พี่ไผ่เป็นคนดี "ดิว" เฉลยรักหรือเลิก

2018-08-10 14:45:54

พี่ไผ่เป็นคนดี  "ดิว" เฉลยรักหรือเลิก

Advertisement

เดี๋ยวเลิกเดี๋ยวคบกันจนหลายคนเริ่มชินกับความรักของ "ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์" กับ "ไผ่ วันพอยท์"  ไปเสียแล้ว แม้ขณะนี้ทั้งสองจะได้ตกลงเลิกรากันไปแต่ก็มีตาดีแอบเห็นทั้งคู่เดินจับมือกันอย่างหวานชื่นเหมือนจะกลับมาดีกันแล้ว ล่าสุดเจอสาว "ดิว" ในงาน "LYN Siam Center Opening" เลยสอบถามถึงความสัมพันธ์กับอดีตแฟนหนุ่ม โดยสาวดิวได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

ไม่ๆ ก็อย่างที่บอกว่ามีการเจอกันบ้างอยู่แล้ว แต่ยังไม่ดีกันขนาดนั้น ดิวว่ากำลังเป็นช่วงที่เราปรับจูนกัน คือ ถ้าสมมติว่าเรากลับมาดีกันคราวนี้ต้องไม่ให้เกิดปัญหาอะไรก็ตามที่มันเคยเกิดขึ้น

คือมีโอกาสกลับมาดีกันใช่ไหม?



ตอนนี้ดิวก็ไม่ได้มีใครค่ะ





มีคนเห็นว่าเราเดินจูงมือกับพี่ไผ่?
จำไม่ได้ว่าจูงมือกันหรือเปล่า อย่างที่บอกพอปัญหาเกิดขึ้นปุ๊บแล้วเราก็ค่อยๆ ปรับกัน คนที่เขาเคยอยู่ด้วยกัน ดิวกับพี่ไผ่เวลาเจอกัน มันไม่ได้มีอะไรที่มันแปลกไปหรือเปลี่ยนไปขนาดนั้น

เจอกันก็จับมือกันปกติ?
ดิวเป็นดิวเหมือนเดิมเลยอยู่แล้ว

โดนมองว่ารักๆ เลิกๆ?


ด้วยความสัมพันธ์ของเราที่มันมีมานาน 6 ปี แล้วตัวดิวก็ไม่ได้โตขนาดนั้นด้วย วัยเราห่างกันมากด้วย มันก็จะเป็นแบบนี้อยู่แล้วที่จะมีทั้งความเข้าใจและไม่เข้าใจกัน มันต้องปรับจูนซึ่งดิวว่าพอเราเดินทางมาถึงจุดนี้แล้ว ครั้งนี้เราก็เลิกกันจริงๆ แหละ พอมันเป็นอย่างนี้ ถ้าเราได้กลับมาคบกันจริงๆ มันก็ต้องไม่มีปัญหาเดิมๆ ซ้ำๆ ซากๆ แล้ว

ความรู้สึกเรายังอยากมีเขาในชีวิตเราไหม?
ดิวพูดอยู่แล้วว่าพี่ไผ่เขาดีกับดิวมากๆ อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราก็อยากมีเขาอยู่แล้วในฐานะอะไรก็ตาม ความน่ารักของเขาต่อให้เขาไม่อยู่ในฐานะแฟน เขาก็เป็นคนนึงที่อยู่ตรงนี้อยู่แล้ว






ที่กลับมาคบกันครั้งนี้ใครเริ่มก่อน?
ไม่ๆ คือ เรากลับมาคุยกันเพราะว่าปัญหาของดิวมันเยอะ พอปัญหามันเยอะพี่ไผ่ก็ไม่ได้ทิ้งไปเลย หมายความว่า โอเคเราเลิกกันแล้ว เรื่องของคุณก็เป็นไปเลย คือ เขายังอยู่ที่เดิมในจุดที่แบบโอเคเรามีปัญหาอยู่ นี่คือความน่ารักของเขา”

การเจอกันเพราะตัวเขาเองก็ไม่มีใคร?
ตัวเราเองก็ไม่มีใคร มันก็เป็นทั้งความเคยชิน ความผูกพัน และหลายๆ อย่าง ดิวว่าเรื่องของคนสองคนเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนมาก ดิวไม่อยากให้คนมานั่งลุ้นว่าจะรักหรือจะเลิกกัน เพราะไม่ว่าจะยังไงก็ตามเขาคือคนที่ดี

เหมือนเราตัดเขาไม่ขาด และง้อเขาอยู่?


ไม่เชิงว่าง้อ หรือไม่ใช่ไม่ง้อ ก็คงพยายามเราก็อยากจะปรับตัวแหละ แต่ปรับตัวแล้วมันจะเป็นหรือไม่เป็น แต่ถ้าเป็นเขาเราก็จะดีใจ เพราะว่าเขาก็อยู่ทั้งชีวิตเรามานานแล้ว

พี่ไผ่ไม่ต้องปรับตัวอะไร?
เขาไม่มีอะไรต้องปรับแล้วค่ะ

เพราะดิวตัดพี่ไผ่ไม่ขาด?
มันไม่เชิงว่าตัดไม่ขาดหรอกค่ะ ดิวเชื่อว่าหลายๆ อย่างในชีวิตดิวถึงตอนนี้ เขาเป็นหลายส่วนในชีวิตดิวเหมือนกัน เพราะฉะนั้นต่อให้วันนึงเราอยู่ในสถานะอะไรก็ตาม เราไม่คิดจะตัดกันอยู่แล้ว ไม่ต้องมีคำว่าตัดขาด หรือตัดไม่ขาด คือถ้าไม่เป็นแฟนเราก็ไม่ได้จะตัดกันอยู่แล้ว



