พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี กับ พิพัฒน์ NEW18 (16 ก.ย.–1 ต.ค.61)

2018-09-17 18:30:42

พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี กับ พิพัฒน์ NEW18 (16 ก.ย.–1 ต.ค.61)

Advertisement



ลัคนาราศีเมษ

คนลัคนาราศีเมษ ช่วงนี้เป็นช่วงที่คิดการใหญ่เรื่องงาน และเครียดจนปวดหัว ด้วยดาวมฤตยูจรมาทับลัคนาคนราศีเมษ แต่คนลัคนาราศีเมษไม่ควรลงทุนหรือเปิดกิจการร้านค้าตอนนี้นะครับ เพราะ ดาวเสาร์เจ้าเรือนการงานของคนราศีเมษนั้นเสวยฤกษ์ไม่ดี เกรงว่าถ้าลงทุนลงไปแล้วจะได้ไม่คุ้มกับที่เสียไป แม้การเงินจะหาง่ายขึ้นมากก็ตาม




การเงิน คนลัคนาราศีเมษ ตอนนี้เป็นช่วงที่หาเงินง่ายจะมีเพศตรงข้ามและผู้ใหญ่ เข้ามาช่วยเหลือ ท่านที่ขายของอยู่ช่วงนี้ลองเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นเพศตรงข้ามหรือคนอายุมากกว่าท่านดูครับจะได้รับการตอบรับดีเป็นพิเศษและคนราศีเมษ มีเกณฑ์นำเงินที่ได้ไปซื้อรถซื้อบ้าน แต่งรถแต่งบ้าน ในช่วงเดือนนี้อีกด้วย ท่านใดที่เงินยังไม่ได้ตามเป้าลองโอนเงินให้คุณแม่ดูครับ ผลบุญจะส่งผลให้ได้เงินอย่างไม่คาดฝันเลยทีเดียว

การงาน ช่วงนี้ต้องทำงานหลายอย่างมาก ๆ และต้องเดินทางไกลไปหลายที่มาก ๆบางท่านอาจมีต้องเดินทางไปต่างประเทศเลยสำหรับคนลัคนาราศีเมษ แต่การทำงานที่ลงทุนไปกลับไม่ได้ผลตอบรับดีเท่าที่หวัง แนะนำครับให้ซื้อของไปฝากคนที่เราจะต้องติดต่อด้วยอาจเป็นขนม ของกินเล่น พร้อมรอยยิ้มหวาน ๆ จะช่วยให้ท่านคุยงานได้ลื่นขึ้นเป็นสองเท่า ส่วนใครที่ต้องการลงทุนในช่วงนี้แนะนำให้รอไปก่อนนะครับเพราะดาวเสาร์เจ้าเรือนการงานของคนลัคนาราศีเมษนั้นเสวยฤกษ์ไม่ค่อยดี ควรรอไปก่อนนะครับสำหรับคนลัคนาราศีเมษ



ความรัก คนลัคนาราศีเมษช่วงนี้จะเจอคนแต่งตัวเก่ง กระเป๋าหนัก และเจ้าชู้สักหน่อย อาจอายุเท่ากันหรือ แก่กว่าสักหน่อย เป็นคนที่พึ่งเลิกกับแฟนมาเหงา ๆ ได้เจอพูดคุยตอนเดินทางไปเที่ยวหรือทำงานก็ได้ ใครที่ต้องการเจอคนรักคนถูกใจในช่วงนี้แนะนำให้ ออกไปเที่ยวทำบุญไหว้พระ หรือ ฟังเพลงชิวตามผับบาร์ ก็ได้ ท่านต้องมีความกล้าเข้าไปคุยแม้จะต้องฝ่าเพื่อน ๆ ของเขาเข้าไปเพราะ ดาวศุกร์เจ้าเรือนคู่ครองของคนลัคนาราศีเมษ ช่วงนี้เสวยตำแหน่งเกษตรอันแปลว่าของตนเอง ใครเจอคนถูกใจช่วงนี้มีสิทธ์คบยาว

สุขภาพ คนลัคนาราศีเมษต้องระวังเรื่องการเดินทางอย่าขับรถไวนักเพราะตอนนี้เราใจร้อนเอาแต่ใจมาก ๆ ใครเตือนไม่ฟังระวังขับรถไปชนท้ายเพราะเบรกไม่ทันนะครับ ปัญหาอันเกิดจากความเครียดทำให้ปวดหัว ระวังตกจากที่สูง เช่นลื่นตกบันได ตกเขา คนลัคนาราศีเมษไม่ควรไปเที่ยวป่าเขาตอนนี้นะครับแนะนำให้ไปตลาดนัดซื้อขนมของกินดีกว่า





ลัคนาราศีพฤษภ

คนลัคนาราศีพฤษภ ช่วงนี้ออกแนวงอแงหงุดหงิดขี้น้อยใจ อะไร ๆ ก็ขัดหูขัดตาไปเสียหมด อยากเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ของตนเอง เพราะ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาอะไร ๆ ก็ไม่ค่อยเป็นใจเท่าไหร่เลย ใครที่ออกจากงานในช่วงก่อนหน้านี้ที่ต้องการหางานใหม่ลองสมัครงานเกี่ยวกับการติดต่อพบปะพูดคุย หรือประชาสัมพันธ์ดูนะครับเพราะดาวราหูที่เป็นดาวการงานเสวยฤกษ์ดีเสวยราชาฤกษ์ ทำให้งานที่ทำนั้นใหญ่และได้รับผลตอบแทนดี

การเงิน คนลัคนาราศีพฤษภ ช่วงนี้มีรายได้หลายทางหาเงินได้เยอะมาก ๆ เพราะดาวพุธซึ่งเป็นดาวการเงินเสวยตำแหน่งอุจแปลว่าเยอะแยะมากมาย จากลูกน้องหรือบริวารช่วยให้ได้เงินในช่วงนี้ ใครที่ค้าขายในช่วงนี้ลองเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายเป็นคนวัยรุ่นวัยทีนดูนะครับรับรองท่านจะเจอวัยรุ่นพวกบ้านรวยพร้อมเปย์ ขออย่างเดียวให้ถูกใจเป็นพอ แต่เงินที่ได้มานั้นคงไม่เหลือเก็บในช่วงเดือนนี้นะครับเพราะต้องนำไป คืนผู้มีพระคุณต่าง ๆ ที่ให้ท่านยืมมาในช่วงที่ท่านลำบากก่อนหน้านี้ได้มาก็คืนเขาไปนะครับคราวหน้าเราไม่มีเขาจะได้ให้ยืมอีก

