หลอน! กดเอทีเอ็มกลับเจอศพ!!

2018-07-30 10:10:40

หลอน! กดเอทีเอ็มกลับเจอศพ!!

Advertisement

สุดหลอนคนไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ต้องผงะพบศพผู้เสียชีวิตปริศนา



เมื่อวันที่ 30 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ชลบุรีว่าพบศพผู้เสียชีวิตหน้าตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกสิกรไทย สาขาบางปลาสร้อย อำเภอเมืองเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดพร้อมสืบสวน ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณตู้กดเงินเอทีเอ็มชั้นสอง พบศพ นาย ประดิษฐ์ หรือ อุ๋ เจียนเจริญ อายุ 70 ปี อาชีพหมอดูรับดูดวงทั่วไป สภาพศพนอนตะแคงซ้าย ข้างตัวพบป้ายกระดาษเขียนข้อความว่า “ดูดวงไฟยิปซี การกุศลค่ะ คุณลุงนำเงินไปรักษาโรคไต 59 บาท” สมุดจดและเงินเหรียญจำนวนหนึ่ง ตกอยู่ข้างตัวผู้เสียชีวิต






จาการสอบถาม น.ส.บังออน ทาศิริ อายุ 46 ปี ที่อยู่ 5 หมู่ที่ 1 ตำบลเสี้ยว อำเมืองเลย จังหวัดเลย แม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลหาบเร่ที่พบศพคนแรกเล่าว่า ตนมากดเงินตู้เอทีเอ็มก็พบคุณลุงอุ๋แก่จะชอบมานอนบริเวณหน้าตู้เอทีเอ็มเป็นประจำโดยจะอาศัยดูดวงให้กับประชาชนที่มาใช้บริการเพื่อนำเงินไปรักษาประจำตัวคือโรคไต ซึ่งปกติแล้วคุณลุงอุ๋จะเป็นคนตื่นนอนแต่เช้า แต่วันนี้นอนไม่ยอมตื่นตนจึงไปปลุกดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้วดังกล่าว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ





เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการตู้สู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใดคาดว่าหน้าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัวคือโรคไตที่ผู้เสียชีวิตรักษาตัวอยู่ เบื้องต้นจึงประสานไปทางญาติพี่น้องให้มารับศพไปโรงพยาบาลชลบุรีเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป