พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีกุมภ์ กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

2018-09-28 15:53:04

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีกุมภ์ กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

Advertisement



ลัคนาราศีกุมภ์

คนลัคนาราศีกุมภ์ ดาวราหูเจ้าเรือนของลัคนาราศีกุมภ์โคจรอยู่ในเรือนภพอริอันแปลว่าอุปสรรคทำให้หงุดหงิดง่าย ดาวเกตุที่โคจรทับลัคนาทำให้ชีวิตช่วงนี้วุ่นวายมาก แต่ดาวจิตใจเสวยราชาฤกษ์ทำให้คิดถึงเป็นห่วงเป็นใยใครต่อใครไปซะหมด คนนั้นทานข้าวหรือยัง คนนี้หายป่วยแล้วใช่ไหม การงานต้องออกแรงเยอะกว่าคนอื่น คนรักโอกาสเจอกันมีน้อยเพราะคนรักต้องเดินทางไปต่างประเทศ สุขภาพระวังตกบันได วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันอาทิตย์




การเงิน ดาวการเงินและความสำเร็จของคนลัคนาราศีกุมภ์เป็นดาวพฤหัสเลข 5 ใครอยากหาเงินคล่องทำอะไรก็สำเร็จให้ใช้เลข 5 ในเบอร์โทรศัพท์ เลขบ้านเลขรถ หลังจาก วันที่ 6 ต.ค. ดาวพฤหัสโคจรเข้าภพการงานเสวยตำแหน่งมหาจักร ทำให้ช่วงนี้และต่อไปการเงินจะมีความยากแต่ได้ผลตอบแทนดีมากๆ การเงินความสำเร็จจะเป็นไปด้วยความรวดเร็วทันใจเพราะดาวพฤหัสโคจรเร็วมากๆ ในช่วงนี้ แต่เงินพอได้มาคงไม่เหลือเก็บ ท่านใช้ซื้อของสนองความต้องการตัวเองจนหมด คงต้องรอให้พ้นวันที่ 6 พ.ย. การเงินถึงจะเริ่มมีเก็บมากขึ้น

การงาน คนลัคนาราศีกุมภ์ ดาวการงานยังโคจรอยู่ในภพวินาสแถมมีดาวราหูเจ้าเรือนราศีกุมภ์เล็งอีกทำให้การงานที่ออกมาจากอินเนอร์ล้วนๆ ไม่สนใจเหตุผลและสิ่งเร้ารอบข้างใดๆ ทั้งสิ้น ถึงจะสำเร็จแต่ผลงานออกมาไม่ดีเท่าที่ควรไม่ว่าจะลงทุนออกแรงมากเท่าไร แถมดาวเกตุอันเป็นดาวอุปสรรคโคจรเข้ามาทับลัคนาทำให้ไม่ว่าจะทำอะไรจะมีเหตุทำให้ติดขัดนิดๆ หน่อยๆ หลังวันที่ 13 ต.ค. ระวังอุปสรรคจากลมพายุฝนทำให้งานการเสียได้ ใครทำงานกลางแจ้งเตรียมหาเด็กๆ มาปักตะไคร้ได้เลยครับ



ความรัก คนลัคนาราศีกุมภ์ สำหรับคนโสดต้องไปเที่ยวไกลๆ ต่างถิ่นต่างประเทศ อาจได้เจอคนไทยที่อยู่ต่างประเทศ หรือ คนในกรุ๊ปทัวร์ที่เราไปด้วย แต่ใครที่กำลังจีบลุ้นอยู่ว่าจะโดนเทหรือเปล่าให้ทำใจช่วงนี้เจอกันยากเหลือเกิน เวลาก็ไม่ค่อยจะตรงกัน พอกลับถึงบ้านก็คิดถึงอยากเจอแต่ขี้เกียจไปรอ เอาใจยากน่าดูนะชาวลัคนาราศีกุมภ์ คนรักที่จะเจอช่วงนี้เป็นคนหาเงินเก่ง ขี้สงสารชอบทำบุญทำทาน ทำงานที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ วันที่ 1–9 ต.ค. จะเจอคนแต่งตัวเปรี้ยวหน่อยเปิดนั่นนิดปิดนั่นหน่อยเซ็กซี่ วันที่ 10–12 ต.ค. จะแต่งตัวเรียบร้อยน่ารักขึ้นมานิด วันที่ 13–15 ต.ค. ให้ทำใจเราดีแค่ไหนเธอก็เท สำหรับคนที่มีคนรักอยู่แล้ว ต้องระวังคนรักเจ็บป่วยไม่สบาย หรือ หกล้มเป็นแผล ให้เตรียมยาแก้หวัด และพลาสเตอร์ปิดแผล ให้แฟนเราพกติดไว้เวลาไปไหนไกลๆ ช่วงนี้แฟนเราอาจต้องเดินทางไปทำงานไกลๆ บ้าน คงห่างกันสักพัก ก่อนไปให้ตรวจประกันรถยนต์ดูดวงว่าหมดหรือยังระวังรถแฟนเป็นรอยช่วงนี้

สุขภาพ คนลัคนาราศีกุมภ์ ช่วงนี้ดาวสุขภาพโคจรอยู่ในราศีธาตุลมควรทำบุญถวายหลังคาโบสถ์ วิหาร จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา จากเบาเป็นไม่เกิด ต้องระวังตกจากที่สูง ตกบันได ขับรถตกไหล่ทาง ป้ายโฆษณาหล่นใส่หัว วันที่ 8–20 ต.ค. ระวังเป็นหวัดภูมิแพ้อากาศ ไปเที่ยวผับบาร์อย่าเอาของมีค่า ระวังของหายไม่ได้คืน อย่าเบรกกระทันหันระวังถูกรถข้างหลังหยุดไม่ทันชนท้าย หรือ ชนแล้วหนี จอดรถไว้ไปกินข้าวกลับมารถเป็นรอยหาคนทำไม่ได้


อ่านพยากรณ์ดวงชะตาลัคนาราศีทั้งหมด