เวลาพิสูจน์ว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนที่อยู่กับเราตลอดใช่ไหม?
พิสูจน์มากๆ ณ ตอนนี้มันก็เป็นเขาแหละ แต่เราก็พยายามทำตัวเราให้ดี

คือตอนนี้อยู่ที่ตัวดิวคนเดียวใช่ไหม?
ใช่ค่ะ

ปล่อยให้พี่ไผ่โสดนานแบบนี้ กลัวจะมีสาวๆ เข้ามาไหม?
ดิวถึงบอกว่าถ้าคนเรามันจะคู่กันมันก็จะคู่กันเองแหละ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ไม่อยากจะทำร้ายใคร หรือทำให้ใครเสียความรู้สึกจากการกระทำของเรา เราก็พยายามทำดีที่สุด ส่วนเราจะกลับมาคบกัน หรือจะเหมือนเดิมกันและถ้ายิ่งกลับมาคบกันมันก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะไม่มีใครอยากเริ่มต้นใหม่อีกแล้ว



ถ้าไม่ได้กลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เราจะเสียดายไหม?
มันก็คงเสียดายที่เราเสียคนดีๆ ไป แต่ดิวเชื่อว่าพี่เขาก็คงอยู่ตรงนี้แหละ ดิวเชื่อว่ายังไงหันมาดิวก็มีพี่ไผ่อยู่ดี หนึ่งอย่างที่เขาทิ้งทวนก่อนทุกอย่างจบเขาก็บอกว่าเขาไม่ทิ้งดิวอยู่แล้ว


พี่ไผ่ให้โอกาสดิวในการเปลี่ยนด้วยใช่ไหม?
มันไม่เป็นเชิงอย่างนั้น แต่ดิวว่าเขาก็คงมองๆ อยู่แหละ แต่คนเรามันจะกลับไปด้วยกันก็ต้องมั่นใจในตัวเองก่อนว่าจะไม่ทำผิดซ้ำซาก หรือว่ายังดื้ออยู่ ถามว่าดิวพร้อมปรับตัวไหมทุกวันนี้ก็พยายามมีสติในชีวิตมากขึ้น คือถ้าสมมติว่าถ้าสุดท้ายต้องเป็นเขา เราก็ต้องทำทุกอย่างให้เขาสบายใจ


คิดไหมว่ามันอาจจะเป็นโอกาสสุดท้าย?

ยังไม่ได้คิดไปไกลขนาดนั้น ดิวกับพี่ไผ่ปล่อยให้มันเป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ได้มานั่งคุยกันว่าเรากลับมาคุยกันไหมหรือไม่กลับ ถ้าความเคยชินจะทำให้เราโคจรมาเจอกันเขาไม่มีใคร เราไม่มีใคร เราเป็นคนดี ทำตัวดี ถ้ามันคู่กันมันคงได้คู่กันแหละ


ความดีของเขาชนะใจเรา ทำให้เรายอมเปลี่ยนทุกอย่าง?
ก็เขาไม่ได้หล่อป่ะ เราไม่ได้คบเขาที่ฐานะหรือหน้าตาอยู่แล้ว เพราะสิ่งที่เขามีมันก็มีข้อดีอยู่แล้ว


เรามั่นใจไหมว่าพี่ไผ่จะรอเรา?

เราไม่ได้คุยกันเลยค่ะว่าจะรอหรือไม่รอ



พอเราโสดแล้วมีการโพสต์ข้อความว่าได้รู้ธาตุแท้ กลัวข้อความนี้กระทบพี่ไผ่ไหม?
ไม่หรอกค่ะ เพราะว่าถ้ามันเป็นอย่างนั้น คือดิวกับพี่ไผ่ไม่ได้ใช้ชีวิตแคร์คนรอบตัวขนาดนั้น คนที่เราแคร์มีไม่เยอะ แต่ที่เราโพสต์มันมีบางเรื่องที่ทำให้เสียความรู้สึกจริงๆ ดิวเป็นคนที่เจ็บแล้วจำกับบางเรื่อง มันคนละส่วนกับพี่ไผ่อยู่แล้ว


พอเราเลิกกับพี่ไผ่ คนก็ปฏิบัติกับเราต่างไป?
มันก็มีทั้งคนประสงค์ดีผู้ประสงค์ร้าย มันเป็นปกติของมนุษย์ เราไม่สามารถหาความจริงใจจากทุกคนที่เราคบ แต่บางคนอาจจะผิดคาดไปหน่อย เราไม่ได้ลงดราม่าให้พี่ไผ่ เพราะเขาไม่ได้ทำร้ายดิวอยู่แล้ว


สถานะเรากับพี่ไผ่คือ?
ตอนนี้เรายังโสดกันทั้งคู่ ถามว่าดิวปิดเรื่องหัวใจเลยไหม ไม่ได้ปิดหรือเปิดอะไร แต่ด้วยตอนนี้เราอยากทำอะไรดีๆ มากกว่า ไม่ได้อยากจะโฟกัสความรัก หรืออะไร ก็อยากทำงาน ทำอะไรดีๆ ให้ตัวเองและครอบครัวมากกว่า ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องอนาคตอะไรตรงนั้นค่ะ



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซีแนม” ฟ้อง “ดิว อริสรา” ผิดสัญญาร้านเล็บ

ปรับตัวหายซ่า..."ดิว"ไม่ไหว"ไผ่"อยากให้อยู่บ้านดูซีรีส์

"ไผ่ วันพอยท์" เอาจริง!! โพสต์ไอจีขนาดนี้ เลิกชัวร์ !! "ดิว อริสรา"