พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีสิงห์ กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

2018-09-28 15:48:55

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีสิงห์ กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

Advertisement


ลัคนาราศีสิงห์

คนลัคนาราศีสิงห์ ความคิดจิตใจช่วงนี้เน้นหารายได้เป็นพิเศษ วันที่ 6 ต.ค. ดาวพฤหัสโคจรย้ายราศีส่งผลให้ราศีสิงห์ดวงดีสุด ๆ มีดาวศุกร์เป็นสาม และ พฤหัสเป็นสี่ ทางโหราศาสตร์เรียกว่าปทุมเกณฑ์ทำให้ช่วงนี้เป็นที่เมตตารักใคร่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ไปไหนมาไหนมีแค่คนเรียก ณเดช ญาญ่า กันเลยทีเดียว การงานช่วงนี้ต้องใช้สติเดี๋ยวสตางค์จะตามมาเอง สุขภาพต้องระวังเรื่องรถยนต์เป็นพิเศษ ความรักช่วงนี้คนรักเจ็บป่วยไม่สบาย



การเงิน คนลัคนาราศีสิงห์ จิตใจของคนราศีสิงห์ช่วงนี้หน้าโลหิตเป็นพิเศษเพราะดาวจิตใจยังโคจรอยู่ในเรือนภพรายได้ เรียกว่าทำอะไรแล้วได้เงินได้ทองทำหมด ดาวการเงินย้ายเข้าเรือนภพการติดต่อเจรจา และได้คู่ธาตุ ทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องการเงิน ราศีสิงห์ช่วงนี้ต้องเน้นกลุ่มลูกค้าต่างเพศ แต่ยังไม่เหมาะในการลงทุนทำอะไร ได้เงินมาควรห่อเก็บผูกโบว์ไว้ก่อน

การงาน คนลัคนาราศีสิงห์ อย่างที่เรียนให้ทราบข้างต้นว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีเพราะ ดาวโคจรมาเป็นปทุมเกณฑ์ทำให้เราว่าอย่างไรผู้ใหญ่ก็เห็นตามนั้น ชี้นกเป็นหงษ์ ชี้ไม้เป็นป่าสงวนกันเลยทีเดียว ต้องรีบทำให้จบภายในวันที่ 15 ต.ค.นี้ เพราะหลังจากนั้นดาวการงานจะโคจรถอยหลังทำให้งานไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง หรือ ล่าช้ากว่าที่กำหนดไว้ งานใหม่ที่เข้ามาควรทำด้วยตัวเองมากกว่าใช้ลูกน้องเพราะช่วงนี้จะดื้อสักหน่อย แต่ถ้าต้องใช้จริงๆ ควรให้ค่าล่วงเวลาเป็นการซื้อใจลูกน้อง



ความรัก คนลัคนาราศีสิงห์ดาวพฤหัสและดาวศุกร์โคจรได้ตำแหน่งปทุมเกณฑ์ สำหรับคนโสดเป็นช่วงที่ดีในการโปรยเสน่ห์ไปไหนมาไหนให้มี สีฟ้า หรือ สีส้ม อยู่ในเสื้อผ้าจะทำให้เด่นสะดุดสายตาคนโสดด้วยกัน ด้วยดาวเจ้าเรือนความรักยังโคจรเสวยฤกษ์ ราชา อยู่ทำให้คนที่เราชอบช่วงนี้เป็นคนเก่งมากด้วยความสามารถท่านต้องแกล้งโง่หรือแกล้งไม่รู้เรื่องให้เขาพูดเรื่องงานที่กำลังทำอยู่ออกมาเยอะๆ เวลาไปเดทกันท่านพกแค่หู 2 ข้างไปก็พอ สำหรับคนที่มีคนรักอยู่ต้องดูแลสุขภาพคนรักให้ดีนะครับ วันที่ 1 – 13 ต.ค. ต้องระวังประสบอุบัติเหตุหกล้ม ตกบันได หลังวันที่ 13 ต.ค. คนรักมีเกณฑ์ไม่สบายเป็นหวัด ประสบอุบัติเหตุจากลมพายุฝน

สุขภาพ คนลัคนาราศีสิงห์ดาวสุขภาพโคจรเข้าเรือนพันธุอันหมายถึงบ้านที่อยู่อาศัย และ รถยนต์ เพราะฉะนั้นหลังจากวันที่ 6 ต.ค.ไป ต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุภายในบ้านให้มาก ๆ ห้องที่ต้องระวังมากที่สุดคือห้องน้ำ หน้าต่างหลังบ้านชั้น 2 ชำรุด หลังคาเป็นรูรั่ว ส่วนเรื่อง รถยนต์ วันที่ 12 – 14 ต.ค. ระวังถูกรถชนท้าย ไม่ขับรถลุยน้ำจะลื่นตกข้างทางเอาง่ายๆ ถ้าไม่ได้ขับรถควรนั่งด้านหน้าซ้ายอย่านั่งเบาะหลังนะครับ ถ้ามีเฉี่ยวชนช่วงนี้เรียกประกันอย่างเดียวเลยครับอย่าไปต่อปากต่อคำเพราะจะโดนคู่กรณีแอบตีหัวเอาได้


อ่านพยากรณ์ดวงชะตาลัคนาราศีทั้งหมด