ทำใจอยู่นาน! "อาร์ต พศุตม์" เผยเจอวิญญาณเฮี้ยน

2018-09-21 11:45:04

ทำใจอยู่นาน! "อาร์ต พศุตม์" เผยเจอวิญญาณเฮี้ยน

Advertisement

กลายเป็นเรื่องราวที่อาจจะต้องใช้วิจารณญาณ เพราะเป็นความส่วนตัว เมื่อพระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ "อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม" ได้เล่าเรื่องราวที่ชวนขนหัวลุกกับเหตุการณ์เจอวิญญาณตามมาถึงโรงแรม  พอหลังจากที่เช็คเทปรายการก็เห็นว่า มีคนเหมือนกำลังจะกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตาย






พระเอกหนุ่ม  "อาร์ต พศุตม์"  ได้โพสต์เรื่องราวชวนขนลุกกับเหตุการณ์ที่เจอกับตนเอง โดยหนุ่มอาร์ต เล่าว่า 

มีเรื่อง ขนลุกมาเล่าให้ฟัง ผมมานั่งเช็คฟุตเทจที่ถ่ายรายการอยู่ แล้วนึกขึ้นได้ว่าอีกวันมีข่าวที่ลงว่ามีคนโดดสะพานที่ไปมา ลองเทียบดูแล้วเป็นผู้หญิงคนนี้จริงๆ ........ใครรู้บ้างคับ ว่าข่าวนี้จริงหรือปลอม เพราะวันนั้นผมไปถ่าย รายการ @oneartart ที่สะพานนั้นพอดี และ รถ toyota fortuner สีฟ้าคือรถผมที่ใช้ในรายการตอนนั้น ดูคลิป คร่าวๆ คือใช่ว่าเป็นเค้าคนนี้ แน่นอน



 แล้วตอนกลางคืน ผมไปนอน โรงแรมนึง แล้วเห็น ผญ ตามมา ก็ คิดว่า เป็น วิญญานที่อยู่แถวนั้น ผมยังบอกทีมงานเลยว่าเจอ ก็เลยแผ่เมตตาให้ ( ผมเห็นเป็นเรื่องปรกติ อย่าหาว่าผมบ้านะ )พอมานั้ง ดูคลิป ย้อนหลัง ขนลุกสิคับ #ลงมาถามไม่ได้ต้องการอะไร อย่าด่าว่าทำไม่ช่วยเพราะตอนนั้น ไม่ได้สังเกตุเลย ว่าใครทำอะไรบ้าง ตอนนั้น #แค่อยากรู้ว่าที่เราเจอวันนั้นคืออะไร #oneartartbyphasut #fanpagefb_oneartart #ig_oneartart #ผมขอโทษที่ผมไม่เอ๊ะใจอะไรเลย




ทั้งนี้ หลังจากหนุ่ม "อาร์ต" ได้โพสต์ข้อความและภาพก็มีคอมเมนต์ตามมาเพียบ ยืนยันถึงภาพที่เกิดขึ้น โดยมีบุคคลที่บอกว่าเป็นพี่สาวของบุคคลในภาพ ซึ่งเธอได้จากไปแล้ว ณ สถานที่แห่งนี้ โดยหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ได้เขียนแสดงความเสียใจ และมีแฟนๆ มาตอบคอมเมนต์ถึงประวัติของสถานที่แห่งนี้อย่างมากมาย