ตำรวจคุมเข้มกรุงเทพฯ ตลอด 24ชม.

2017-05-23 10:20:31

ตำรวจคุมเข้มกรุงเทพฯ ตลอด 24ชม.

Advertisement

ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ตำรวจนครบาล วางกำลังคุมเข้ม สถานที่สำคัญ จุดล่อแหลม สถานที่ราชการ และจุดเชิงสัญลักษณ์ทางการเมือง หลังเกิดเหตุระเบิดที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

หลังเกิดเหตุคนร้ายวางระเบิดที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า จนทำให้มีผู้บาดเจ็บกว่า 20 คน และ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งเพิ่มกำลังดูแลรักษาความปลอดภัยสถานที่สำคัญ และจุดล่อแหลม เพื่อป้องกันเหตุร้าย สร้างความอุ่นใจให้กับประชาชน นั้น เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ทีมข่าว นิว ทีวี ได้ออกไปสำรวจตามสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า จุดที่เกิดเหตุพบว่า ทหารได้วางกำลังดูแลความเรียบร้อยอย่างเข้มงวด ส่วนที่โรงพยาบาลตำรวจ ได้ยกระดับมาตรการดูแล รักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะตามจุดเข้าออกของโรงพยาบาลทุกจุดและประจำหอผู้ป่วยทุดจุด รวมถึงกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆตลอด 24 ชั่วโมง




ขณะที่บริเวณสี่แยกราชประสงค์ ศาลพระพรหมเอราวัณที่อยู่เยื้องกัน ก็มีตำรวจวางกำลังดูแลรักษาความเรียบร้อยอย่างเข้มงวด เช่นเดียวกับ ที่บริเวณบ้านพักสี่เสาเทเวศร์ ของ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ก็ได้มีเจ้าหน้าที่ทหาร และตำรวจ ได้จัดกำลังออกมาปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยเช่นเดียวกัน