"ศรราม" ควง "ติ๊ก" แต่งฟ้าแลบ!

2018-09-21 13:45:40

"ศรราม" ควง "ติ๊ก" แต่งฟ้าแลบ!

Advertisement

แต่งงานแล้วของจริง หลังจากที่มีข่าวหลุดลอดออกมา  มีคนมาแสดงความยินดีที่ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์แล้ว ล่าสุดก็มีเรื่องเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อพระเอก "หนุ่ม-ศรราม"  วัย 45ปี ควงเจ้าสาว "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" วัย 34ปี  ที่เปิดตัวคบกันมาได้ประมาณ 4-5เดือนแล้ว 






 หลังมีข่าวหลุดออกมาว่า พระเอก "หนุ่ม ศรราม" เตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนักแสดงสตั๊นท์  "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ในที่สุดก็ชัดเจนแจ่มแจ้งแล้ว  เมื่อวันนี้ (21 ก.ย.) ในอินสตาแกรมของพระเอก "หนุ่ม ศรราม" ได้ไลฟ์สดพิธีสมรสกันเป็นการภายในครอบครัว โดยมีผู้ใหญ่ที่นับถือมาเป็นสักขีพยานรัก ได้แก่ ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคลฯ ,  คุณแม่ มยุรี เทพพิทักษ์ , สรพงษ์ ชาตรีและภรรยา ดวงเดือน จิไธสงค์ อดีตรองนางสาวไทย 2530  เป็นต้น





ท่านมุ้ย ได้ให้พรกับทั้ง 2คน ว่า "มีอะไรค่อยๆ พูด ค่อยๆ จากัน เป็นผัวเป็นเมีย"   หม่อมกมลา ภริยา ท่านมุ้ย อวยพรว่า "อย่าทะเลาะกันเกินวัน มีอะไรควรคุยกัน ปรึกษากัน ขอให้มีความสุขในชีวิต ไหนๆ ก็ครองโสดมาขนาดนี้แล้ว อีกหน่อยก็จะเป็นคุณพ่อคุณแม่ เอาประสบการณ์ชีวิตมาใช้ให้เป็นประโยชน์"   ทางด้านพระเอกตลอดกาลอย่างพี่  "เอก สรพงษ์ ชาตรี" ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ที่ "หนุ่ม-ศรราม" เคารพ ได้ให้คำอวยพรว่า "เราไม่ใช่ตัวคนเดียวแล้ว เราต้องดูแลคุณแม่ของลูกเรา"


ทั้งนี้ "ศรราม"  มีแพลนจะแถลงเปิดใจในอีเว้นท์  วันที่ 22 ก.ย.นี้   กับข่าวที่เกิดขึ้นมาตลอดหลายวัน เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับสาว "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"