การงาน คนราศีพฤษภ เป็นดาวราหู ดาวราหูช่วงนี้เสวยราชาฤกษ์ ทำให้งานที่เข้ามาในช่วงนี้เป็นงานที่ต้องเดินทางพบปะผู้คนชั้นผู้บริหาร ตัวท่านอาจต้องเดินทางไกลเพื่อไปแก้ปัญหาให้กับทางหน่วยงาน แม้ผู้ใหญ่จะไม่ช่วยเท่าไหร่ แต่ไม่เป็นไรให้ทำไปนะครับเพราะ ความสำเร็จอันงดงามรอท่านอยู่เดี๋ยวสิ้นปีโบนัสกระจาย ส่วนใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ เป็นช่วงที่ต้องติดต่อกับเจ้าของธุรกิจด้วยกันแนะนำให้ปิดการขายที่บ้านจะเชิญเขามาที่บ้านหรือเราไปบ้านเขาก็ได้ เพราะดาวความสำเร็จเข้าเรือนพันธุ ลุย ลุย ลุย และ ลุยครับ ส่วนช่วงที่ไม่ควรติดต่องานสำหรับคนราศีพฤษภ คือ 17 – 19 กันยายน 



ความรัก คนราศีพฤษภ ดาวอังคารเป็นดาวความรักของคนราศีนี้ ตอนนี้ดาวอังคารเป็นฆาตประจำราศีมังกรฆาตแปลว่าเกิดแน่นอน อาจเป็นคนที่เราคอยแอบกด Like ใน LINE ใน FACEBOOK อยู่ทุกวันก็ได้ แต่คนที่เราชอบจะเป็นคนที่เก็บตัวสักหน่อยไม่ค่อยมีความมั่นใจถ้าท่านชอบใครช่วงนี้ บอกไปเลยว่า คิดถึง ให้เขารู้สักนิดว่าคิดเกินเพื่อน อาจชวนไปเที่ยวไกลบ้านสักหน่อยเลี้ยงเครื่องดื่มเขาสักนิด ห้ามหารนะครับเพราะตอนนี้แฟนเราถูกเพื่อนโกงเงินไป 

สุขภาพ คนเกิดลัคนาราศีพฤษภ ตอนนี้ต้องทานอาหารที่กากใยสูง ๆ เพราะจะมีปัญหาเรื่องการขับถ่าย อาจทานของที่ทำให้เกิดลมเยอะเกินไปทำให้ท้องอืดอีกด้วย ดาวสุขภาพของชาวราศีนี้คือดาวพฤหัสตอนนี้จรมาทับดาวศุกร์อันเป็นดาวประจำตัวราศีพฤษภ เพราะฉะนั้นควรระวัง เศษกระจกหรือของมีคม ลอยตามลม หรือ หล่นใส่ตนเอง ไปไหนมาไหนควรใส่แว่นด้วยนะครับระวังอะไรปลิวเข้าตา



ลัคนาราศีเมถุน

คนลัคนาราศีเมถุน ช่วงนี้กลับมาเป็นตัวของตัวเองมีความมั่นใจมากขึ้น ไม่อยากเที่ยวไหนคิดถึงแต่บ้าน อยากกลับไปหาแม่ เพราะไปไหนก็ไม่ค่อยสนุก งานก็พึ่งจะดี เงินทองก็เก็บไม่ค่อยอยู่ เป็นช่วงที่ไม่ดีสำหรับคนลัคนาราศีเมถุน เอามาก ๆ เพราะ ตอนนี้ดาวเสาร์จรมาเล็งลัคนา ดาวอังคารจรอยู่ในเรือนมรณะ แปลว่าไม่ดีทั้งความรักและสุขภาพ ไม่ควรเริ่มทำอะไรเป็นครั้งแรกในวันอังคาร




การเงิน คนลัคนาราศีเมถุนเป็นดาวจันทร์ คือเลข 2 ฉะนั้นใครอยากมีเงินให้ใช้เลข 2 ในเบอร์มือถือนะครับรับรองพูดแล้วหอมพูดแล้วได้เงิน ช่วงนี้อยากได้อะไรลองอ้อนผู้ใหญ่ดูนะครับท่านจะเมตตาซื้อให้ โดยอาจจะอ้างว่าซื้อเอาไปใช้เรื่องงานก็ได้ แม้ว่าจริง ๆ แล้วจะไม่ก็ตามที ช่วงวันที่ 17 -19 ระวังถูกยืมเงินและไม่ได้คืน ช่วง 20-22 ระวังเงินหายนะครับ ช่วงนี้อย่าซื้ออะไรแพง ๆ เพราะของที่ได้มาจะมีตำหนินะครับ

การงาน คนลัคนาราศีเมถุน ช่วงนี้เป็นงานที่ต้องทำกับคนอ่อนวัยกว่า เพื่อนำเสนอผู้ใหญ่ ต้องใช้ความเด็ดขาดสักหน่อย เพราะคนอ่อนวัยกว่าที่มาช่วยไม่ได้ช่วยอย่างที่เขาสั่งมา มาเป็นภาระเสียมากกว่า แนะนำให้สวดมนต์ทุกเช้าจะช่วยได้เยอะเลยครับเพราะตอนนี้ดาวเกตุ เป็นดาวเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์โคจรมาอยู่ในภพการงานผลของงานช่วงนี้อาจใช้ฝีมือเพียงอย่างเดียวไม่ได้ต้องมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วย ใครได้พระช่วงนี้มาเก็บให้ดีครับของดี ส่วนใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวหรือกำลังคิดจะเริ่มให้รอไปก่อนนะครับ เงินเก็บไว้ไม่บูดไม่เน่า รอให้ดาวเสาร์ย้ายเข้าราศีมังกรเสียก่อน ค่อยว่ากันใครที่ทำธุรกิจอยู่แล้วช่วงนี้การค้าต่างประเทศแย่มาก ๆ โดนต่อราคาลดแลกแจกแถมแทบไม่มีกำไร ให้อดทนไว้ต้นปี 62 ค่อยว่ากัน

ความรัก คนลัคนาราศีเมถุน ใครที่มีอยู่แล้วต้องรักษาไว้ให้ดี ต้องตามติดชิดใกล้ ไปไหนไปด้วยได้ต้องไป เพราะแฟนของเราตอนนี้เนื้อหอมมีคนมารักมาชอบเยอะ และ ดวงเราเองก็มีดาวเสาร์มาเล็งลัคนาดวงไม่ดีเป็นทุนเดิมอาจส่งผลให้แฟนเราลังเลเปลี่ยนใจก็เป็นได้ ส่วนใครที่ยังไม่มีใครการกินเด็กนั้นเป็นอมตะ ช่วงนี้ต้องเน้นคนอ่อนวัยไว้ก่อนแต่ท่านต้องตามใจเยอะๆหน่อยเพราะแฟนเราเอาแต่ใจโมโหร้ายน่าดู แต่ระวังอย่าเปย์เยอะเดี๋ยวจะเข้าตำรา เสียเป็นแสนแขนไม่ได้ดม

