อยากรู้จังว่าใคร ? ทริปศรีพันวาครานี้มีผู้ชายซ่อนอยู่ (คลิป)

2018-06-20 14:30:54

อยากรู้จังว่าใคร ? ทริปศรีพันวาครานี้มีผู้ชายซ่อนอยู่ (คลิป)

Advertisement

รวมตัวกันทีไร เป็นต้องมีรูปว้าวๆ เรียกเสียงฮือฮา พาให้เหล่าแฟนๆ กระหน่ำไลค์ทุกครั้งไป... สำหรับแก๊งเฟอร์บี้ ที่แม้คราวนี้จะขาดเพื่อนร่วมอุดมการณ์คนสวยไปหนึ่งคน คือสาว เต้ย-จรินทร์พร เพราะติดภารกิจสำคัญไปก็ตาม แต่ทริปนี้ก็มีบุคคลลึกลับเพิ่มมาหนึ่งคนทำหน้าที่เติมเต็มความสุขทริปแสนสนุกได้เป็นอย่างดี ... 



ถึงแม้คิวงานของสาวๆ ทุกคนจะฮอตวิ่งวุ่นอยู่ทุกวันก็ตาม แต่ถ้าวางแผนดีๆ งานทั้งหลายไม่ชนกันก็จัดแจงแบ่งเวลามาเฮฮาภาษาดาวกันได้สบายมากๆ ซึ่งทริปนี้แก๊งสาวๆ บินไกลถึงศรีพันวา ภูเก็ต สำหรับแก๊งนางเอกที่นอกจอก็สนิทกันสุดๆ อย่างแก๊งเฟอร์บี้ ที่มีสมาชิกสวยหวานละลานตา ทั้ง มิว นิษฐา, แมท ภีรนีย์, มิ้นต์ ชาลิดา และ  แต้ว ณฐพร แต่งานนี้ขาดตัวจี๊ดไปหนึ่งสาว "เต้ย จรินทร์พร" ไม่งั้นครบทีมซุปตาร์พาเพลินแน่ๆ  






แต่ทำเอาประหลาดใจสุดๆ ก็ตรงที่ว่าทริปนี้ ถึงแม้จะไม่มีสาวเต้ยมาคอยสร้างความป่วนชวนฮาก็ตาม แต่ก็มีสมาชิกใหม่มาทำหน้าที่ตากล้องมือหนึ่งให้แก๊งนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าหากบอกชื่อไปใครๆ ก็ต้องร้อง "อ๋อ" ก็เพราะช่างภาพรับเชิญตัวใหญ่แสนเซอร์ไพรส์ในทริปนี้ คือ หนุ่มอู๋ สมิทธิ ลิขิตมาศสกุล  ที่เคยทำให้สาวๆ หลายคนตกหลุมรักจากเรื่อง "เด็ดปีกนางฟ้า" นั่นเอง ตกใจมั้ยล่ะ ? 





เริ่มต้นทริปที่สาวๆ แก๊งเฟอร์บี้ประเดิมภาพแรกด้วยการใส่ชุดว่ายน้ำ ยืนหันหลังอยู่ในสระใส่ชุดว่ายน้ำกันคนละสี อีกชอตที่สุดว้าวคือบิดหน้ามาทางกล้อง หรือจะภาพนั่งรวมกันคนละสไตล์ก็ทำให้หัวใจเต้นระรัวได้ง่ายๆ เลยทีเดียว เห็นภาพสวยๆ ร่อนลงไอจีของแต่ละคน รับรู้ได้เลยว่าตากล้องคนนี้ต้องทำงานหนักมากเป็นแน่ แต่ถึงจะเห็นแค่นี้ก็บอกเลยว่าแซ่บ เพราะนานๆ จะเห็นพวกเธอมารวมตัวกันสักที





ความสวยนี้ไม่มีใครยอมใคร เหลือแค่ว่าใครจะระเบิดพลังความแซ่บได้คะแนนไปมากกว่ากัน ยังไงต้องรอชมตอนจบทริปนะคะ เพราะตอนนี้แก๊งสาวๆ บวกชายหนุ่มอีกหนึ่งยังลั้ลลาไม่กลับมาสักทีเลยค่าาาา ...


มิว , อู๋ , แต้ว


แขกรับเชิญสุดหล่อสำหรับทริปศรีพันวา 




มิ้นต์ก็เริ่ดอยู่นะคะ ต้องให้เลยค่ะ


ชุดว่ายน้ำคนละสีฟรีสไตล์ 




เห็นแค่แผ่นหลังก็หล่อมากๆ แล้วพ่อคู๊ณณณ ...


เช็กเรตติ้งค่ะ เช็กเรตติ้ง



อู๋ สมิทธิ ลิขิตมาศสกุล


ขอขอบคุณ อินสตาแกรม ousmith