ฤกษ์เด่นการเรือนดี "เปาวลี" เตรียมโบยบินสละโสด ปี 62

2018-09-24 16:50:04

ฤกษ์เด่นการเรือนดี "เปาวลี" เตรียมโบยบินสละโสด ปี 62

Advertisement

ได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว สำหรับคู่รักมาราธอนที่ศึกษาดูใจกันมานานถึง 8 ปี อย่างนักร้องลูกทุ่งสาว "เปาวลี พรพิมล" และแฟนหนุ่ม "เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ" ลูกชายคนเดียวของพิธีกรชายอารมณ์ดีรุ่นพี่ใหญ่ในวงการ "กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ" โดยทั้งคู่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในปลายปีหน้า



โดย "เปาวลี" ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า งานแต่งได้ฤกษ์เรียบร้อย เป็นวันที่ 9 พฤศจิกายน ปี 2562 ซึ่งถือว่าเป็นฤกษ์สะดวก และตอนนี้ก็ทยอยเตรียมงานต่างๆ แล้ว ยอมรับแอบกังวลหากต้องใช้ชีวิตคู่กัน เพราะก่อนหน้านี้แทบไม่เคยอยู่อาศัยในบ้านหลังเดียวกันเลย






ซึ่งพิธีแต่งงานจะเป็นพิธีคริสต์ ตามศาสนาที่ฝ่ายชายนับถือ ส่วนพิธีไทยจะจัดที่บ้านเกิดของ "เปา" ที่ จ.สุพรรณบุรี โดยธีมงานทางศาสนาพุทธที่จะจัดที่ จ.สุพรรณบุรี ก็อยากจะให้เป็นงานลูกทุ่งๆ และชวนพี่ๆ นักร้องลูกทุ่ง ผู้ใหญ่ในวงการมาร่วมสนุกกันสไตล์แตรวง





ส่วนเรื่องทายาทเธอบอกว่า อยากมี แต่ก็คงให้เป็นไปตามธรรมชาติ แต่อีกใจก็อยากจะทำงานก่อน เพราะช่วงนี้งานยังเยอะอยู่ ด้านเรือนหอก็กำลังสร้าง เป็นบ้านที่ปลูกไว้ใกล้ๆ บ้านพ่อแม่ของแฟน ส่วนเรือนหอที่สุพรรณบุรีก็จะเป็นบ้านของเธอเอง ที่เพิ่งจะสร้างให้พ่อแม่เสร็จไป