คุณแม่ "ชมพู่" อวดความเซี้ยะ เปรี๊ยะทุกส่วน

2018-08-17 18:55:26

คุณแม่ "ชมพู่" อวดความเซี้ยะ เปรี๊ยะทุกส่วน

Advertisement

ดูแลรูปร่างและสุขภาพมาเป็นอย่างดีสำหรับคุณแม่ "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่แม้ว่าจะผ่านการตั้งครรภ์ด้วยลูกแฝดแต่"ชมพู่" ก็เตรียมความพร้อมต่างๆ เพื่อไม่ให้รูปทรงพังไปในขณะท้อง ด้วยการเล่นโยคะพร้อมออกกำลังกายอย่างมีวินัยมาตลอด

และการเลี้ยงลูกแฝดแม้จะเหนื่อยล้าเพียงใด แต่คุณแม่ชมพู่ก็ทำได้อย่างเต็มที่ แถมเพิ่มเติมความเซ็กซี่ที่บอกเลยว่าแซ่บมากกกกกก.... ก็คุณแม่ชมเล่นโพสต์ในชุดว่ายน้ำลายทหารสุดเซ็กซี่ในสระว่ายน้ำ เผ็ดสาระตี่ แซ่บสุด โอ้ยยย!! แซ่บ โดยที่ใครเห็นเป็นต้องคอมเมนต์ว่า...เซ็กซี่เอามั่กมากกกก ,แซ่บมาก,เผ็ดมาก,กราบหุ่น และอีกมากมาย

เห็นแบบนี้แล้ว ขอปรบมือให้กับความมีระเบียบวินัยในการดูแลรูปร่างพร้อมการออกกำลังกายอันหนักหน่วง แบบนี้สิตัวอย่างที่ดีของจริง ได้หุ่นที่สวยงามแถมสุขภาพแข็งแรงอีกด้วย













งานนี้เมื่อถึงเวลาเลี้ยงลูกแฝดแม้จะเหนื่อยล้าเพียงใด  แต่คุณแม่ชมพู่ก็ทำได้อย่างเต็มที่  แถมยังเอาหุ่นเดิมสมัยวัยละอ่อนกลับคืนมา แต่เพิ่มเติมที่ความเซ็กซี่ที่บอกเลยว่าแซ่บมาในชุดว่ายน้ำลายทหารที่ดูทั้งแกร่งและอ่อนโยนในมาดคุณแม่ลูกแฝด

เห็นแบบนี้สิ่งเดียวที่จะมอบให้คุณแม่ชมพู่ ก็คือ เสียงปรบมือดังๆจากความมีระเบียบวินัยในการดูแลรูปร่างพร้อมการออกกำลังกายอันหนักหน่วง แบบนี้สิตัวอย่างที่ดีของจริง