พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีตุลย์ กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

2018-09-28 15:50:01

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีตุลย์ กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

Advertisement


ลัคนาราศีตุลย์

คนลัคนาราศีตุลย์ การเงินยังคงหาง่ายได้เยอะ แต่คงหมดไปกับการซ่อมบ้าน ซ่อมรถส่วนหนึ่ง แต่ถ้าใครยังไม่มีรถบ้านยังไม่ควรซื้อช่วงนี้ ดาวราหูที่โคจรอยู่ในภพการงานทำให้มีคนแอบปลื้มในความสามารถและความคิดการตัดสินใจของเราด้วย เรื่องสุขภาพต้องทานน้ำเยอะๆ ระวังการทานอาหารรสจัดจะทำให้แสบรูทวารหนักเวลาเข้าห้องน้ำตอนเช้า ความรักหลัง วันที่ 6 ต.ค. จะเจอคนสวยรวยความสามารถ



การเงิน คนลัคนาราศีตุลย์ควรใช้เลข 3 ในเบอร์โทรศัพท์ เลขบ้าน เลขรถ จะทำให้มีเงินและคนรักไม่ขาด เงินทองช่วงนี้หาง่ายได้เยอะ ใครที่สมัครงานช่วงนี้เขียนเงินเดือนตามที่ต้องการไปเลย ถ้าไม่มากเกินไปได้ตามที่ขอแน่นอน เงินที่ได้มาต้องแบ่งไปจ่ายค่าซ่อมบ้านซ่อมรถส่วนหนึ่งครับ ส่วนใครที่ไม่มีทั้งบ้านและรถ ให้แก้เคล็ดโดยให้เงินกับคุณพ่อคุณแม่ ผลบุญจะส่งให้มีกินมีใช้ไม่ขาด

การงาน คนลัคนาราศีตุลย์ดาวจันทร์เจ้าเรือนการงานนั้นเดินเร็ว จะขอแยกย่อยได้ดังนี้ครับ วันที่ 1–3 ต.ค. เวลา 15.09 น.ไม่ควรตัดสินใจทำอะไรเรื่องงานเพราะจะทะเลาะกับผู้ใหญ่ วันที่ 3–5 ต.ค. เวลา17.40 เป็นงานที่ต้องทำด้วยตัวเองให้เชื่อมั่นในตัวเองมากๆ วันที่ 5–7 ต.ค. เวลา 20.15 การงานจะมีความสำเร็จดีทำอะไรก็สำเร็จ วันที่ 7–9 ต.ค. เวลา 23.52 จะมีโชคเรื่องงานมีความสำเร็จแบบคาดไม่ถึงเข้ามา วันที่ 9–12 ต.ค. เวลา 05.15 เป็นงานที่ต้องใช้คำพูดคำจามีเหตุผล และความเด็ดขาดของตัวเรากับอะไรใหม่ๆ ที่เข้ามา วันที่ 12–14 ต.ค. เวลา 13.07 เป็นงานเล็กๆ น้อย ๆ ของคนอื่นที่ทำให้เกิดรายได้ของเรา วันที่ 14–16 ต.ค. เวลา 23.18 ไม่ควรตัดสินใจทำอะไรในวันนั้น จะมีปัญหาอุปสรรคมาก



ความรัก คนลัคนาราศีตุลย์ ดาวมฤตยูเป็นตัวแทนความอาเพศโคจรอยู่ในเรือนภพคู่ครองคนรักของเรา สำหรับคนโสดจะเจอคนเคยมีแฟนมาแล้วมาให้เรารักษาแผลใจเป็นคนจิตใจดีขี้สงสาร หลังวันที่ 6 ต.ค. ดาวพฤหัสโคจรเข้าราศีพิจิกทำให้คนที่เราเจอหลังจากนี้จะเป็นคนเก่งเต็มไปด้วยความสามารถ และเข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี ดาวราหูที่โคจรอยู่ในภพการงานทำให้มีคนแอบปลื้มในความสามารถของเรา คนลัคนาราศีตุลย์ระวังมีกิ๊กที่ทำงาน สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วต้องระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ของคนรัก คนรักยังขี้น้อยใจเหมือนเคยให้พาเที่ยวเปิดหูเปิดตาไหว้พระทำบุญทอดกฐินกินขนมชมตลาดนัด

สุขภาพ คนลัคนาราศีตุลย์ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง การตัดสินใจผิดพลาดและใจร้อนของตัวเอง ใครขอทางยอมได้ก็ยอมไป เพราะรถจะถูกเฉี่ยวเป็นรอย ไม่ควรอดนอนหรือ ดื่มแอลกอฮอล์จนเกิดพอดีจะทำให้ริดสีดวงอักเสบถ่ายเป็นเลือดได้ เดินลุยฝนกลับบ้านให้อาบน้ำเช็ดตัวให้แห้งระวังโรคผิวหนังจากความอับชื้นบริเวณต้นขา


อ่านพยากรณ์ดวงชะตาลัคนาราศีทั้งหมด