พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีธนู กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

2018-09-28 15:52:03

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีธนู กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

Advertisement



ลัคนาราศีธนู

คนลัคนาราศีธนู คิดการใหญ่ใจต้องนิ่ง อย่าเครียดเก็บตัวจนเกิดไปออกไปเที่ยวใช้เงินบ้างช่วงนี้เก็บเงินอย่างไรก็เก็บไม่อยู่จริงๆ การงานหลังจากที่ต้องทำงานหลายอย่างในเดือนที่ผ่านมาเดือนนี้งานที่ทำเริ่มผลิดอกออกผลแล้ว ความรักระวังเจอคนมีเจ้าของอยู่แล้วมารักมาชอบต้องพิสูจน์ทราบให้ดีอย่าใจเร็วด่วนได้เดี๋ยวเจ้าของตัวจริงเขามาจะมีเลือดออกตามไรฟัน สุขภาพความดันโลหิต และอากาศเปลี่ยนแปลง วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันพฤหัส (หลัง 6 ต.ค.ไปแล้วห้ามทำ)




การเงิน ช่วงนี้ดีขึ้นเป็นลำดับเพราะดาวการเงินโคจรมาทับตัวทำให้หาเงินง่าย แถมดาวรายได้เสริมมีเข้ามาให้ทำเป็นรายได้เสริมที่ดูว่าก้อนใหญ่กว่ารายได้ประจำเสียอีก แต่ไม่ว่าจะเก็บอย่างไรก็เก็บไม่อยู่เสียทีมีเรื่องต้องใช้ต้องจ่ายอยู่ไม่ขาดสาย แนะนำให้นำเงินไปซื้อทองดีกว่าเก็บเป็นเงินในบัญชี ถ้าท่านต้องการให้เงินไหลลื่นยิ่งขึ้น แนะนำให้ถวายน้ำมันตะเกียงหรือซื้อหลอดไฟถวายวัด ถ้าต้องการเสี่ยงโชคแนะนำให้มีเลขสามอยู่ในนั้นด้วย โอกาสถูกรางวัลมีสูง

การงาน คนลัคนาราศีธนูเป็นดาวพุธ ดาวพุธตอนนี้โคจรเข้ามาสู่เรือนภพลาภผลเงินทองความสำเร็จ วันที่ 1 – 6 ต.ค. อาจจะต้องมีการเดินทางไปทำงาน หรือ ไปดูงาน หรือไปตรวจงานไกลๆ ไปในที่ต่างถิ่นไกลๆ ในวันที่ 6–8 ต.ค. ต้องทำงานร่วมกับเพศตรงข้าม หรือ ถ้าต้องการให้งานออกมาดีลองปรึกษาที่รักของเราดูครับ จะได้คำแนะนำที่ดีแบบที่คาดไม่ถึงเลย



ความรัก คนลัคนาราศีธนู สำหรับคนโสดต้องระวังคนที่เราถูกใจจะมีเจ้าของตัวจริงอยู่แล้วให้คบนานๆ ดูกันยาวๆ อย่าใจเร็วรีบปิดการขายในช่วงนี้เพราะท่านอาจเป็นโรคเลือดออกตามไรฟันได้ คนที่เจอในช่วงนี้การเงินดีเป็นคนมีความมั่นใจสูงพูดคุยได้ทุกเรื่องมีเสน่ห์ ส่วนคนที่มีคู่คนรักของเราก็ยังคงเอาแต่ใจตนเองอยู่แต่สามารถขอคำปรึกษาเรื่องงานกับเขาได้ อาจชวนท่านซื้อรถเพิ่มอีกคันหรือ ซื้อบ้านเพิ่มอีกหลังในช่วงนี้ให้ท่านรออีกหน่อย ต้นปีหน้าค่อยตัดสินใจซื้อตอนนี้ บ้านรถจะเป็นรอยไม่สวย

สุขภาพ คนลัคนาราศีธนู เนื่องจากดาวสุขภาพเป็นดาวจันทร์เดินเร็วจะขอแยกย่อยเป็นช่วงเวลาดังนี้ วันที่ 3–5 ต.ค. เวลา 17.40 น. ระวังโรคเก่าที่เคยเป็นสมัยเด็กกำเริบ อย่าขับรถลุยน้ำในช่วงนี้นะครับจะตกคูคลองข้างทางเอาง่าย ๆ วันที่ 9–12 ต.ค. เวลา 05.15 น. ระวังป่วยเป็นโรคทางเดินหายใจเพราะไปเที่ยวแล้วอากาศเปลี่ยน และระวังท้องเสียเพราะทานของมึนเมาหรือของหมักดอง วันที่ 12–14 ต.ค. เวลา 13.07 น. ระวังอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำหรือพื้นถนนที่มีน้ำขัง


อ่านพยากรณ์ดวงชะตาลัคนาราศีทั้งหมด