นัดไกล่เกลี่ยคดี "น็อต กราบรถ"

2017-05-24 10:05:04

นัดไกล่เกลี่ยคดี "น็อต กราบรถ"

Advertisement

ศาลอาญากรุงเทพใต้ นัด คู่ความเจรจาไกล่เกลี่ยสมานฉันท์ “น็อต-อัครณัฐ หรือ น็อต กราบรถ" ทำร้าย ร่างกายพนักงานคัดกรองเอกสาร สำนักงานสรรพากรพื้นที่ตลิ่งชัน


เมื่อช่วงสายวันนี้ (วันที่24 พ.ค.60) นายกิตติศักดิ์ หรือบอย สิงห์โต พนักงานคัดกรองเอกสาร สำนักงานสรรพากรพื้นที่ตลิ่งชัน ได้เดินทางมายังศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยสมานฉันท์ ในคดี อัยการสำนักงานคดีอาญากรุงเทพใต้ ได้ยื่นฟ้อง นายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือ น๊อต กราบรถ หลัง นายกิตติศักดิ์ ขี่รถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถเก๋งมินิ คูเปอร์ ของนายอัครณัฐ จนมีเรื่องทำร้ายร่างกายกันขึ้น พร้อมบังคับให้ยกมือกราบรถ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2559 หลังจากที่พิธีกรหนุ่ม คิดว่าคู่กรณีชนแล้วหนี กระทั่งเหตุการณ์มีผู้ถ่ายคลิปและเผยแพร่กลายเป็นคลิปโด่งดังปลายปี 2559




คดีนี้พนักงานอัยการอาญากรุงเทพใต้ 2 ได้ฟ้องจำเลย 2 คน คือ นายอัครณัฐ เป็นจำเลยที่ 1 และ นายวิทวัส ศรีบัณฑิตมงคล บุคคลที่ปรากฎในคลิป ห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้ามายุ่งในระหว่างที่นายนายอัครณัฐทำร้ายคู่กรณี เป็นจำเลยที่ 2 รวม 4 ข้อหา ประกอบด้วย 1.ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายสาหัส 2.ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่น 3.ร่วมกันหน่วงเหนียวหรือกักขังผู้อื่น และ 4.ร่วมกันกระทำการใดๆ ซึ่งเป็นการรังแกหรือเป็นการข่มเหงผู้อื่น ทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญต่อธารกำนัล โดยจำเลยทั้งสองให้การปฏิเสธ

ศาลจึงนัดให้คู่ความเจรจาไกล่เกลี่ยสมานฉันท์ ในวันนี้ หากไกล่เกลี่ยไม่เป็นผลก็จะมีการนัดตรวจพยานหลักฐานโจทก์และจำเลย ในวันที่ 29 พ.ค.60 ต่อไป