"จั๊กจั่น" เจ็บแล้วจำ !! ถูกตราหน้าซุปตาร์ราคาถูก

2018-08-20 11:45:09

"จั๊กจั่น" เจ็บแล้วจำ !! ถูกตราหน้าซุปตาร์ราคาถูก

Advertisement

อยู่วงการมานานไม่น่าพลาด ผ่านเรื่องราวร้ายๆ ดีๆ มาก็เยอะ ดวงกำลังพุ่งรุ่งเรืองอีกครั้งแท้ๆ ประสบการณ์ไม่ช่วยอะไรเลย เมื่อเจอสถานการณ์พาไปกลับไม่คิดตริตรองให้ดี บทเรียนครั้งนี้จะมีค่ายิ่งกว่าทองและสิ่งของนอกกาย ... "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" โอด...หนูจะไม่ทำอีกแล้ว!! เข็ดขยาดไลฟ์สดล่อแหลม หลังถูกก่นด่าแบท่าถูกเลียหน้าอก ...



เกิดเป็นบทเรียนตัวอย่างดาราไทยที่ชีวิตสดใสมีธุรกิจ หรือรับงานพรีเซนเตอร์สินค้าต่างๆ ให้ต้องระมัดระวังตัว กันหน่อยเพราะหากเผลอตามน้ำตามบทไปอาจส่อในทางมิงามมิควร อย่างสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ผู้มีความมั่นใจในทุกๆ เรื่องก็จริง แต่กลับถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังไลฟ์สดขายของกับ ขนเพชร เจ็ดสี เน็ตไอดอลตัวดี ขี้เล่นมุกเยอะ และด้วยความสนุกสนาน จึงทำให้บรรยากาศพาไปเองทั้งหมด จนเป็นความคึกคะนองแบบไม่รู้ตัว ทำให้ ขนเพชร ที่มีนิสัยบ้าจี้ ทำกิริยาเสื่อมทรามลงไป เกือบเอาลิ้นลงเลียที่หน้าอก ซึ่งชาวโซเชียลต่างลงความเห็นกันเรื่องนี้ต้องมีการตักเตือน เพราะเพื่อนดารามีมากมายที่อาจจะเข้าข่ายหมิ่นเหม่อย่างเช่นเธอ






ซึ่งล่าสุด สาวจั๊กจั่นก็ได้ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ผ่านทางรายการ เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 33 ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า ตกใจและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยส่วนตัวไม่ได้ตั้งใจที่จะโป๊ และอาจเป็นเพราะไม่เคยทำงานในลักษณะนี้มาก่อน เป็นอีกหนึ่งบทเรียน





คืออยู่วงการมานี้ 15-16 ปี การไลฟ์สดมันเป็นอะไรที่ใหม่ และนี่เป็นครั้งแรกที่รับงานไลฟ์สด เวลาที่ก้มอ่านคอมเมนต์เลยไม่ได้ระวัง อีกอย่างลูกค้าประสงค์ที่อยากให้ใส่เสื้อผ้าที่โชว์เนินหน้าอกและผิวพรรณ แต่ไม่ได้ตั้งใจที่จะโชว์โป๊





หากจะโชว์จริงรับงานถ่ายแบบเลยดีกว่า ทั้งนี้ จั๊กจั่นยังบอกอีกว่า เข็ดกับงานไลฟ์สดไปเลย ตอนนี้ก็พักก่อน ต้องระวังตัวมากขึ้น เป็นประสบการณ์ให้เราแต่งตัวมิดชิดมากขึ้น และดูมุมกล้องอีกด้วย 



งานนี้เรียกว่า สาวจั๊กจั่นคงเก็บคำติชมของผู้ติดตามทั้งหลายไว้เป็นพลังขับเคลื่อนตัวเองในทางที่ดีที่เหมาะสมต่อไป ยังไงทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ก็ยังคอยชมผลงานใหม่ๆ ของสาวจั๊กต่อไปนะจ๊ะ