หมดกัน! ดาวโป๊แฉของลับ "ทรัมป์" ดักแด้-แถมเซ็กซ์ห่วยสุดเท่าที่เคยเจอ

2018-09-20 05:40:56

หมดกัน! ดาวโป๊แฉของลับ "ทรัมป์" ดักแด้-แถมเซ็กซ์ห่วยสุดเท่าที่เคยเจอ

Advertisement

สตอร์มมี แดเนียลส์ ดาราหนังโป๊สาวชาวอเมริกัน ที่กล่าวอ้างว่าเคยมีความสัมพันธ์ลับกับประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐ เมื่อสิบกว่าปีก่อน เผยความลับในหนังสือแฉหมดเปลือก ที่กำลังจะวางแผงจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ ตอนหนึ่งว่า ลีลาสวาทบนเตียงของทรัมป์ ‘น่าประทับใจน้อยที่สุด’ เท่าที่เธอเคยเจอ จากการรายงานในหนังสือพิมพ์เดอะ การ์เดียน ของ อังกฤษ เมื่อวันอังคาร

โดยในหนังสือที่ตั้งชื่อว่า ‘Full Disclosure’ แดเนียลส์ยังบรรยายลักษณะอวัยวะเพศของผู้นำสหรัฐคนปัจจุบัน เป็น ภาพกราฟิกว่า มีขนาด "ค่อนข้างเล็ก" และรูปทรงเหมือนตัวการ์ตูน ‘หัวเห็ด’ ในวิดีโอเกม มาริโอ คาร์ท (Mario Kart)

เดอะ การ์เดียน อ้างว่าได้รับหนังสือ ฟูล ดิสโคลเชอร์ มา 1 เล่ม ก่อนที่หนังสือเล่มนี้จะถึงกำหนดวางแผง ในวันที่ 2 ตุลาคม หรือ 1 เดือนก่อนที่การเลือกตั้งสำคัญกลางเทอมของสหรัฐจะมีขึ้น




เรื่องอื้อฉาวนี้ทรัมป์ปฏิเสธว่า ไม่เคยมีอะไรกันกับแดเนียลส์ หรือชื่อจริงว่า สเตฟานี คลิฟฟอร์ด วัย 39 ปี ชาวเมือง แบตันรูช รัฐลุยเซียนา ตามที่ถูกกล่าวอ้าง แต่นายไมเคิล โคเฮน ทนายความส่วนตัวของทรัมป์ ให้การรับสารภาพต่อคณะ กรรมการสอบสวนว่า เคยจ่ายเงินจำนวน 130,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 4.2 ล้านบาทแก่แดเนียลส์ เพื่อเป็นค่าปิดปากดาวโป๊ รายนี้ เพียงไม่นานก่อนถึงการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา 2016 ซึ่งมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายน

ดาเนียลส์เผยในหนังสือแฉหมดเปลือกอีกว่า เธอพบปะและมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับทรัมป์ครั้งแรก ระหว่างการแข่งขันกอล์ฟรายการสำคัญของกลุ่มคนดังในวงสังคม ที่ริมทะเลสาบทาโฮ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ในปี พ.ศ. 2549 ซึ่งระหว่างนั้น นางเมลาเนีย ภริยาของทรัมป์ ซึ่งเป็นดาราทีวีรายการเรียลลิตี เพิ่งจะคลอดบุตรชายชื่อ "บารอน" ใหม่ ๆ



แดเนียลส์กล่าวว่า ทรัมป์ ซึ่งขณะนั้นเป็นนักธุรกิจมหาเศรษฐีคนดังของวงการอสังหาริมทรัพย์ และวงการบันเทิง ให้ ลูกน้องหนึ่งในทีมบอดี้การ์ด เชิญเธอไปร่วมรับประทานอาหารหลังการแข่งขันกอล์ฟ ก่อนจะลงเอยด้วยการมีเพศสัมพันธ์ ใน ห้องพักหรูระดับเพนท์เฮาส์ของทรัมป์ และเธอกล่าวถึงตอนนี้ในหนังสือว่า "มันอาจจะเป็นเซ็กซ์ที่ประทับใจน้อยที่สุด เท่าที่ฉัน เคยมี แต่เห็นได้ชัดว่า เขาคงไม่คิดอย่างนั้น"

แดเนียลส์กล่าวว่า หลังความสัมพันธ์ลับครั้งแรก เธอยังคงติดต่อคบหากับทรัมป์อยู่นานเป็นปี โดยหวังว่าเขาจะพา เธอไปแข่งรายการเรียลลิตี ดิ แอพเพรนติช (The Apprentice) ที่ตอนนั้นทรัมป์เป็นพิธีกรและเจ้าของรายการ และทรัมป์ถึงขั้น บอกว่าจะปล่อยให้เธอโกงการแข่งขัน เพื่อให้เธออยู่รอดในรายการได้นาน ๆ

ทางด้านนายไมเคิล อาเวแน็ตติ ทนายความของแดเนียลส์ ทวีตข้อความหลังจากเดอะ การ์เดียน รายงานข่าวเกี่ยวกับ หนังสือแฉหมดเปลือกว่า “สิ่งสำคัญที่สุดเกี่ยวกับหนังสือเล่มนี้ ไม่ใช่การบรรยายเรื่องเซ็กซ์ระหว่างเธอกับทรัมป์ แต่เป็นการเล่าเรื่องราวชีวิตและบทบาทของเธอ ในฐานะผู้หญิงรุ่นใหม่ที่ไม่กลัวการพูดความจริง ที่เป็นการเปิดโปงความไม่ชอบมาพากลของ ผู้มีอำนาจ”.