พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีกรกฎ กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

2018-09-28 15:48:16

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีกรกฎ กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

Advertisement


ลัคนาราศีกรกฎ

คนลัคนาราศีกรกฎ ดาวพฤหัสโคจรย้ายราศีแล้วส่งแรงเอื้อมถึงลัคนาทำให้ดวงดีขึ้นคลาดแคล้วหรือที่เราเรียกว่าพระคุ้มครอง แต่ ดาวราหูเจ้าเรือนสุขภาพยังคงทับลัคนาอยู่ต้องระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง งานที่เข้ามาในช่วงนี้เป็นงานใหญ่อาจต้องเดินทางไปแก้ปัญหา ควรหาคนช่วยหรือทำเป็นคู่ การเงินมีเข้ามาหลายทางแต่พอหักโน้นนี่แล้วเหลือนิดเดียว ความรักของคนลัคนาราศีกรกฏยังคงงอนอยู่ให้ง้อเรื่อยๆ พาไปกินอะไรใหม่ๆ ไปเที่ยว กินขนม ชาบู บุฟเฟ่ต์ จะช่วยเยียวยาทุกอย่าง วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันเสาร์



การเงิน คนลัคนาราศีกรกฏ จะมีเงินเข้ามาหลายทางในช่วงนี้พอหักค่าใช้จ่ายแล้วจะเหลือนิดเดียว ในช่วง วันที่ 1-9 ต.ค. เป็นช่วงที่ต้องระมัดระวังการใช้เงินให้มากๆ เป็นช่วงที่ดาวการเงินเดินไม่ดีเอาเสียเลย มีค่าปาร์ตี้ ค่าออกสังคม รู้ตัวอีกทีอาจหมดกระเป๋าแล้วก็เป็นได้ วันที่ 10-15 ต.ค. จะเริ่มเข้าที่เข้าทางอีกครั้งแต่หักแล้วเหลือนิดเดียวเหมือนเดิม ให้อดทนจนถึง 18 ต.ค. การเงินจะกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง เสริมดวงการเงินควรทำบุญ สร้างถาวรวัตถุทางศาสนา เช่น โบสถ์ วิหาร 5 บาท 10 บาท ทำได้ไม่ต้องจำเป็นว่าต้องทำเป็นพันเป็นหมื่น

การงาน คนลัคนาราศีกรกฏ ดาวพฤหัสย้ายราศีในวันที่ 6 ต.ค. การงานของคนลัคนาราศีกรกฏจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่เป็นพิเศษ ไม่ว่าทำอะไรก็ดูดีไปเสียหมด งานใหญ่ที่ต้องเดินทางไปแก้ปัญหานั้นอาจขอเจ้านายเอาเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องไปด้วยจะช่วยได้เยอะ หรือใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวถ้าเครียดคิดไม่ตกลองหันไปปรึกษาที่รักของเราดู อาจมีไอเดียที่เราไม่คาดฝันมาช่วยแก้ปัญหาก็เป็นได้ การเซ็นต์สัญญาต้องรีบทำให้จบก่อนวันที่ 6 พ.ย. เพราะดาวอังคารเจ้าเรือนการงานจะโคจรเข้าสู่เรือนภพที่ไม่ดีในวันดังกล่าว ทำบุญตักบาตรตอนเช้ากรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรจะช่วยให้งานสำเร็จรวดเร็วขึ้น



ความรัก คนลัคนาราศีกรกฏ สำหรับคนโสดมีเข้ามาหลายคน ความรักใหม่ในช่วงนี้ออกแนวปากแข็ง จริง ๆ แอบมีใจให้เรา แต่บอกไม่คิดอะไร ให้ท่านทำคะแนนต่อไปเรื่อยๆ เดี๋ยวเขาจะใจอ่อนเองควรใช้เวลาคบนาน ๆ เลือกดี ๆ เพราะดาวคนรักของคนลัคนาราศีกรกฏโคจรอยู่ในเรือนภพอริอันหมายถึงคนดีไม่รักไปรักคนไม่ดี สำหรับคนที่มีคนรักอยู่แล้วต้องระวังความคิดไม่ตรงกัน ถึงเขาผิดก็ไม่ยอมขอโทษ เพราะดาวใจของเขาได้ตำแหน่งมหาจักร ให้ง้อและขอโทษเขาไปเถอะ ที่รักของเราเอง อย่าให้เธอโกรธนาน และควรหากิจกรรมทำร่วมกัน ดูหนัง กินข้าว ไปเที่ยวทำบุญ

สุขภาพ คนลัคนาราศีกรกฏ ดาวราหูเจ้าเรือนการเจ็บไข้ได้ป่วยยังคงทับลัคนาอยู่จนถึงวันที่ 22 ก.พ. 2562 ดาวเกตุเป็นดาวอุบัติเหตุโคจรย้ายเข้ามาในเรือนภพสุขภาพตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. ให้ระวังอุบัติเหตุแบบเฉียบพลันหลังวันที่ 13 ต.ค. ให้ระวังอุบัติเหตุจากลมพายุฝน ตกจากที่สูง เป็นร้อนใน ปากเป็นแผล ให้นอนพักผ่อนให้เพียงพอ วันที่ 3-5 ต.ค. ขับรถเวลากลางคืนให้ใช้ความระมัดระวัง วันที่ 7 - 9 อย่าทานอาหารหมักดองจะปวดท้องได้ง่าย


อ่านพยากรณ์ดวงชะตาลัคนาราศีทั้งหมด