สุขภาพ คนลัคนาราศีเมถุน ต้องระวังเรื่องเส้นเลือดขอด หรือ ผื่นแพ้ผิวหนังบริเวรต้นขา หกล้มแล้วเอาหัวเข่าลง ควรขอพระคุณพ่อคุณแม่หรือผู้ใหญ่ที่นับถือมาคล้องคอเพื่อความอุ่นใจ อาจรวมถึงทำบุญซื้อปลาจากตลาดที่เค้ากำลังจะฆ่าไปปล่อยอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรบ้างก็ดีนะครับ การขับรถระวังถูกชนท้ายไม่ควรนั่งเบาะหลัง หรือ ฝั่งขวานะครับ ดาวมรณะที่จรอยู่ตอนนี้ติดพิษควรงดเรื่องว่ายน้ำ เที่ยวทะเล น้ำตก นะครับเพราะเกรงว่าจะโดนแมงกระพุนกัด หรือ เดี๋ยวตะคิวกินขาเอานะครับ



ลัคนาราศีกรกฎ

คนลัคนาราศีกรกฎ ยังคงต้องระวังอุบัติเหตุและสุขภาพจนถึง 22 กุมภาพันธ์ 2562 ช่วงนี้ดวงขึ้นผู้ใหญ่รักและเมตตาเป็นพิเศษเพราะดาวพฤหัสจรมาเป็นปทุมเกณฑ์กับลัคนาราศีกรกฎ การเงินช่วงนี้อยู่ที่ปากอยากได้เท่าไหร่มากหรือน้อยพูดเลยกล้ากล้าหน่อย เดินทางไปไหนมาไหนตรวจสภาพรถดี ๆ นะครับรถอาจมีปัญหาพวกน้ำมันเกียร์น้ำมันเบรก หรือของเหลวในรถ

การเงิน คนลัคนาราศีกรกฎ เป็นดาวอาทิตย์ หรือ เลข๑ เดี๋ยววันที่ 17 กันยายน เวลา 22.55 ดาวอาทิตย์จะย้ายไปกุมกับดาวพุธ ทำให้คนลัคนาราศีกรกฎเงินอยู่ที่ปาก ยิ่งพูด ยิ่งได้เงิน แถมเงินที่เข้ามาก็มาหลายก้อนเสียด้วย แถมช่วงนี้ผู้ใหญ่รักอีกด้วย ให้ทำอะไรก็มีคนคอยช่วยเหลือไม่ขาด ช่วงนี้โทรหาใครใครก็รับใครก็คุยด้วย แต่ห้ามทำอะไรเป็นครั้งแรกวันเสาร์ เพราะดาวเสาร์โคจรอยู่เรือนภพอุปสรรค

การงาน คนลัคนาราศีกรกฎ ปัญหาเรื่องงานไม่เดินหรือล่าช้ามาในช่วงเดือนกรกฎาคม และ เดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเริ่มดีขึ้นและเดินหน้าอย่างรวดเร็ว ดาวอังคารที่เป็นเจ้าเรือนการงานโคจรอยู่ในเรือนภพคู่ครองอาจต้องทำงานร่วมกับคนอื่น เป็นงานที่เหนื่อยและหนักมาก แถมมีปัญหาที่ไม่คาดฝันเข้ามาไม่ขาดเพราะ มีดาวมฤตยูโคจรอยู่ในเรือนการงาน ถ้าเป็นงานเกี่ยวกับการก่อสร้างแล้ว ท่านต้องดูด้วยตัวเองอย่าฝากใครหรือไม่ไปดู เพราะอาจถูกพายุฝนทำให้เสียหายหนักได้ การเสนองานไม่ควรส่งทางอีเมลล์ถ้าไม่ไกลจนเกินไป ไปหาถึงที่เลยจะได้ผลตอบรับที่ดีเป็นพิเศษ แต่อย่าลืมของฝากติดไม้ติดมือไปด้วยนะครับ ช่วงนี้การเงินอยู่ที่คำพูด การงานก็อาจมีอ้างหลักการสักนิดหนึ่งจะได้รับผลดีเป็นพิเศษ 

ความรัก ของคนลัคนาราศีกรกฎคนรักใหม่ในช่วงนี้ต้องระวังรักคนผิด จะได้คนที่หาเงินเก่งและใช้เงินเก่ง ดูเป็นคนลึกลับอ่านยาก เขาสนใจแต่งานในช่วงนี้ และเขาไม่ได้คบท่านคนเดียวเพราะน่าจะกำลังเลือกอยู่หลายคน ส่วนคนที่มีคนรักอยู่แล้วระวังเรื่องปากเสียเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายความคิดเห็นไม่ตรงกัน ขอให้ท่านใจเย็น ๆ ใช้เหตุผลเข้าแก้ไข คนรักของท่านมีค่าใช้จ่ายสูงในช่วงนี้ แม้จะหาเงินได้เก่งและหลายทางก็ตาม ลองแอบไปดูในกระเป๋าเงินเขาหน่อยถูกรางวัลแล้วไม่ยอมพาเราไปเลี้ยงข้าวหรือปล่าว

สุขภาพ คนลัคนาราศีกรกฎ จากที่กล่าวมาข้างต้น ยังต้องระวังอุบัติเหตุและสุขภาพจนถึง 22 กุมภาพันธ์ 2562 อุบัติเหตุเรื่องรถยนต์ รถเสีย ลมพายุฝนพัดประตูหน้าต่างพัง ของจะพังก็พังไปขอให้ตัวท่านอย่าเป็นอะไรก็พอ ส่วนสุขภาพร่างกายที่ต้องระวังได้แก่ ปอดบวม หายใจไม่ออก ไม่ควรรับประทานของมึนเมาในช่วงนี้ ระวังมือและนิ้วมือเป็นแผล ไม่ควรลุยน้ำที่มองไม่เห็นพื้นเพราะจะถูกของแหลมตำเอาได้ 



ลัคนาราศีสิงห์

คนลัคนาราศีสิงห์ ดาวศุกร์โคจรเป็นสามกับลัคนาราศีสิงห์ให้คุณคือดาวเด่นประจำปาร์ตี้ อยากจะประกาศความรักนี้ให้ชาวบ้านรู้แต่บอกใครเขาไม่ได้เพราะเธอคือดอกฟ้าแต่เราหญ้าหน้าคอกหมู เป็นช่วงหิวเงินทำเงินเตรียมเที่ยวในช่วงหน้าหนาวและอาจถูกหวยในช่วงนี้ด้วย และระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่

การเงิน ตอนนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดของลัคนาราศีสิงห์ช่วงหนึ่งเลยที่เดียว เพราะ หาได้หลายก้อนและได้เยอะเสียด้วย แถมอาจมีโชคฟลุ๊ค ๆ แบบคาดไม่ถึงอีกด้วย เพราะช่วงนี้ฝันแม่นมาก ๆ ยังไงซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลก็ให้มีติดเลข ๔ ไว้ในสลากด้วยนะครับ อย่างไรถูกแล้วซื้อขนมมาฝากกันด้วย เงินที่ได้มาในเดือนนี้เก็บไว้อย่าพึ่งใช้นะครับ ค่าใช้จ่ายรออยู่เต็มไปหมดเลยครับ ค่างานแต่งที่รออยู่ ค่าแต่งรถ ค่าเลี้ยงลูกน้อง ช่วงนี้ให้ใครยืมเงินไม่ได้คืนนะครับ

