ทะลุจอ!! แฟนละครแซว "ท็อป จรณ" คืนกำไรให้เต็มห่อ

2018-05-27 13:45:19

ทะลุจอ!! แฟนละครแซว "ท็อป จรณ" คืนกำไรให้เต็มห่อ

Advertisement

เปิดตัวมาได้อย่างอลังการงานติดตามากๆ สำหรับ 5 หนุ่มจากละครซีรีส์ชุดชื่อดัง  MY HERO วีรบุรุษสุดที่รัก  โดยฉากที่แฟนๆ ต้องอ้าปากค้างจนต้องรีบเก็บอาการน้ำลายไหลย้อยแทบไม่ทันก็คือฉากที่ 4 หนุ่มพระเอกของเรื่อง อาทิ เกรท วรินทร, หลุยส์ สก๊อต, ท็อป จรณ และ เต้ย พงศกร อาบน้ำกลางแจ้งแบบเปลือยอกใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่ทำเอาทวิตเตอร์แทบแตกไปเลยทีเดียว ...



โดยฉากนี้ทีมงานได้จัดแจงเซตทุกอย่างให้เรียบร้อยแล้ว เสื้อผ้าก็ไม่คิดว่าจะมีอะไรมาก เพราะเป็นฉากง่ายๆ สบายๆ แต่ด้วยความอินกับบทหรือความทะโมนของหนุ่มๆ ก็ไม่รู้ เลยเล่นสาดน้ำใส่กันสุดฤทธิ์ ฉีดกันไปราดกันมา ฮาสุดๆ จึงอาจมีบางรูปที่หลุดความนูนพูนความเว้าออกมาให้ชาวเราได้จินตนาการกันไปไกล ซึ่งไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ได้คะแนนเต็มๆ ไปในแคมเปญนี้ แฟนๆ ต่างลงความเห็นกันแล้วว่า ต้องให้เขาคนเดียวในซีน ก็คือพ่อหนุ่มคิ้วเข้มจอมฟิตของเรื่อง " ท็อป จรณ " น่ะสิ เพราะแฟนๆ ละครต่างอัพรูปลงทวีต ตั้งกระทู้เมาท์มันกันใหญ่เรื่อง ใครกันที่กินขาดพระเอกทุกคน ....














พระเอกหุ่นแน่นผิวเข้ม เกรท วรินทร หนุ่มลูกครึ่งสุดฮอต หลุยส์ สก๊อต พระเอกจอมฟิต ท็อป จรณ และ น้องชายคนเล็กที่ตัวไม่เล็กเลย เต้ย พงศกร กับรูปทอล์กออฟเดอะทาวน์





เป็นละครน้ำดีอีกเรื่องที่น่าจับตาเพราะช่อง 3 ได้รวมเอาศิลปินมากความสามารถมาลงเล่นเป็นตัวเด่นๆ ให้สมศักดิ์ศรีดีกรีผู้จัด แม่หนู-สรวงสุดา ชลลัมพี ที่ส่งไม้ต่อให้สองทายาท ต้น - ณฐนนท์ และ ต้อง - จุลวุฒิ ชลลัมพี  แถมดาราแต่ละคนล้วนแล้วแต่เป็นตัวพ่อตัวแม่แห่งวงการบันเทิงทั้งนั้น สำหรับละครที่เพิ่งลงจอฉายไปหมาดๆ เมื่อคืนวานนี้กับละครซีรีส์ 5 เรื่องต่อเนื่อง  มาตุภูมิแห่งหัวใจ  ละครแนวโรแมนติก-แอ๊คชั่น  1 ในซีรีส์ชุด MY HERO วีรบุรุษสุดที่รัก  ที่มี  บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์  แสดงนำคู่กับ ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์  .... โดยเรื่องนี้ พระเอก บอย ปกรณ์  ที่รับบทเป็น "เตชัส" ต้องปฏิบัติภารกิจลับระดับชาติและไม่สามารถบอกใครได้ แม้แต่ "อวัศยา" นางเอกของเรื่อง และนั่นจึงเป็นต้นเหตุที่ทำให้อวัศยาไม่มั่นใจในตัวของเขา เธอไม่รู้เลยว่าเขาเป็นใครและกำลังทำอะไรอยู่กันแน่ ด้วยความอยากรู้เธอจึงพยายามเอาตัวเองเข้าไปในชีวิตของเตชัสมากขึ้น โดยที่ไม่รู้เลยว่า เธอกำลังตกอยู่ในอันตราย แต่เตชัสก็ได้คอยช่วยเหลือเธออยู่ตลอดเวลา โดยที่ไม่สามารถบอกอะไรกับเธอได้เลย หากหัวใจกับหน้าที่คือสิ่งที่เขาต้องเดิมพันธ์ด้วยชีวิต เรื่องราวจะจบลงอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร “มาตุภูมิแห่งหัวใจ” ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561 เสนอเป็นตอนแรก ทางไทยทีวีสีช่อง 3






ว่าแล้ว ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 ขอนำภาพความเกรียนความทะเล้นของ 5 หนุ่มแห่งละครซีรีส์ มาย ฮีโร่ มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ตามมาเลยค่ะ 


สนุกกันมาก ใช่มั้ยคะ ?


บอยคนเดียวก็แทบแย่แล้ว 




ขอบคุณภาพละครซีรีส์ My hero วีรบุรุษสุดที่รัก เรื่อง มาตุภูมิแห่งหัวใจ