พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีกันย์ กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

2018-09-28 15:49:28

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีกันย์ กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

Advertisement


ลัคนาราศีกันย์

คนลัคนาราศีกันย์ เป็นช่วงหมกหมุ่นกับการหาเงินไปโปะหนี้ก้อนใหญ่ที่สร้างไว้ การงานต้องเดินทางไปขอความช่วยเหลือจากเพศตรงข้ามจะได้รับความช่วยเหลือดีเป็นพิเศษ ดาววินาสแปลว่าไม่คาดฝันหรือ ต่างประเทศโคจรมาทับลัคนาทำให้มีโอกาสได้ไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดเป็นอย่างน้อย ช่วงนี้จะมีอุปสรรคแบบคาดไม่ถึงเข้ามาอยู่บ่อยๆ ให้ทำบุญตักบาตรกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรจะส่งผลให้ดีขึ้นนะครับ



การเงิน ของคนลัคนาราศีกันย์ วันที่ 2 ต.ค. ดาวใจและดาวการเงินโคจรมาทับกัน เป็นช่วงคิดแต่เรื่องเงิน หาเงินง่ายคิดอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด และช่วงนี้ถ้าใครเลื่อนขอจ่ายเงินหลัง วันที่ 15 ต.ค. ให้บอกว่าไม่ได้ หรือ ถ้าโดนยืมเงินในช่วงนี้ให้ทำใจว่าไม่ได้คืน เพราะวันที่ 15 ต.ค. ไปแล้ว ดาวการเงินจะโคจรถอยหลังเป็นเวลา 1 เดือน ท่านอาจมีโชคเล็กน้อยจากการเสี่ยงให้ซื้อเลข 1 ติดไว้หน่อย

การงาน คนลัคนาราศีกันย์ วันที่ 1 – 6 ต.ค. จะเป็นงานที่ต้องเดินทางไปต่างถิ่นจนถึงต่างประเทศ วันที่7 – 20 ต.ค. ดาวการงานเสวยเทวีฤกษ์อันแปลว่าเพศตรงข้าม งานในช่วงนี้จะเป็นงานลักษณะพบปะพูดคุยกับเพศตรงข้าม และถ้าต้องการให้งานออกมาดีควรปรึกษาคนรัก หรือ ขอความช่วยเหลือจากคนต่างเพศ ชีวิตช่วงนี้จะมีอุปสรรคเข้ามาแบบไม่คาดคิดให้ทำบุญกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรบ้าง ลูกน้องช่วงนี้ก็พึ่งพาไม่ค่อยได้ ทำงานไม่คุ้มเงินเดือนเอาเสียเลย พูดไม่ฟังแถมดื้อถือดีเสียอีกให้ทำใจครับหลังปีใหม่จะดีขึ้น



ความรัก คนลัคนาราศีกันย์หลังจาก วันที่ 6 ต.ค. ดาวคู่ครองคนรักจะโคจรเสวยตำแหน่งมหาจักรอันแปลว่ายาก สำหรับคนโสดที่เจอคนถูกใจช่วงนี้จะเจอคนดื้อเอาแต่ใจสักหน่อย และมีความมั่นใจในตนเองสูง จีบติดยากอาจมีปัญหาหรืออุปสรรคทำให้เจอกันยากเวลาไม่ตรงกัน หรืออาจเป็นเพื่อนกันมาก่อนและต่างคนต่างรู้ว่าแกก็มีใจให้ฉัน ฉันก็ชอบแกอยู่ ต่างคนต่างไม่ยอมพูด ลองชวนไปเที่ยวแล้วเปิดใจคบกันดูแบบลับๆ รู้กันสองคนก่อนก็ได้ สำหรับคนที่มีคู่ครองคนรักอยู่แล้วช่วงนี้เขายังคงอารมณ์ร้ายและใจร้อนอยู่แนะนำให้ชวนกันไปกินบุฟเฟต์ ปังเย็น บิงซู หมูกระทะ ซาบะ แซลมอน ขนมอร่อยๆ จะช่วยเยียวยาทุกอย่าง

สุขภาพ คนลัคนาราศีกันย์ดาวอังคารเจ้าเรือนสุขภาพโคจรอยู่ราศีมังกรต้องระวังการเล่นซนแผลงๆ จะทำให้เกิดขาหัก หกล้มหัวโนได้ ช่วงนี้ท่ายากห้ามลอง การชาร์จมือถือไม่ควรชาร์จตอนนอนอาจเกิดระเบิด หรือลัดวงจรได้ ดาวอาทิตย์เจ้าเรือนวินาสแปลว่าไม่คาดฝันยังคงโคจรทับตัวอยู่จนถึง วันที่ 18 ต.ค. ทำให้ต้องระวังของหาย แต่ถ้าหายแล้วต้องการได้คืนลองบนเจ้าที่ดู วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันอาทิตย์


อ่านพยากรณ์ดวงชะตาลัคนาราศีทั้งหมด