ดราม่าร้อน! “อร BNK48” ตอกกลับแฟนแรง

2018-07-16 16:35:15

ดราม่าร้อน! “อร BNK48” ตอกกลับแฟนแรง

Advertisement

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์เมื่อไอดอล "อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ" หรือ "อร BNK48" ไอดอลเจ้าของฉายา "อรอุ๋ง" ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ตอบคำถามที่แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถาม


ภาพ Facebook: Orn BNK48



โดยแฟนคลับรายหนึ่ง ได้โพสต์คำถามในอินสตาแกรม "อร" ว่า "พี่อรน้ำหนักเท่าไหร่" ซึ่งก็ไม่รู้ว่าสาวเจ้าจะอารมณ์ไม่ดี หรือไปจี้จุดที่ผู้หญิงหลายคนไม่ชอบให้ทัก ซึ่งไอดอลสาวก็ตอบกลับว่า "ตอบแล้วน้องจะได้เกรด 4 ยันเรียนจบมั้ยจ๊ะ"





ทำเอางานนี้เกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อหลายคนมองว่าสิ่งที่แฟนคลับถามไม่ใช่เรื่องใหญ่ เธอเลือกที่จะตอบหรือไม่ตอบก็ได้ และบางคนถึงขั้นว่า เห็นแบบนี้ไม่ขอติดตามอีกต่อไป แฟนคลับถามดีๆ ก็มีอารมณ์ แต่อีกมุมหนึ่ง แฟนคลับของ "อร BNK48" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมบอกว่าคำถามเรื่องน้ำหนักไม่ควรถามกับผู้หญิง และยังบอกว่า อย่าไปสนใจกับความคิดอคติของคนอื่น



ขณะเดียวกันแฟนคลับรายดังกล่าวก็ได้แคปภาพไอจีสตอรี่ดังกล่าวไปแชร์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับตั้งคำถามว่า ถามดีๆ จะประชดทำไม ก่อนลงท้ายแบบเจ็บแสบว่า “คนตามหลักล้านอย่าทำตัวหลักสิบ” ซึ่งส่งผลให้มีแฟนคลับของไอดอลสาวไปถล่มที่เฟซบุ๊กของเธอ รวมถึงร้องเรียนไปยังโรงเรียนของแฟนคลับคนดังกล่าว ส่งผลให้เรื่องราวเลยเถิดถึงขั้นทางโรงเรียนเรียกตัว ไปสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น จนแฟนคลับรายนี้ต้องออกมาโพสต์ขอโทษในเวลาต่อมา







กระนั้นจากกรณีดังกล่าวก็ส่งผลให้เกิดการแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างกันในกลุ่มแฟนคลับของ BNK48 ว่าสมควรหรือไม่ที่ไปโจมตีแฟนคลับคนนั้นในพื้นที่ส่วนตัวของเธอ และลามไปถึงโรงเรียนที่สังกัดด้วย แล้วสุดท้ายฝ่ายไหนกันแน่ที่เป็นผู้ก่อเหตุที่เรียกว่า Cyberbully ขึ้นมา