่ายชายขอนอนด้วย พอจะไปรับกลับบ้าน กลับถูกด่าทอสารพัด  ผกก.สภ.บางศรีเมือง  เผยเจ้าของเรื่องคือ สภ.เมืองสุรินทร์มีการออกหมายเรียกข้อหาพรากผู้เยาว์แล้ว



หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปครอบครัวหัวร้อนด่าทอและทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง จนทำให้ถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมดังกล่าว ทำให้สังคมขุดคุ้ยประวัติ และพบว่าครอบครัวดังกล่าวนั้นเคยทำพฤติกรรมในลักษณะนั้นมาแล้วหลายครั้ง 



ล่าสุด ญาติของหญิงสาววัย 16 ปี ส่งคลิปหลักฐาน ร้องเรียนสื่อ อ้างว่า ถูกลูกชายครอบครัวหัวร้อน พรากลูกสาวอายุ 16 ปี ไปอยู่กินด้วยกันที่บ้านหลังหนึ่งใน จ.นนทบุรี หลังจากนั้นไม่กี่วัน ลูกสาววัย 16 ปี ก็โทรกลับมาหาแม่ ให้มารับกลับ โดยอ้างว่า พ่อแฟนจะมาขอมีอะไรด้วย แม่ก็รีบไปรับกลับ แต่กลับถูกต่อว่าต่างๆ นานา ถือมีดสปาร์ตาจะทำร้าย และยังข่มขู่ว่าบุกรุก โดยในคลิป เป็นเสียงทะเลาะวิวาท และตวาดตะโกนด่าทอกัน นานประมาณ 5 นาที







หลังจากนั้น ญาติฝ่ายหญิงวัย 16 ปี จึงโทรแจ้งตำรวจ ปรากฎว่ามีสายตรวจมา 2 นายมาช่วยคุย เมื่อกลับออกมา ก็ไปแจ้งความที่โรงพัก โดยทางญาติสาววัย 16 ปีระบุว่า ที่ต้องออกมาพูด เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของเด็กสาววัย 16 ปี อย่างไรก็ตาม จะต้องรอครอบครัวฝ่ายชายออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีกครั้งว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร




"นิว18" ได้ไปพูดคุยกับ  พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า  ได้ตรวจสอบคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวแล้วว่า เกิดขึ้นจริงหรือไม่ ตามคลิปเหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 มี.ค.2561 ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะกันที่บ้านเลขที่ 123 หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี สายตรวจได้เข้าไประงับเหตุ หลังจากนั้นมีการเจรจากัน เรืองของเรื่องคือ ผู้เสียหายมาตามลูกสาวกลับบ้าน เพราะลูกสาวโทรศัพท์ไปตามให้มารับกลับ ว่าโดนข่มเหงจิตใจ แต่สุดท้ายเจรจากันไม่ได้ หลังจากนั้นเขาก็ไปพบพนักงานสอบสวนและลงบันทึกประจำวันเอาไว้ ว่ามาตามลูกสาวแล้วไม่กลับ ไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีใด ๆ


"ลูกสาวผู้เสียหายอายุเพียง 16 ปี มาอยู่กับลูกชายครอบครัวหัวร้อน ตอนนี้ครอบครัวของเด็กได้ไปร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองสุรินทร์ข้อหาพรากผู้เยาว์แล้ว เพราะลูกสาวเขาอายุ 16 ปี สำหรับความผิดข้อหาพรากผู้เยาว์เกิดที่ จ. สุรินทร์ อย่างไรก็ตาม ณ ปัจจุบันครอบครัวหัวร้อนไม่ได้อยู่ที่ จ.นนทบุรี แล้ว เพราะย้ายไปอยู่ที่ จ.ระยอง ทั้งนี้เมือช่วงเช้าวันที่ 22 พ.ค.ได้โทรศัพท์ไปถามว่าจะให้ดำเนินการอะไรหรือไม่ ก็ได้รับคำตอบว่าไม่ เพราะเขาได้ไปร้องทุกข์ที่ จ.สุรินทร์แล้ว กรณีนี้คงจะประสานกับ สภ.เมืองสุรินทร์เพื่อดำเนินการ หากต้องการเด็กกลับก็สามารถทำได้ทันที อย่างไรก็ตามทราบว่าทาง สภ.เมืองสุรินทร์ ออกหมายเรียกข้อหาพรากผู้เยาว์ไปแล้ว " พ.ต.อ.วันชัย กล่าว