การงาน คนลัคนาราศีสิงห์ช่วงนี้เป็นงานออกสังคมได้พบเจอคนใหม่ ๆ ได้เจอคนใหม่ ๆ ได้ไปเที่ยวปาร์ตี้สนุกกันเลยทีเดียวและอาจได้เบอร์โทรศัพท์หรือไลน์ กลับมาจากการไปติดต่องานด้วย วันที่ไม่ควรเริ่มทำอะไรเป็นครั้งแรกคือวันอังคาร เพราะจะติดขัดและมีปัญหา งานที่ทำกับคนอ่อนวัยกว่ากับสนุกและเต็มไปด้วยความสุข แต่งานที่ต้องทำงานกับผู้ใหญ่หรือเสนอผู้ใหญ่นั้นกลับเต็มไปด้วยปัญหา ให้อ่อนน้อมตามความคิดผู้ใหญ่ท่านว่าอย่างไรก็ว่าตามนั้นอย่าไปขัดหรือเสนอความคิดนะครับ ถ้าให้ดีนัดท่านนอกรอบพาไปกินข้าวแล้วคุยงานกันที่ร้านอาหารจะได้รับความเมตตากว่าที่จะคุยกันที่บริษัทนะครับ ส่วนเจ้าของกิจการระวังเครื่องจักรมีปัญหาระบบอีเลคโทนิคพัง ความร้อนขึ้นให้พักเครื่องบ้างอย่าหักโหมกับยอดสั่งซื้อที่เข้ามา

ความรัก คนลัคนาราศีสิงห์ ดาวคู่ครองคือดาวราหูตอนนี้โคจรอยู่ในเรือนภพวินาสอันแปลว่าลับ ๆ บอกใครไม่ได้ทำให้ความรักที่มีเป็นแบบปิดบังบอกใครไม่ได้รู้กันแค่สองคน เพราะคนรักของเราดันตำแหน่งใหญ่หรือหน้าที่การงานดีกว่า เช่นอาจเป็นลูกสาวประธานบริษัทอะไรประมาณนี้ แต่ถ้าเจอคนช่วงนี้ จะเป็นคนน่ารักกิริยามารยาทงามเป็นที่เมตตาของผู้ใหญ่ และจะสามารถร่วมกันสร้างอนาคตไปด้วยกันได้ แต่ท่านต้องทำคะแนนให้มาก ๆ เพราะเขาไม่ได้คุยกับท่านคนเดียว เขากำลังตัดสินใจว่าจะเลือกใครอยู่ 

สุขภาพ คนลัคนาราศีสิงห์ ไม่ควรเล่นน้ำทะเลในช่วงนี้ ระวังเรื่องการขับรถเร็ว ระวังชนท้ายรถคันอื่น อย่าขับรถไปทางที่ไม่คุ้นเคยเพราะจะตกหลุมตกหล่มเอา ด้วยความที่ต้องไปงานปาร์ตี้บ่อยมากในช่วงนี้ระวังอาหารไม่ย่อย อาหารเป็นพิษ ส่วนอาหารค้างคืน หรือ อาหารหมักดองควรงดก่อนในช่วงนี้ หลังวันที่ 24 กันยายน 2561 ระวังหน้าแข้งไปกระแทกของแข็ง 



ลัคนาราศีกันย์

คนลัคนาราศีกันย์ ช่วงนี้เอาแต่ใจตนเองเป็นพิเศษไม่รู้ไปพกความมั่นใจมาจากไหนหลังจากเดือนที่แล้วเครียดอยู่พักหนึ่ง งานก็ต้องทำอะไรด้วยตัวเองคนอื่นทำให้ก็ไม่ถูกใจ การเงินดีแต่ก็ไม่เหลือรู้ตัวอีกทีเงินหมดเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เป็นช่วงที่ดีในการยื่นกู้บ้านกู้รถหรือที่ดิน หรือ เอาที่มีอยู่ไปเข้าธนาคารเอาเงินมาหมุนอีกรอบ เพราะ ดาวอริอันหมายถึงหนี้สินมาอยู่ในเรือนภพลาภผล อุบัติเหตุยังคงต้องระวังอยู่

การเงิน คนลัคนาราศีกันย์เป็นดาวศุกร์ ใครที่ต้องการมีเงินควรใช้เลข ๖ ในชีวิตประจำวันจะทำให้มีเงินนะครับ ช่วงจะให้ได้เงินต้องเดินทางบ่อย ๆ อาจเอาเลขบ้านเลขรถมาเสี่ยงโชคก็เป็นได้ ท่านจะได้เงินที่ยืมไปนานแสนนานคืน ด้วยดาวราหูอันเป็นดาวเจ้าเรือนภพอริโคจรมาอยู่ในภพลาภผลอันแปลว่าดวงท่านจะได้เป็นหนี้สิน ใครที่เล็งบ้านเล็งรถหรือที่ดินไว้ เตรียมยื่นเอกสารกู้ธนาคารได้เลยครับ ผ่านฉลุยเพราะดาวพฤหัสเดินดีแล้ว แต่ถ้าใครจะสร้างบ้านควรรอนิดนะครับ มกราคม 2562 ค่อยเริ่มนะครับ ช่วงนี้เงินเข้ามารีบเอาไปฝากคุณแม่ไว้นะครับไม่งั้นหมดแน่นอนครับ

การงาน คนลัคนาราศีกันย์เป็นดาวเดียวกับดาวประจำตัวคนราศีกันย์ ทำให้คนราศีนี้ถ้าไม่สบายใจงานก็จะออกมาไม่ดีไปด้วย อย่างในช่วงเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมาดาวพุธจรทับดาวคู่ศัตรูและเดินผิดปกติ ทำให้คนลัคนาราศีกันย์มีปัญหาในช่วงเดือนกรกฎาคมทั้งเดือน มาช่วงนี้ดาวการงานมาจรทับตัวคงไปพึ่งใครไม่ได้ต้องทำด้วยตนเองถึงจะถูกใจพอใจนะครับ อาจจะมีงานไม่คาดฝันเข้ามาให้ทำนะครับแต่เป็นงานที่ดีก่อนให้เงินทองนะครับ ส่วนใครที่ทำธุรกิจของตนเองถ้าต้องการทำหลักทรัพย์ที่มีไปเข้าธนาคารเพื่อนนำเงินมาสำรองก็เป็นช่วงที่ดีในช่วงนี้นะครับ ส่วนลูกค้าที่เข้ามาจะเรื่องมากเอาแต่ใจเหมือนจะเอาเปรียบท่านสักหน่อย แต่สบายใจ ลูกค้าซื้อของท่านแน่นอนแต่ให้ท่านทำเอกสารไว้ให้ชัดเจนจะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง เพราะดูจะเป็นลูกค้าใหม่ที่มีเงินพอสมควรเลยครับ และยังไม่ควรลงทุนร่วมกับใคร

