ลือสนั่น! "คุณแดง" โบกมือลาลิขสิทธิ์ มิสยูนิเวิร์ส

2018-07-28 15:00:54

ลือสนั่น! "คุณแดง" โบกมือลาลิขสิทธิ์ มิสยูนิเวิร์ส

Advertisement

กลายเป็นข่าวเม้าท์สนั่นลั่นวงการนางงามเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ หลังจากที่ลือกันว่า ลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สของประเทศไทยได้เปลี่ยนมือแล้ว จากที่คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ถือลิขสิทธิ์อยู่ กลายเป็นของบุคคลใหม่ คือ ผู้จัดมิสยูนิเวิร์ส 2018 คุณธนวัฒน์ วันสม 



กลายเป็นเรื่องฮือฮาสนั่น เมื่อผู้ถือลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สประเทศไทยคนใหม่ ได้เปลี่ยนมือแล้ว หลังจากที่ "คุณสุรางค์ เปรมปรีดิ์" ถือลิขสิทธิ์การประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มาอย่างยาวนานกว่า 19 ปี  ซึ่งองค์กรมิสยูนิเวิร์สได้มอบลิขสิทธิ์ให้กับคนใหม่ นั่นคือ คุณธนวัฒน์ วันสม ประธานกรรมการบริหาร TW & partner investment group ค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า คุณธนวัฒน์ เป็นโต้โผในการนำ มิสยูนิเวิร์ส 2018 มาจัดในประเทศไทย ทำให้ทิศทางในการจัดประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 จะไม่มีชื่อของคุณแดง สุรางค์ อีกต่อไป




แถมยังมีข่าวลืออีกด้วยว่า "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ได้เรียกทีมงานมาคุยกันเรื่องงาน พร้อมกับกระแสข่าวลือว่าเรื่องที่ คุณแดง มาพูดคุย ซึ่งอาจจะเป็นจัดการประกวดระดับโลกที่เป็นของตนเอง กับแฮชแท็ก #WQI  หรือการประกวด World Queen International  ที่หลุดออกมาในโลกโซเชียล ซึ่งจะจริงหรือไม่ คาดว่าเร็วๆนี้เราจะได้คำตอบแน่ชัด

ทั้งนี้  คุณธนวัฒน์ วันสม จะแถลงข่าวการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ในประเทศไทย วันที่ 31กรกฎาคม นี้ เวลา 14.00น. ซึ่งคาดว่าน่าจะได้คำตอบเกี่ยวกับเรื่องลิขสิทธิ์การเป็นผู้ส่งมิสยูนิเวิร์สอย่างแน่นอน 












คุณธนวัฒน์ วันสม ประธานกรรมการบริหาร TW & partner investment group  ผู้จัดมิสยูนิเวิร์ส 2018 








อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

กองประกวดมิสยูนิเวิร์สเตรียมพบบิ๊กตู่ ขอไทยเป็นเจ้าภาพ