จิกหมอนร้อนกายา "รอมแพง" แอบยั่ว !! เผยเรื่องย่อ "พรหมลิขิต" ภาคต่อ "บุพเพฯ"

2018-09-24 15:10:44

จิกหมอนร้อนกายา "รอมแพง" แอบยั่ว !! เผยเรื่องย่อ "พรหมลิขิต" ภาคต่อ "บุพเพฯ"

Advertisement

"กาลเวลามิอาจพรากความรักคงมั่นที่พรหมลิขิตท่านขีดเส้นเอาไว้แล้ว" โอ๊ยๆๆ อยากฟังเสียงกรี๊ดของแฟนละครดังเรื่องปังของปี "บุพเพสันนิวาส" เสียจริงๆ หากได้ยินข่าวๆ นี้ไป รับรองต้องมีใครวิปลาสเสียอาการเป็นแน่แท้เทียว ...



เพราะล่าสุดร้อนๆ สดๆ ผู้เขียนนวนิยายยอดนิยม "รอมแพง" ได้แอบโพสต์เนื้อเรื่องย่อของบทละคร "พรหมลิขิต" นิยายภาคต่อของ "บุพเพสันนิวาส" ออกมาเรียกน้ำย่อยให้ชาวพระนครผ่อนคลายความกระหายบ้างแล้ว คือแค่สัมผัสเนื้อเรื่องอ่านก็สนุกชวนติดตามเสียแล้ว แฟนละครเตรียมรอดูความแก่นแก้วของแม่หญิงการะเกดคนวิปลาสแห่งกรุงศรีได้เลยเจ้าค่ะ






ซึ่งหลังจากละคร "บุพเพสันนิวาส" ทำยอดเรตติ้้งพุ่งเป็นกระแสโด่งดังปังเปรี้ยงปร้าง ผู้คนทั้งพระนครต่างฮิตติดกันงอมแงม ดารานักแสดงพากันออกงานไม่เว้นแต่ละวัน จนเหล่าแฟนละครต้องออกมาร้องขอให้ทำภาคต่อออกมาเร็วๆ เพราะทนรอต่อไปอีกไม่ไหวแล้ว อยากจิ้น อยากฟิน กับกองทัพนักแสดงแห่งอโยธยาเต็มที ว่าแล้วทีมงานจึงจัดแจงเตรียมแต่งแต้มสร้างภาคต่อโดยใช้ชื่อว่า "พรหมลิขิต" ซึ่งจะยังคงใช้ตัวเอกคนเดิมต่อไป อาทิ พระเอกหนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์" และนางเอกสาวหน้าแบ๊ว "เบลล่า ราณี" แต่ขณะนี้บทละครยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แฟนๆ ทั้งหลายก็เลยได้แต่ร้องเพลงรอกันต่อไป





และเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2561 รอมแพง ผู้เขียนบทละคร บุพเพสันนิวาส ได้แอบแย้มบทละครบางตอนของ พรหมลิขิต ลงในเฟซบุ๊กเรียกน้ำย่อยกันด้วย พร้อมข้อความว่า

"ไม่ได้ยั่วนะคะ แค่อัพเดตความคืบหน้าเป็นไฟล์ดิบยังไม่ได้ทบทวน พรหมลิขิต แต่งยากมากค่ะ แต่ก็สนุกดี พาร์ตการเมืองการปกครองก็มานะจ๊ะ อยากโพสต์ให้อ่านกันก่อนแต่ขอคิดไตร่ตรองดูก่อนนะคะว่าเป็นรูปแบบไหนอย่างไรดี



รักผู้อ่านค่ะ"

รอมแพง