ความรัก คนราศีกันย์ช่วงนี้ชาวราศีกันย์ไม่เน้นเรื่องความรักเท่าไหร่ เพราะตอนนี้ใจเป็นห่วงคนในครอบครัวคุณพ่อคุณแม่มากกว่า เดือนตุลาคม ไปถึงจะเจอคนถูกใจ แต่ถ้าเจอคนถูกใจในช่วงนี้จะเป็นลักษณะคนไกลบ้านอาจเป็นคนต่างชาติหรือต่างถิ่น ไป ๆ มา ๆ มีที่พักหลายที่ หน้าตาออกไปทางจีนเกาหลีสักหน่อย แต่เป็นในลักษณะแอบคุยยังไม่กล้าเปิดตัวท่านเท่าไหร่ ท่านต้องสร้างความมั่นใจให้กับคนรักของท่านให้มาก

สุขภาพ ของลัคนาราศีกันย์ ต้องระวังเรื่องการปวดหัวเพราะคิดมาก ถ้าขับมอเตอร์ไซด์ต้องสวมหมวกกันน็อคนะครับเพราะมีสิทธิ์ล้มหัวฟาดพื้นได้ ถ้ารู้ตัวว่าล้มอย่าเอาหัวลงนะครับจะเจ็บหนัก ด้วยดาวมฤตยูโคจรอยู่ที่ราศีเมษอันเป็นตำแหน่งของศรีษะต้องระวังให้มาก ๆ และต้องระวังสุขภาพของคู่ครองคนรักอาจเจ็บไข้ได้ป่วยในช่วงนี้ ควรซื้อยาแก้หวัดหรือนำผ้าห่มไปซักเพราะคนรักช่วงนี้จะเป็นภูมิแพ้อากาศ



ลัคนาราศีตุลย์

คนลัคนาราศีตุลย์ การเงินเริ่มลื่นไหล ได้ตามที่ต้องการหลังจากที่ติดขัดล่าช้ามาตั้งแต่ เดือนกรกฎาคม และ เดือนสิงหาคม การงานคงได้เริ่มต้นประสบการณ์อะไรใหม่ ๆ ได้สนุกกับการแก้ปัญหาที่จะเข้ามา แต่คงต้องเลือกเพียงส่วนหนึ่งจะเก็บทำเองทั้งหมดคงไม่ได้เพราะช่วงนี้มีแต่คนเห็นความสามารถอยากจะดึงไปร่วมทีมร่วมงานด้วย ความรักก็มีอุปสรรคเยอะเหลือเกิน คนรักอินดี้อยู่ไม่อยู่ก็มาบอกเราว่าอยากอยู่คนเดียว สุขภาพต้องระวังภูมิแพ้อากาศ

การเงิน คนลัคนาราศีตุลย์ช่วงนี้เป็นช่วงกอบโกย เพราะดาวการเงินถอยหลังไม่ดีมาตั้งแต่ เดือนกรกฎาคม และ เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมาดาวอังคารดาวการเงินเดินดีแล้วการเงินของคนลัคนาราศีตุลย์จะดีไปจนถึง ต้นเดือน พฤศจิกายน เรียกว่ารวยต่อเนื่องกันในช่วงนี้ครับ แต่ไม่แนะนำให้ลงทุนโดยเฉพาะหุ้นห้ามเด็ดขาดในช่วงนี้นะครับ อาจมีโชคแบบไม่คาดฝันเข้ามาด้วย ลองเอาเลขบ้านเลขรถมาซื้อดู ก่อนซื้อจุดธูปบนผีบ้านผีเรือนหรือแม่ย่านางรถเสียก่อน เน้นเลข ๕ ในเบอร์ครับ รับรองมีเฮง 

การงาน คนลัคนาราศีตุลย์ช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนมอบหมายงานให้ เป็นงานที่ต้องใช้ตัวเราในการแก้ปัญหา และจะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ แต่ด้วยบทจะมีก็มีเข้ามามากมายเหลือเกินคงรับไม่ได้ทั้งหมดต้องเลือกนะครับ งานที่เข้ามาช่วงนี้ดีทั้งหมดเลย เพราะ ดาวราหูโคจรมาในเรือนการงานของคนลัคนาราศีตุลย์ แต่ต้องระวังเรื่องคำพูดนะครับคิดเยอะ ๆ ก่อนพูดนะครับ เพราะดาวพุธอันเป็นดาวคำพูดการเจรจาตอนนี้โคจรเข้าเรือนภพวินาสอาจพูดแล้วสร้างปัญหาได้ครับ เจ้าของธุรกิจไม่ควรใช้เงินลงทุนในช่วงนี้นะครับ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีในการหาเงินและหาลูกค้าใหม่ ๆ นะครับ บ้าน รถ ที่ต้องซ่อมและต่อเติมควรเก็บไว้ก่อนนะครับต้นปี 2562 ค่อยทำ 

ความรัก คนลัคนาราศีตุลย์ ดาวมฤตยูโคจรอยู่ในภพคนรักของเรา ใครที่มีคนรักอยู่แล้วต้องพาไปทำบุญปล่อยปลาบ้าง เพราะคนรักของลัคนาราศีตุลย์ช่วงนี้เจ็บป่วยเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย แถมคนรักช่วงนี้ออกแนวอินดี้เอาแต่ใจเข้าใจยาก พูดผิดหูนิดหน่อยก็จะหนีกลับบ้านท่าเดียว ส่วนคนโสดที่ยังไม่มีใครนั้น ถ้าอยากเจอคนถูกใจแนะนำให้ไปเที่ยวบ้านเพื่อนจะเจอคนถูกใจ อาจเป็นสาวข้างบ้าน หรือ หนุ่มหน้าปากซอยก็เป็นได้ แต่ถ้าเจอเราต้องเป็นฝ่ายรุกนะครับเพราะคนที่เจอช่วงนี้ออกจะเก็บตัวสักหน่อยเพราะพึ่งผิดหวังในความรักมา 

สุขภาพ คนลัคนาราศีตุลย์ ระวังโรคเก่ากำเริบ เป็นภูมิแพ้อากาศ ถ้าต้องเดินทางไปทำงานเจอฝนตกหนัก ๆ ช่วงนี้ให้แวะจอดเลยนะครับเพราะอาจขับรถตกข้างทางเอาได้ง่าย ๆ การทานอาหารไม่ควรเกรงใจทานจนเกินกำลังอาจส่งผลเรื่องลมในกระเพาะอาหารและการขับถ่ายได้นะครับ ช่วงนี้ลัคนาราศีตุลย์ไปไหนมาไหนมองบนเป็นหลักครับเพราะมีเกณฑ์หัวแตกหัวโนอยู่ 



