"ติ๊ก" คบชิลชิล ไม่กลัว โดน "ศรราม" ...แล้วทิ้ง

2018-08-10 18:00:48

"ติ๊ก" คบชิลชิล ไม่กลัว โดน "ศรราม" ...แล้วทิ้ง

Advertisement

ไม่หวั่นแม้กระแสจะถาโถมหนักแค่ไหน สำหรับหญิงแกร่งนักแสดงสตั๊นต์อย่างสาว "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ี่ไลฟ์สดคราวก่อนก็เปิดใจยอมรับว่าตนเองคบกับ "หนุ่ม ศรราม" จริงๆ แถมมีเสียงลอยมาในขณะไลฟ์สดว่า ถั่วต้ม(ถูกต้อง) ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากสาว "ติ๊ก" ที่เปิดใจเรื่องการคบกับ "หนุ่ม ศรราม"







เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่มักจะพากันทำบุญบ่อยๆ ล่าสุดสาว "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" หรือ "กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ" ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง เมื่อวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยฝากผลงานละคร สมิงเจ้าท่า ที่ตนเองเล่นกำลังออกอากาศอยู่ขณะนี้  ย้ำว่าตนไม่ได้ไลฟ์บ่อย  ซึ่งจากภาพที่คนส่วนใหญ่ได้เห็นสาว "ติ๊ก" ทำบุญตักบาตรเป็นประจำ เจ้าตัวเผยว่า ตนใส่บาตรทุกวัน เวลากรวดน้ำก็อุทิศส่วนกุศล และขอให้ทุกคนมีความสุข พร้อมกับอ้อน ขอบคุณพี่ๆนักข่าวทุกสำนักที่เอ็นดู ไม่รู้จะขอบคุณทุกคนอย่างไร โดยตนก็ไม่ได้เป็นคนดีพิเศษอะไร  แต่วันที่ได้ลืมตาก็อยากทำสิ่งดีๆ มีประโยชน์ให้กับคนอื่นๆ เวลาทำบุญไม่เคยกรวดน้ำให้ศัตรู เพราะติ๊กคิดว่าศัตรูก็ไม่ควรได้รับบุญ 






ทั้งนี้ระหว่างไลฟ์สดเฟซบุ๊กส่วนตัว ก็มีคอมเมนต์มากมายทั้งให้กำลังใจ และถามกันแบบตรงๆ โดยสาว ติ๊ก ก็ตอบแบบชัดเจนตรงๆ แบบไม่สร้างภาพ โดยมีบางประโยคที่เธอได้บอกว่า

"หนูไม่กลัวคำว่าเอาแล้วทิ้ง ถ้ากลัวทุกคนไม่ต้องมีหรอกความรักเมื่อมีความรักแล้วไม่เข้าใจ ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่ดี หรือเราไม่ดี แต่หมายถึงเราได้เรียนรู้"

" ติ๊กไม่ปิดบังว่า ที่ผ่านมา แฟนที่คบ ไม่ได้เป็นคนไทย ตนชอบฝรั่ง เพราะฝรั่งเป็นคนที่ชอบพูดอะไรตรงไปตรงมา"



"ติ๊กว่ามองภายนอกอาจจะมองว่าแรง แต่จริงๆ ไม่แรงนะแต่เป็นคนแสบและกวนทีน พร้อมหัวเราะแล้วพูดทีเล่นทีจริงว่า "หนูชอบเอาคืนค่ะ"




ส่วนกรณีที่มีคนมองว่า "ติ๊ก" ดูมั่นหน้าเกินไปหรือเปล่า? เธอได้เผยอย่างอารมณ์ดี ว่า  "คิดว่าตัวเองคิดและทำในสิ่งที่ถูกต้องอยู่กับสิ่งที่ถูกต้องก็แค่รอจังหวะ รอเวลา จังหวะ กาละเทศะ มั่นใจก็ตัดสินใจเลย ก็เหมือนการที่ "ติ๊ก" เป็นนักแสดงสตั๊นต์ ก็ต้องซ้อมจนมั่นใจถึงจะแสดงได้




ทั้งนี้สาว "ติ๊ก" ได้พูดถึงพระเอกถั่วต้ม (หนุ่ม ศรราม) ด้วยหลังโดนถามว่า พี่ถั่วไปไหนล่ะ!! เธอบอกว่า  "ตอนนี้เล่นเกม"