โรคจิตหรือเปล่า ? "ต้นหอม" ไม่แคร์คอมเมนต์ใส่ร้าย

2018-07-03 15:30:15

โรคจิตหรือเปล่า ? "ต้นหอม" ไม่แคร์คอมเมนต์ใส่ร้าย

Advertisement


หลังจากดีเจมะตูมที่โดนป่วนหาว่าเคยขายบริการทางเพศ ลามไปถึงเรื่องการเรียนที่เมืองนอกเป็นเรื่องอุปโลกน์ จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงแถมปรามว่า "อย่าเล่นแรงจนเกินไป" ทำเอาขาเมาท์เข้าใจจนกระจ่างจิตไม่กล้าคิดเป็นอื่นๆ อีกต่อไปแล้ว ... ล่าสุด เพื่อนสาวสุดซี้ "ดีเจต้นหอม" ก็ถูกคอมเมนต์เกรียนๆ ในไอจี ถามไถ่เชิงดูแคลนว่า "พี่ต้นหอมเคยขายบริการใช่มั้ยคะ ?" เจอแบบดีเจต้นหอมจะตอบยังไง ไปชมกัน ...





จากคอมเมนต์ที่ว่า "ได้ยินข่าวว่าคุณต้นหอมเคยขายตัวใช่มั้ย ?" รู้สึกยังไง ?
“ต้องขอขอบพระคุณนะคะที่ให้เกียรติขนาดนั้น แต่ดิฉันไม่เคยได้เงินค่ะ (หัวเราะ) หอมเพิ่งได้ยินประเด็นนี้ แต่จะบอกว่า เห็นสวยๆ แบบนี้ไม่จำเป็นต้องขายบริการทุกคนนะคะ ดิฉันเป็นคนที่มีอุดมการณ์ชัดเจนไม่ต้องมาให้ค่ะ เพราะดิฉันมีเยอะมาก”

มีคนพูดถึงเยอะมาก กังวลบ้างไหม ?


“หอมเดาว่ามาจาก คอมเมนต์ใช่ไหม คนที่มาคอมเมนต์เป็นใครก็ไม่รู้ ถ้าวันนี้เกลียดหอม หรือเป็นคนโรคจิตจะพิมพ์อะไรลงมาว่าก็ได้ แต่คนที่รับสื่อต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านหรือรับสื่อได้แล้ว เพราะว่าบางทีคนที่มาเมนต์ก็เป็นเฟซบุ๊กปลอมไม่มีรูปแสดงตัวตน คือวันนี้เราจะไม่ให้ค่ากับคนที่เขียนอะไรลงไปก็ได้ ลิ้นไม่มีกระดูกใครอยากจะพูดอะไรก็ได้ ถ้าเธอรู้ว่าฉันขาย ก็เอาหลักฐานมา บอกมาด้วยว่านอนกับฉันแล้วให้ตังค์ฉันเท่าไหร่”



เคยถูกกล่าวหาแบบนี้ไหม ?
“เคยโดนค่ะ ตอนเป็นนักเรียนพาณิชย์ เคยมาติดต่อให้เงิน ยุคนั้นก็เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ไม่ต้องตื่นเช้า ตอนนั้นผู้หญิงคนไหนใส่ทองเขาก็จะว่าทำอาชีพแบบนั้น แต่เราก็ใส่ทอง เราทำงานเก็บเงินเอง และก็มีการมาทาบทาม มีโทร.มาบ้าง แต่ตอนนั้นถ้าหอมคิดอยากจะรวยทางลัดหอมไม่ไปทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟหรอก เพราะตอนนั้นหอมทำงานได้เงินเดือนแค่ 3,000 กว่าบาทเอง”



แล้วตอนทำงานแล้วล่ะมีคนมาทาบทามไหม ?
“มีค่ะ เพราะในนั้นจะรู้ว่าเราเด็กๆ ใสๆ ผู้ใหญ่ก็ชอบอยู่แล้ว แต่ตอนนั้นเราอยากทำงานเก็บเงิน เรารู้สึกว่าเราไม่ได้สิ้นหนทางขนาดนั้น อยากทำงานหาเงินด้วยความสุจริต มันภูมิใจมากกว่า เป้าหมายของเรา เราอยากเป็นดาราไม่ได้อยากเป็นแบบนั้น เราก็ต้องทำประวัติตัวเองให้ดี”



คิดว่าเป็นการดิสเครดิตเราไหม ?
“หนึ่ง...ถ้าเป็นเรื่องธุรกิจเขาจะโจมตีผลิตภัณฑ์ของหอมมากกว่า แต่เข้ามาในเรื่องแบบนี้ มันจะเป็นพวกจิตไม่ปกติ สอง...เธออาจจะอยากได้ตัวฉันก็ได้ สาม...อาจจะเป็นพวกชอบคอมเมนต์คนอื่นที่ไม่ดีมันเป็นความสุขของเขาในการกดคนอื่นลง”



คอมเมนต์นี้ระบุว่าถามมาจากคนใกล้ชิดเรา "มะตูม" เคยพูดถึงไหม ?
“ไม่เห็นพูดเลย หอมว่าตูมมองเป็นเรื่องตลก แต่ว่าการตอบคำถามสื่อตูมกลัวว่าเล่นตลกไปแล้วคุณดูจะดูไม่รู้เรื่อง จะคิดจริงและอาจจะมีผลกระทบกับเรา อย่างก่อนหน้านี้ที่ลงคลิปซันง้อเรา คนก็มาด่าเรา ตูมก็กลัวว่าจะเล่นอะไรไปอีกแล้วคนมาด่าเรา แต่หอมว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ ถ้าไปให้ความสำคัญกับพวกนั้นเขาก็จะยิ่งได้ใจ”



กลัว "ซัน" เข้าใจผิดไหม ?
“ซัน เขามีวิจารณญาณของเขา ซันเองก็ยังเคยโดนเลย ดาราทุกคนเคยโดนหมด เพราะฉะนั้นทุกคนก็จะมีภูมิคุ้มกันในระดับหนึ่ง”



ทุกวันนี้ต้องวางตัวยังไง เพราะเราเป็นผู้บริหารด้วย ?
“ก็ลดตลกลง คำพูดหยาบคาย ก็เปลี่ยนๆ ไปบ้าง เพราะคนทำธุรกิจเขาเป็นคนสุภาพก็มี แต่ว่าแฟนคลับใต้ดินของเราก็มี ก็ต้องรักษาเอาไว้ ทุกวันนี้คนพูด กู มึง ก็ยังมี แต่เราก็ลดลง แต่ไม่อยากให้ไม่หยาบเลย ของจริงๆ เถอะ มันสนุกมากเลยกับเรื่องพวกนี้ (หัวเราะ)”


มาดผู้บริหาร

ตกลงว่าซีเรียสกับเรื่องนี้แค่ไหน ?
“ไม่ซีเรียสเลยค่ะ ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะ ที่ตีราคาให้ดิฉัน (หัวเราะ)”

ทุกวันนี้คนอ่านต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านหรือรับสื่อให้ดี ทำความเข้าใจเยอะๆ พิจารณารอบด้าน เพราะบางทีคนที่มาคอมเมนต์โจมตีก็ไม่มีตัวตน เหมือนลิ้นไม่มีกระดูกใครอยากจะพูดอะไรก็ได้


เอาจริงๆ ก็เหมือน...อย่างเค้าว่าแหละ 555 #ฝันดีค่ะ ต้นหอม กล่าว