ลัคนาราศีพิจิก

คนลัคนาราศีพิจิก เป็นช่วงที่ต้องออกงานสังคมบ่อย รายจ่ายเยอะมาก พยายามยิ้มให้มากๆ ครับช่วงนี้ดูเครียดๆไปหน่อย การงานช่วงนี้ดีมากทำอะไรก็สำเร็จไปหมดแต่อาจจะหนักเรื่องงานเอกสารสักหน่อย สุขภาพระวังปวดท้อง กระเพาะ ลำไส้ ความรักจะเจอแบบไม่คาดฝัน ไม่ถูกชะตากันใช่ช่วงแรกแล้วมารักกันทีหลัง

การเงิน คนลัคนาราศีพิจิกในช่วงนี้ ที่หวังไม่ได้ ที่ได้ไม่ได้หวังนะครับ เพราะดาวการเงินโคจรอยู่ในภพวินาส วินาสแปลว่า ลับ ๆบอกใครไม่ได้ ทำให้จะได้เงินแบบไม่คาดหวัง แต่รายรับที่เข้ามาก็มีรายจ่ายยืนรออยู่เหมือนกัน และเป็นรายจ่ายที่หนีไม่ได้เสียด้วยสิ เป็นค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเพื่อนฝูง การสังสรรค์ หรือเรียกว่าภาษีสังคมก็ได้ แต่เท่าที่ดูจะเยอะกว่ารายรับที่เข้ามาซะด้วย ให้เตรียมรับมือดี ๆ นะครับ เลขเด่นงวดนี้ เลข ๖ นะครับ

การงาน คนลัคนาราศีพิจิกเป็นช่วงที่ดีถึงดีมาก เพราะว่าไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็สำเร็จไปหมด แต่ต้องใช้ความฉลาดกล้าคิดกล้าพูดกล้าตัดสินใจสักหน่อย เพราะดาวการงานโคจรมาทับดาวความสำเร็จถึงหนึ่งเดือนเต็ม ๆ ลุย ๆ สู้ ๆ ตอนนี้ดาวจิตใจถูกดาวราหูเล็งทำให้อยากเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ ในชีวิต ลองเอาไอเดียความคิดที่มีไปคุยกับเจ้านายดู ช่วงนี้งานใช้แรงไม่มีใช้ความคิดล้วน ๆ ลูกค้าที่เข้ามาก็เป็นแบบไม่คาดฝัน ลูกค้าเพื่อนแนะนำลองไปคุยดูครับ ลูกค้าที่คิดว่าจะซื้ออาจไม่ซื้อ ที่ไม่คิดว่าจะซื้ออาจจะซื้อก็ได้

ความรัก ใครที่มีคนรักอยู่แล้วให้ระวังเรื่องสุขภาพของคนรัก ช่วงนี้อาจเป็นหวัดหรือ แพ้อากาศเอาง่าย ๆ คนรักช่วงนี้อาจมีงานที่ต้องไปติดต่อไกล ๆ อย่างไรอย่าลืมส่งข้อความหาเขาบ้าง ส่วนคนที่ยังไม่มีใครจะเจอแบบไม่คาดฝัน และไม่ถูกใจในช่วงแรก ลองคุย ๆ กันไปเรื่อย ๆ อย่าพึ่งเปิดตัว เดี๋ยวมารู้ตัวอีกทีก็รักเขาเข้าเสียแล้ว



ลัคนาราศีธนู

คนลัคนาราศีธนู เป็นช่วงที่ดีช่วงหนึ่งเลยนะครับเพราะ ดาวตัวเราและดาวความสำเร็จโคจรมาทับกัน แม้เงินจะดีขึ้นแล้วแต่ยังคงหน้าเครียดเป็นเสือยิ้มยากอยู่ มีงานใหญ่ที่เข้ามาหลาย ๆงานพร้อมกัน และกำลังจะมีผู้ใหญ่เข้ามาให้การสนับสนุน ความรักช่วงนี้ไม่ได้คิด คิดแต่เรื่องงานอย่างเดียวเพราะหาแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์เจอแล้ว ขับรถระวังอุบัติเหตุกลางคืนและถนนลื่นนะครับ ช่วงหลังจากนี้เป็นช่วงที่ดีช่วงหนึ่งเลยนะครับเพราะ ดาวตัวเราและดาวความสำเร็จโคจรมาทับกัน

การเงิน คนลัคนาราศีธนู ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม และ เดือนสิงหาคม ที่ผ่านมาเก็บเงินไม่ได้เลย แถมยังเสียเงินแบบไม่ตั้งใจอีก แต่ช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด เพราะดาวเสาร์เจ้าเรือนการเงินโคจรมาทับตัว แต่เป็นเงินที่ได้แบบไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยเท่าไหร่เพราะลดราคาแลกแจกแถมหรือยอมเสียเปรียบเพื่อเอาเงินมาหมุนก่อน แต่อย่างไรก็ยังดีกว่าช่วงที่ผ่านมา ด้วยดาวเสาร์เป็นดาวโทษทุกข์เลยทำให้ดูเครียดดูซีรี่ย์ตลกแก้เครียดบ้างก็ดี 

การงาน คนลัคนาราศีธนู ที่ผ่านมามีโชคเรื่องงานแต่เป็นงานที่มีความยาก สลับซับซ้อน มาเดือนนี้มีงานที่ต้องทำหลายตัวเลยทีเดียว และแต่ละงานเป็นงานใหญ่ ๆ ทั้งนั้น ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนและรักเป็นพิเศษ หลังงานสำเร็จท่านจะได้เลื่อนตำแหน่งอีกด้วย ให้ตั้งใจทำนะครับแล้วท่านจะผ่านมันไปได้เพราะดาวความสำเร็จกับดาวประจำตัวโคจรมาทับกัน แต่คิดไม่ออกให้ลองปรึกษาหรือขอความช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม ตี๋ ๆ หมวย ๆ ดูนะครับรับรองท่านจะได้คำแนะนำที่มาปรับใช้กับงานของท่านได้อย่างแน่นอน

ความรัก ในช่วงนี้ตัวท่านไม่ค่อยนึกถึงเท่าไหร่ เพราะ ต้องการเงินและงานเข้ามาชดเชยในช่วง 2 – 3 เดือนก่อนหน้านี้ แต่ถ้ามีเข้ามาจะเป็นความรักที่ท่านไม่อยากบอกใคร เพราะบทจะเข้ามาดันเข้ามาหลายคน จนต้องแอบคุยแบบลับ ๆ เพราะยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกใครดี แต่คนที่เข้ามานะสิคิดถึงท่านอยากเจอตลอดเวลาระวังนะครับรถไฟจะชนกัน ส่วนคนที่มีคนรักอยู่แล้วช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีไม่มีปัญหาแฟนเอาแต่ใจหน่อย แต่คิดถึงท่านเป็นพิเศษ และอาจซื้อของขวัญของฝากมาให้ท่านด้วย ที่ต้องระวังคือเรื่องแฟนขับรถไปชนท้ายคนอื่นเขาเพราะมัวแต่คิดถึงท่านนั้นเอง

