ร้อนฉ่า...จ๋าโดนเพ่งเล็งเขย่าเตียงมัดหมี่-สัว

2018-06-22 14:50:34

ร้อนฉ่า...จ๋าโดนเพ่งเล็งเขย่าเตียงมัดหมี่-สัว

Advertisement

งานเผือกต้องมาจริงๆ หลังกระแสโซเชียลกระหน่ำต่อมอยากรู้อยากเห็นทำงานกันร้อนฉ่ากับประเด็นเรื่องราวข่าวลือว่าความรักของสาว"มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย" กับ "สัว-ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย" สามีหนุ่มหน้าตี๋ที่เพิ่งแต่งงานใช่ชีวิตคู่ไปได้ 2 ปี กำลังมีปัญหาหรือเปล่า??  หลังมีข่าว อักษรย่อลูกสาวนายพลโดนสาวพยัญชนะใส่ข้าวแย่งสามี จนทำให้โดนพุ่งเป้าไปที่คู่ของสาว มัดหมี่-สัว และผู้ที่ตกเป็นเป้ามือที่สามกลายเป็น "วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" จนชาวเน็ตไปขุดหาปมร้อนนี้และเข้าไปถามความจริงกันที่อินสตาแกรมสาวจ๋ากันอย่างล้นหลาม




แต่พอเข้าไปดูอินสตาแกรมของหนุ่มสัวกลับไร้วี่แววปัญหาในเรื่องความรักเพราะหนุ่มสังเพิ่งลงภาพกับสาวมัดหมี่ไปเมื่อ 15 ชั่วโมงที่ผ่านมานี้เอง แถมยังการันตีความรักที่มั่นคงด้วยการที่สาวมัดหมี่มากดไลก์พร้อมคอมเมนต์เป็นสัญลักษณ์รูปหัวใจอีกด้วย




ภาพที่หนุ่มสัวลงล่าสุด ที่ถ่ายคู่หวานใจสาวมัดหมี่

งานนี้คนที่หนักใจที่สุดคงเป็นสาวจ๋าที่ยังคงเงียบกริบไร้การโต้ตอบกับข่าวลือดังกล่าว และหากเข้าไปดูใจอินสตาแกรมภาพล่าสุดของเธอกลับพบชาวโซเชียลต่างพิพากษากลางอากาศไปในทำนองติดลบไปแล้วทั้งที่ความจริงยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาว่าจริงเท็จเป็นอย่างไร





ข้อความที่จ๋าโพสต์ล่าสุด


"พลังงานที่คุณแสดงออกมาส่อถึงตัวคุณได้ก่อนที่คุณจะพูด"




งานนี้ความจริงคงกระจ่างในวันที่ 24 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ เมื่อสาวมัดหมี่กำลังออกงานอีเวนท์เพื่อไขคำตอบว่าจริงหรือไม่ ใช่หรือมั่ว อดใจอีกนิด ตั้งสติอีกหน่อย ความจริงใกล้เข้ามาแล้ว