ครอบครัวเศร้ารับศพ “โน๊ต ปีโป้ ไหทองคำ” (คลิป)

2018-06-19 12:45:49

ครอบครัวเศร้ารับศพ “โน๊ต ปีโป้ ไหทองคำ” (คลิป)

Advertisement

ศพ “โน๊ต ปีโป้ ไหทองคำ” หัวหน้าวงดนตรีลำไย ไหทองคำ ถึงหนองคายแล้ว กู้ภัยจัดขบวนต้อนรับสู่บ้านเกิด ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวญาติพี่น้อง ขณะที่ “ลำไย ไหทองคำ”ร่ำไห้ และทุกคนในวง



จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถตู้วงดนตรีแบ็กอัพ "ลำไย ไหทองคำ" ชนท้ายรถ 6 ล้อการไฟฟ้าพัทลุง ส่งผลให้ นายปรเมษฐ์ เหมังค์ หรือ “อ.โน๊ต ปีโป้ ไหทองคำ” หรือ “สท.โน๊ต” หัวหน้าวงเสียชีวิตคาที่ เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา



ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 08.19 น. วันที่ 19 มิ.ย. คณะกู้ภัยประจักษ์หนองคาย เจ้าหน้าที่ประจักษ์ท่าบ่อ เจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมใจท่าบ่อ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยชบา 191 เวียงคุกหนองคาย ได้จัดริ้วขบวนรถกู้ภัยนำศพนายปรเมษฐ์ มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 99 หมู่ที่ 6 บ้านโพนสาฮิลล์ ต.โพนสา อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ขณะที่ ลำไย ไหทองคำ ได้มาร่วมส่งศพในครั้งนี้ด้วย ถึงกับร้องไห้เสียใจต่อการจากไปของ “อ.โน๊ต ปีโป้ ไหทองคำ”





ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ญาติ พ่อแม่ของ อ.โน๊ต ปีโป้ ต่างร้องไห้กันระงม ในขณะที่หลายคนยืนน้ำตาซึม  ทั้งนี้ พ่อและแม่ ของ อ.โน้ต ปีโป้ ได้เดินมาเคาะโลงศพลูกชายพร้อมบอกว่า หลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงพ่อแม่ และคนทางบ้าน โดยเฉพาะแม่นั้นต้องมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยและญาติพี่น้องคอยปลอบใจและดูแลอย่างใกล้ชิด ก่อนจะให้เข้าไปกอดศพลูกชาย จากนั้นก็มีพิธีขอขมาต่อหน้าศพ อ.โน๊ต ปีโป้ ตามด้วยพิธีรดน้ำศพ  ทั้งนี้จะมีพิธีสวดอภิธรรมศพ ระหว่างวันที่ 19-22 มิ.ย.และฌาปนกิจ วันที่ 23 มิ.ย.นี้



อ่านข่าวที่่เกี่ยวข้อง

แม่เศร้าเตรียมรับศพ “โน๊ต ปีโป้ ไหทองคำ” (คลิป)