สุขภาพ คนลัคนาราศีธนู ดาวสุขภาพเป็นดาวจันทร์ ดาวจันทร์เดินเร็วมากหนึ่งราศีใช้เวลาเพียงสองวันครึ่ง จึงขอแยกเป็นช่วงเวลาดังนี้ 17 - 19 ระวังเป็นภูมิแพ้ผิวหนังที่ต้นขา 24-27 ระวังอุบัติเหตุเรื่องรถไม่ควรขับรถลุยน้ำ 27-29 ระวังน้ำร้อนหกใส่อย่าทานก๋วยเตี๋ยว หรือ ราดหน้าในช่วงนี้นะครับจะหกราดตัวเอาได้ ด้วยมีดาวราหูอยู่ในเรือนภพสุขภาพระวังเรื่องแก๊สในลำไส้ใหญ่หรือที่เราเรียกตด และของหมักดองด้วยนะครับเลี่ยงได้เลี่ยงเลย



ลัคนาราศีมังกร

คนลัคนาราศีมังกร เงินที่หามานั้นอย่าไปให้คนอื่นใช้ให้ยืมไปเพราะความสงสารจะไม่ได้คืน ช่วงนี้อินดี้เปิดแต่เพลงเศร้าฟังคนเดียว ใครชวนเที่ยวไหนไม่ไปเลิกงานกลับบ้านอย่างเดียว ไม่ต้องกลัวครับครอบครัวจะเยียวยาทุกสิ่ง ควรไปทำสมาธิ ทำบุญไหว้พระขอพรบ้างจะได้เงินแบบไม่คาดฝันรวมถึงหวยด้วยนะครับ ช่วงนี้ต้องเดินทางไปที่ไกล ๆ หรือโดนจับทำโอทีกลับบ้านดึกดื่นกันเลยทีเดียว ความรักยังไม่ใช่เวลาของเรา

การเงิน คนลัคนาราศีมังกรเป็นดาวราหู ดาวราหูโคจรอยู่ราศีกรกฎเล็งราศีมังกร เป็นช่วงไม่ดีในการที่จะลงทุนร่วมกับใคร ท่านอาจจะถูกโกงหักหลังได้ง่าย ๆ และการให้ยืมเพราะความสงสารก็จะไม่ได้คืนเพราะความสงสารเช่นกัน ดาวราหูจะโคจรย้ายออกจากราศีกรกฎ วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 แต่ท่านสามารถลงทุนได้ตั้งแต่ 21 ธันวาคม 2561 เป็นต้นไปเพราะดาวการเงินเสวยตำแหน่งวรโคตมนวางศ์ ถึงอย่างไรช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่หาเงินได้เยอะเพราะดาวพฤหัสช่วยเสริมเรื่องการเงิน รวมทั้งถูกหวยรวยเบอร์ด้วยลองให้แฟนหรือเพศตรงข้ามซื้อให้ดูนะครับ

การงาน คนลัคนาราศีมังกร ช่วงนี้ดาวอังคารซึ่งเป็นดาวความสำเร็จโคจรมาทับตัวเป็นความสำเร็จก้อนใหญ่ทำอะไรๆ ก็ดูง่ายไปหมด ท่านอาจต้องพึ่งเพศตรงข้ามเป็นพิเศษอาจต้องติดสินบนโดยการเลี้ยงเครื่องดื่มเป็นการตอบแทนเช่น กาแฟสักแก้ว งานช่วงนี้เป็นงานที่ต้องเดินทางไกล หรือ ทำงานจนดึกไม่เห็นแสงตะวันเห็นแต่ไฟทางกลับบ้านแทน การพูดคุยกับผู้ใหญ่ต้องระวังคำพูดให้มาก ๆ คิดก่อนพูดเยอะ ๆ อย่าอวยตัวเองให้มากจนเกินไป

ความรัก คนลัคนาราศีมังกรเป็นช่วงวัดใจของคู่รักในช่วงนี้ว่าจะทนความอินดี้ของท่านได้หรือไม่ เพราะท่านเองก็เบื่อไปทุกอย่างกังวลวิตกไปซะทุกเรื่อง และท่านก็ไม่อยากรับใครเข้ามาในชีวิตจะพาลบอกเลิกหรือไม่ติดต่อเอาเสียดื้อ ๆ ใครมีแฟนเป็นคนลัคนาราศีมังกรต้องทำใจนะครับช่วงนี้ และคนลัคนาราศีมังกรก็ต้องระวังคนรักประสบอุบัติเหตุที่มือหรือที่เท้าด้วยนะครับ ส่วนคนโสดที่ยังไม่มีคนรู้ใจต้องระวังคนที่เข้ามาในช่วงนี้จะหวังเงินทองจากท่านมากกว่ารักแท้ ช่วงเวลาที่จะเจอคนดี ๆ จริงจังคือ 27 – 29 กันยายน 

สุขภาพ คนลัคนาราศีมังกรต้องมีสติอยู่กับตัวตลอดเวลานะครับ ระวังโรคเครียดซึมเศร้า โกรธแล้วพาล ระวังมีแผลร้อนในในปาก เป็นแผลในกระเพาะ กรดไหลย้อน หรือโดนเพื่อนทำน้ำร้อนลวกหกใส่เท้าท่านได้ ก่อนออกรถเช็คระบบไฟฟ้าหน้ารถให้ดี ไม่ควรเบรคกระทันหันจะโดนรถใหญ่ชนท้ายเอานะครับ การขับรถต้องเปิดไฟตลอดเวลาถึงจะเป็นช่วงกลางวันก็ตาม ตอนลอดอุโมงค์หรือถอยจอดรถในตึกนี้แหละครับตัวดีเลย



ลัคนาราศีกุมภ์

คนลัคนาราศีกุมภ์ ช่วงนี้เอาแต่ใจพร้อมไขว้กับทุกคนที่มีปัญหา มองไปทางไหนก็หงุดหงิดไม่ได้อย่างใจเอาเสียเลย บางท่านตัดสินใจออกจากงานเลยก็มี โรคเก่าสมัยเด็กกำเริบ ปวดท้องเพราะทานของรสจัด ระวังของหายในช่วงนี้ถ้าอยากได้คืนลองบนกับพระประธานที่วัด หรือ เทพเจ้าในศาลเจ้านะครับ คนรักช่วงนี้เจอกันยากเหลือเกิน ช่วงนี้อย่าเริ่มทำอะไรเป็นครั้งแรกวันอังคาร และ พุธ  

การเงิน คนลัคนาราศีกุมภ์ในช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเรื่องการเงินดีเป็นพิเศษ ถ้าอยากให้เงินคล่องหาเงินง่ายแนะนำไปขอน้ำมนต์ที่วัดหรือศาลเจ้าที่เรานับถือมาพรมที่กระเป๋าเงินที่ใช้อยู่ประจำ เรื่องเสี่ยโชคยังไม่มีในช่วงนี้เพราะดาวอังคารโคจรเข้าเรือนวินาส ระวังถูกแอบกรีดกระเป๋าขาดตอนเดินทาง

