อากาศมันร้อนผ้าผ่อนเลยน้อยชิ้น "สายป่าน" เปิดอกขึ้นปก "Play Boy"

2018-05-23 10:30:25

อากาศมันร้อนผ้าผ่อนเลยน้อยชิ้น "สายป่าน" เปิดอกขึ้นปก "Play Boy"

Advertisement

เปิดนั่นนิดปิดนี่หน่อย จัดท่าทางเหมาะๆ วางไม้วางมือให้พอดีมีองศา เพียงเท่านี้ก็พอสร้างสรรค์งานศิลป์ฟินจินตนาการได้ดั่งใจแล้ว สำหรับนางเอกหน้าแบ๊ว  "สายป่าน อภิญญา"  ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่แตกต่างกับการรับงานถ่ายปกนิตยสารแนวเซ็กซี่แบบเต็มตัว ไม่ต้องกลัวใครจะมองว่าเด็กอีกต่อไป เพราะ  "สายป่าน" ในวันนี้ที่แฟนๆ เห็นและเป็นห่วง ไม่ได้เป็นเด็กสาวตัวน้อยๆ ต้องคอยประคับประคองอย่างเคยเป็นมา เพราะคราวนี้เธอพกพาความมั่นใจบวกกับใบหน้าใสๆ วัยอ่อนเยาว์มาขึ้นปกนิตยสาร  " Playboy Thailand "  ในสไตล์ที่สายป่านเป็น ...




จัดมาทุกท่าเด็ด เผ็ด ซี้ดให้หนุ่มๆ ได้ตาค้างกันเลยทีเดียวกับการถ่ายแบบนิตยสาร Playboy Thailand ของ  "สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข" สาวสวยมากความสามารถ ไม่ว่าบทบาทไหนในฐานะนักแสดงเธอก็สามารถเล่นได้ดี จนคนดูรู้สึกอินตามไปด้วย ...ล่าสุดเธอได้อัพเดตงานใหม่ให้แฟนทั้งชายหญิงได้ติดตาม ว่างานนี้ของเธอนั้น จะสะท้านสะเทือนแผงหนังสืออีกหรือไม่ เพราะแค่เธอโพสต์ภาพเบื้องหลังการถ่ายปกหนังสือเล่มดังเล่มนี้ออกไป ไม่กี่นาทีก็มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็น และตื่นเต้นกับผลงานชิ้นนี้ของเธอมากมาย







ถ้าย้อนกลับในช่วงแรกๆ ที่เราเห็นสายป่านเขาวงการ เราคงจะต้องนึกถึงสาวหัวฟู ตัวเล็กน่ารัก ในภาพยนตร์เรื่อง "พลอย" หรือไม่ก็พิธีกรสตรอเบอรี่ชีสเค้ก รุ่นแรก แน่ๆ แต่ ณ วันนี้เธอมีพัฒนาการที่โดดเด่นขึ้นเรื่อยๆ จนสามารถก้าวข้ามผ่านปัญหาทั้งหลายและประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้