พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีพิจิก กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

2018-09-28 15:51:24

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีพิจิก กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

Advertisement


ลัคนาราศีพิจิก

คนลัคนาราศีพิจิก ช่วงนี้เป็นช่วงที่มั่นใจในตนเองมากเกินไป ให้รับฟังคำแนะนำของคนอื่นบ้าง ยังไม่ควรซื้อบ้านซื้อรถช่วงนี้ หลังจากรอมานานแสนนานในที่สุดดาวการเงินก็โคจรมาทับตัวเสียที การงานยังคงเป็นช่วงที่ดีไปจนถึง วันที่ 18 ต.ค. ยังมีรายจ่ายเกี่ยวกับการเข้าสังคมอยู่ เพื่อนใหม่ช่วงนี้ไม่ค่อยจริงใจ อาหารให้เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และระวังโรคระบบทางเดินหายใจ วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันศุกร์ และพฤหัส (หลัง วันที่ 6 ต.ค.ไปแล้วทำได้)



การเงิน คนลัคนาราศีพิจิก ดาวการเงินเป็นดาวพฤหัสแทนด้วยเลข 5 ใครที่อยากมีทั้งเงินและคนรักให้ใช้เลข 5 ในเบอร์โทรศัพท์ เลขรถ เลขบ้านดูนะครับ วันที่ 6 ต.ค. เวลา 00.06 น. ดาวพฤหัสจะโคจรย้ายราศีมาทับลัคนาของคนราศีพิจิกทำให้มองเห็นช่องทางทำเงินอาจจะมีความยากและก้อนไม่ใหญ่นักในช่วงแรก แต่ก็ดีกว่าไม่มีเข้ามาเลย ช่วงนี้ราศีเสี่ยจับ ไปไหนมาไหนเพื่อนมักให้เลี้ยงข้าวเลี้ยงขนมอยู่เสมอ ถ้าเลี้ยงได้ก็เลี้ยง สร้างทานบารมี แต่อย่าให้ใครยืมเงินเพราะท่านจะไม่เห็นเขาอีกเลย

การงาน คนลัคนาราศีพิจิก ยังเป็นช่วงที่ดีทำอะไรก็สำเร็จ จะมีงานมาให้รับผิดชอบเยอะขึ้น ตั้งแต่วันที่ 1–9 ต.ค. เป็นช่วงที่ต้องออกแรงในการทำงานมากพอสมควรมีอุปสรรคปัญหาอยู่นิดหน่อยให้ค่อยๆ แก้ไป งานสำเร็จแต่ยังไม่เข้าตาเจ้านายก็ไม่เป็นไร อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจเพราะดาวจิตใจเราถูกราหูเล็งจะทำให้ตัดสินใจผิดเพราะอารมณ์ชั่ววูบได้ง่าย วันที่ 10–15 ต.ค. เป็นช่วงที่งานไม่หนักและผู้ใหญ่เริ่มเห็นฝีมือแล้วให้รักษาคุณภาพต่อไปเรื่อยๆ เดือนหน้ามีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง



ความรัก คนลัคนาราศีพิจิก สำหรับคนโสดถ้าต้องการให้ขายออกมีคนส่งตาหวานให้ แนะนำให้มีสีส้มติดอยู่ในเสื้อผ้าสักนิดจะดึงดูดเพศตรงข้ามอ่อนวัยมอบใจให้เบอร์โดยง่าย เพราะดาวพฤหัสที่มาทับตัวนั้นนอกจากเป็นดาวการเงินแล้วยังเป็นดาวเจ้าเรือนความรักกุ๊กกิ๊กอีกด้วย คนที่เข้ามาในช่วงนี้จะนิสัยใจคอเหมือนท่านเกือบทุกอย่าง ถ้าท่านเป็นคนดีก็จะเจอคนดีแต่ถ้าท่านเป็นคนวร้ายๆ ก็อย่ามีใครในช่วงนี้ สำหรับท่านที่มีคนรักอยู่แล้ว ต้องทำตัวให้ดีเพราะเขาก็มีคนใหม่เข้ามาถูกใจในที่ทำงาน ไม่ชวนทะเลาะ อย่าหลงกับการงานการเงินที่เริ่มดีขึ้นจนลืมคนที่ดูแลกันตอนลำบาก

สุขภาพ คนราศีพิจิกต้องระวังอุบัติเหตุแบบไม่คาดฝัน ระวังถอยรถไปชนป้ายโฆษณา หรือถูกชนท้ายเพราะเบรกกระทันหัน วันที่ 8–20 ระวังเป็นหวัดไม่สบาย รับประทานอาหารที่มีกากใยมากๆ ไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาให้ทาครีมกันแมลงด้วยนะครับเพราะจะถูกแมลงกัดเป็นผื่นคันได้ง่าย วันที่ 13 ต.ค.–1 พ.ย. ไม่ควรถอยรถใหม่ และไม่ควรขับรถตอนฝนตกหนักจะถูกกิ่งไม้ไหล่ทางหล่นใส่รถได้


อ่านพยากรณ์ดวงชะตาลัคนาราศีทั้งหมด