“เสก โลโซ” ด่ากราดพวกหาว่าบ้าเพี้ยน

2018-08-15 01:00:46

“เสก โลโซ” ด่ากราดพวกหาว่าบ้าเพี้ยน

Advertisement

“เสก โลโซ” เฟซบุ๊กไลฟ์จะไม่ด่าใครอีกแล้ว บอกไม่ต้องห่วงฉันทำไมไม่ออกไปทำงาน ยันมีเงิน แต่อดใจไม่ไหวของขึ้นด่ากราดพวกมาคอมเม้นท์หาว่าบ้า เพี้ยน

หลังจากร็อกเกอร์ดัง “เสก โลโซ” เฟซบุ๊กไลฟ์แบบมาราธอนไม่หลับไม่นอน จนแฟนคลับเป็นห่วงอาการ โดยเฉพาะการไปพูดพาดพิงถึงนายทักษิน ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย

ล่าสุดเสก โลโซ ได้เฟซบุ๊กไลฟ์อีกครั้ง โดยเปิดเพลงจงรัก พร้อมบอกว่าจะไม่ด่าใครแล้ว ทั้งนี้ก่อนจะไปบอกใคร ตำหนิใคร ผมต้องเข้าใจก่อน ต้องหาข้อมูลก่อนว่าสิ่งที่ทำไม่ได้ผิด พยามเห็นแก่ตัวให้น้อยที่สุด ไม่ว่าใครจะคิดอย่างไรเรารู้ตัวเราเองดี





“ผมไม่ได้เป็นอะไร ผมสบายดี ผมดูแลคนมาเยอะเยอะไม่ต้องเป็นห่วง เป็นห่วงตัวคุณเอง ผมสบายมาก ที่บอกให้ผมไปบำบัดเพราะเขาไม่เคยคบ ไม่เคยเห็นคนอย่างผม ประเทศเราไม่ค่อยมีคนแบบนี้ รู้ว่าที่ทำหมายถึงอะไรมีประเด็นไหนที่คิดว่าผมเป็นบ้า”เสก โลโซ กล่าว



เสก โลโซ กล่าวอีกว่า ไม่ต้องห่วงผมว่าทำไมไม่ออกไปทำงานนอนนั่งอยู่กับบ้าน ผมใช้เงินวันนึงไม่เกิน 20,000 บาท ผมมีสตางค์ ทำงาน 22 ปี ดังนั้นไม่ต้องห่วง กานต์ยังให้เงินไอ้โป้ยืม 50- 60 ล้านบาท เงินผมทั้งนั้น ผมกินไวน์ สั่งอาหารญี่ปุ่นมากินเกือบทุกวัน มื้อหนึ่ง 4,000 กว่าบาท มาบอกผมเป็นบ้า ถามหน่อยคุณทำงานเดือนหนึ่งได้เงินกี่บาท เข้าใจกันบ้างสิ มาบอกหลอน แล้วผมพูดรู้เรื่องหรือเปล่า คุณมีโทรศัพท์ครึ่งหนึ่งแล้วมากดคอมเม้นต์หาว่าบ้า เพี้ยน ประเทศชาติมีคนอย่างพวกคุณจะเจริญได้อย่างไร