การงาน คนลัคนาราศีกุมภ์ดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนการงานโคจรเข้าเรือนวินาส ช่วงนี้มีความคิดอยากเปลี่ยนงาน อยากลาออกจากงาน แถมจิตใจตัวเราก็หงุดหงิดง่าย ใจร้อนทะเลาะกับทุกคนที่ไม่เห็นด้วย ให้ใจเย็น ๆ ถ้าต้องการเปลี่ยนงานจริง ๆ ก็ควรหาที่ใหม่รองรับไว้ก่อนไม่ใช่ลาออกมาพักเฉยๆ ไม่มีอะไรรองรับ เพราะคนลัคนาราศีกุมภ์ถ้าออกจากงานตอนนี้คงตกงานยาว กว่าดาวอังคารจะโคจรออกจากเรือนวินาส ต้องรอถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 แต่ถ้าอดทนอยู่ที่เก่าได้เดือนหน้าอาจได้เลื่อนตำแหน่งนะครับเพราะคนที่ตำแหน่งสูงกว่าเราจะย้ายไปที่อื่น

ความรัก ดาวอาทิตย์เป็นดาวคนรักของคนลัคนาราศีกุมภ์ หลังจากวันที่ 17 กันยายน เวลา 21.55 น. ดาวอาทิตย์จะโคจรเข้าเรือนมรณะ อันแปลว่าคนรักของเราอาจจะไปแก้ปัญหาของที่ทำงานไกล ๆ จะไม่ได้เจอกัน หรือไม่ ถ้าท่านอยากเจอคนรู้ใจก็ต้องไปเที่ยวไกล ๆ จะเจอคนถูกใจ ลักษณะเป็นคนยิ้มแย้ม รูปปากสวยชอบดื่มนิดหน่อย พูดเก่งมีความมั่นใจในตอนเองสูง ให้ลองคุยดูเขากำลังต้องการคนรับฟังอยู่พอดี

สุขภาพ คนราศีกุมภ์ในช่วงนี้ต้องระวังโรคเก่ากำเริบ เป็นๆ หาย ๆ ไม่ควรทานที่ร้อนจัด และ อาหารรสจัด จะทำให้เกิดแผลในช่องปาก หรือ กระเพาะอาหารได้ ระบบย่อยอาหารทำงานไม่ค่อยดี ระวังตกบันได กิ่งไม้เกี่ยวขาเป็นแผล เล็บเท้าขวาขบ เดินชนเสาหรือป้ายหัวโน ไปวัดทำบุญอย่าลืมบูชาพระหรือเหรียญรัชกาลที่ 5 มาพกติดตัว



ลัคนาราศีมีน

คนลัคนาราศีมีน ช่วงนี้จะเจอเหตุการณ์แปลกๆ ฝันแปลกๆ บางท่านถึงกับสัมผัสได้ถึงสัมภเวสี ท่านควรไปทำบุญกรวดน้ำอุทิศส่วนบุญกุศลให้เขา หรือเข้าวัดถือศีลทำสมาธิจะถึงขั้นได้ฌาญเลยทีเดียว เป็นช่วงที่เฮงช่วงหนึ่ง หาเงินง่ายได้เงินเยอะ แต่เก็บไม่อยู่เอาเสียเลย ความรักช่วงนี้อาจมีปากเสียงกันบ้างก็ให้อภัยกัน อย่าเอามาทำลายบรรยากาศในคืนฝนพรำ ไม่ควรเริ่มทำอะไรครั้งแรกวัน ศุกร์ และพฤหัส

การเงิน ลัคนาราศีมีนนั้นเป็นดาวอังคาร ท่านใดที่ต้องการให้เงินเข้าเยอะๆ ใช้เลข 3 ในเเบอร์โทรศัพท์ เลขรถ รับรองรวย เพราะดาวอังคารโคจรเข้าเรือนความสำเร็จทำให้หาเงินง่าย และได้เงินเยอะด้วย หลังจากที่รอเงินก้อนนี้มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม แต่คงเก็บไม่อยู่เพราะท่านเอาไปใช้กินเที่ยวหมด แบบรู้ตัวอีกทีเหลือในบัญชีไม่ถึงร้อยบาท  แนะนำให้ซื้อทองเก็บไว้ช่วงนี้ทองราคาไม่แพง ถ้าซื้อหวยอย่าให้มีเลข 0 นะครับสำหรับคนลัคนาราศีมีน

การงาน ในส่วนที่ไม่ค่อยได้อย่างใจในครึ่งปีแรกนั้นตอนนี้เริ่มผลิดอกออกผลตามที่หวังแล้ว เดี๋ยวเดือนตุลาคมจะดีขึ้นกว่านี้อีก งานส่วนใหญ่ยังคงต้องอาศัยความเด็ดขาดในการตัดสินใจ เป็นงานเก่าที่คนก่อนทำไม่ได้แล้วโยนมาให้เราปัดฝุ่นทำใหม่ ให้ใส่บาตร สวดมนต์ทุกเช้าก่อนออกเดินทางไปทำงานทุกวันจะได้เจอแต่คนดี ๆ การต่อรองเจรจาช่วงนี้ต้องมีของติดไม้ติดมือไปฝากบ้าง หรือ แถมเยอะหน่อย กำไรน้อยหน่อยแต่กำไรหลายก้อนก็รวยได้เหมือนกัน 

ความรัก คนราศีมีนคือดาวพุธเลข 4 ใครยังไม่มีคนรักลองใช้เลข 4 ในเบอร์ดูครับ คนจะโทรหาไม่ขาดสายเลยทีเดียว คนที่เจอในช่วงนี้มีโอกาสคบกันยาวสูงมาก แต่จะมีเข้ามาให้เลือกหลายคน ทำให้ตัวท่านไม่อยากเปิดตัวในช่วงนี้เพราะต้องการเลือกก่อนบ้าง เป็นตัวเลือกให้คนอื่นเขาตั้งหลายทีแล้วคราวนี้ขอบ้าง ส่วนคนที่มีคนรักอยู่แล้วระวังมีปากเสียงกันนะครับเพราะดาวปัญหาโคจรมาทับดาวคนรักของเราทำให้อาจมีความคิดไม่ตรงกันมีคำพูดแรง ๆ ออกมา วิธีแก้คือให้เราขอโทษก่อนเลยไม่สนเธอผิดฉันถูก

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องงดของหวาน น้ำอัดลม เพราะคนลัคนาราศีมีนช่วงนี้อ้วนง่ายกินนิดกินหน่อย คางที่เคยมีหนึ่งกลายเป็นสองชั้น ทำให้โรคที่ต้องระวังในช่วงนี้คือ เบาหวาน ความดัน ริดสีดวง ไม่ควรเล่นน้ำลึกนะครับอาจจมน้ำ เท้าโดนตำเป็นแผลได้ ไปไหนที่มีน้ำขังให้สวมร้องเท้าตลอดนะครับ ด้วยดาวสุขภาพที่โคจรอยู่ติดพิษถ้าขับรถอยู่ฝนตกให้แวะปั้มหรือร้านกาแฟอย่าขับต่อเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้