เปิดคอมเมนต์ไอจีแล้ว "มิ้ง" โป๊ะแตก โดนถล่มยับ

2018-08-10 10:42:36

เปิดคอมเมนต์ไอจีแล้ว "มิ้ง" โป๊ะแตก โดนถล่มยับ

Advertisement

ปิดคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวไปนานสำหรับ มิ้ง ศวภัทร สุนทรนันท์" ที่มีกระแสถาโถมอย่างหนักหน่วง  หลังจากกระแส "มิ้งโป๊ะแตก" ของจริงได้เกิดขึ้น กุเรื่องท้องใส่ความอดีตแฟนหนุ่มนักแสดง "กัปตัน ชลธร"  ล่าสุด "มิ้ง" เปิดคอมเมนต์เป็นครั้งแรก บรรยากาศคอมเมนต์อุ่นหนาฝาคั่ง  มีทั้งให้กำลังใจและสวดด่าเป็นคำพูดเดียวกันว่า "ตอแหล"



ฤกษ์งามยามดี ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ช่วง 10.00น. วันที่ 10สิงหาคม 2561  มิ้ง ศวภัทร กลับมาอีกครั้งโพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพตนเองหน้าตาเศร้าหมอง และข้อความบรรยายถึงความเจ็บปวดทั้งหลายที่เกิดขึ้นสอนให้ชีวิตของเธอได้เรียนรู้ และไม่อยากให้ตัดสินตัวเธอว่าเป็นคนแย่ๆ ทั้งที่ยังไม่ได้รู้จักตัวเธอจริงๆ ถึงข้างใน และเธอยังบอกด้วยว่าเธอได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจากบทเรียนในครั้งนี้




ภายหลังจากที่โพสต์ก็มีคอมเมนต์ถล่มเข้ามามากมาย แต่ส่วนใหญ่จะหนักไปทางด่าเสียมากกว่า  ไม่รู้ว่างานนี้สาวมิ้งจะสตรองรับมือในการเปิดคอมเมนต์ได้นานแค่ไหน!! 









 
Sometime things that hurt you most teach you the greatest lessons of life. Please don’t judge me based on what I post because nobody knows what I feel inside and you don't know what i've been through. I learned about many things from this lessons especially love and friends, all of you are my teachers. I think about it every single day that how can I make it better. So this post I just want to say thank you for all your support even though it’s not much but it’s mean a lot to me TT I read it all babe, THANKS  If everything happens because it’s meant to be happen, just deal with it and do the right thing