สาวสองแสนแซ่บ!! ไก่วัดมือที่ 3 ต้นตอดราม่า "จุ๊บแจง"

2018-08-05 13:00:03

สาวสองแสนแซ่บ!! ไก่วัดมือที่ 3 ต้นตอดราม่า "จุ๊บแจง"

Advertisement

สายเผือกมาเลยจ้า .... เมื่อเพจซุบซิบดาราใจกล้า เปิดวาร์ปสาวสองน้อง "จ." อดีตเด็กฝึกงานแซ่บจี๊ด ไก่วัดใสซื่อที่ลากสมภารสามีดาราชื่อดัง "จุ๊บแจง" ไปกินสบายใจเฉิบ โดยน้องนางดีกรีแรงไม่เบาทำเอาผู้ชายแท้ระทวย เพราะก่อนหน้านานหลายปีน้องเคยเดินนวยนาดอยู่บนเวทีมิสกะเทยระดับประเทศมาก่อน ...



หลังจากที่ดาราดัง “จุ๊บแจง วิมลพันธ์” ออกมาเผยด้วยอาการสุดช้ำ แฉสามีซุกนางที่สอง แอบสานสัมพันธ์กับสาวประเภทสอง แถมควงกันบินไกลไปกินตับ ณ ฮ่องกง นำทรัพย์สินที่ตนซื้อให้ไปขายแล้วเปย์อีกฝ่าย ทำให้รัก 21 ปีที่บ่มกันมาขาดสะบั้น จนถึงขั้นเซ็นใบหย่าเลิกรากันไป 






ล่าสุด เพจดังอย่าง “เจ๊เผือก” ไม่รอช้า เผยโฉมหน้า “เด็กฝึกงาน” สาวประเภทสอง นามว่า “จ.” โดยระบุว่าเป็นคนที่งาบสามีดาราสาว งานนี้บอกเลยหุ่นเซี้ยะ เอ็กซ์แบบนี้ มิน่า ผู้ชายถึงหน้ามืด ลืมเมียที่ทุ่มรักมาทั้งชีวิต... แต่จะเผือกทั้งทีต้องจี้ให้สุดอย่าหยุดแค่นี้ แฟนๆ ข่าวตามหากันให้ทั่ว ผู้หญิงข้ามเพศคนนั้นเป็นใคร? มีที่มายังไง? น้องนางใจกล้าใบหน้าสดสวย ที่กลายเป็นตัวแปรของเรื่องแย่งสามีชาวบ้าน แต่ขอไม่เผยใบหน้าให้ตามหากันเองละกันๆ 





ซึ่งน้อง จ. คนสวยคนนี้ หุ่นห้างเข้าทีจึงมีแมวมองส่งขึ้นเวทีใหญ่ เคยก้าวเข้าไปเป็นหนึ่งในผู้ประกวดมิสทิฟฟานี่มาแล้วถึงสองครา แต่กรรมการเจ้าขาไม่โดนใจ จัดการให้ตกรอบไปแบบเดินเพราะเปื่อยเหนื่อยเปล่าๆ เข้ารอบสูงสุดแค่ 20 คนสุดท้าย



เรื่องผู้ชงผู้ชายก็ไม่ใช่ย่อยๆ เพราะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แวะเวียนเข้ามาหมายดอมดมน้องนางอย่างต่อเนื่อง จนมีเรื่องเมาท์แรง ว่าเธอเผลอติดใจมีอาชีพใหม่ ได้ค่าแรงดี อันนี้ไม่รู้จริงหรือเปล่า แต่พอเรียนจบจึงพบหนทางสว่าง ส่งเรื่องเพื่อเข้าฝึกงาน จนกลายเป็นต้นตอของงานร้างลา ระหว่างสมภารตัวดีหนีเมียมากินไก่วัดสุดสวย 





ส่วนเรื่องที่ขาเผือกเลือกอยากจะรู้ เรื่อง ง.งู ของเธอยังอยู่ไหม ? ข่าวเล่าบางๆ มาว่าเธอได้ตัดทิ้งไป กลายเป็นหญิงใหญ่สมใจหนุ่มๆ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเรื่องราว ณ ตอนนี้ก็ยังเหมือนจะยังไม่จบสนิท เพราะสาว จ. ยังอาจคิดเปลี่ยนใจใครจะรู้ ประเด็นเด็ดสุดๆ คือคนที่จะไม่เหลืออะไรน่าจะเป็นฝ่ายสมภารที่จะมีแต่เสียกับเสีย เพราะอดีตภรรเมียเล่นแฉจนทั้งน้ำตากระจ่างขนาดนี้ จนอาจไม่มีหน้ามาทำงานอีกต่อไปก็เป็นได้