พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีเมถุน กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

2018-09-28 15:47:37

พยากรณ์ดวงชะตา ลัคนาราศีเมถุน กับ พิพัฒน์ NEWS18 ประจำวันที่ 1 – 15 ต.ค. 2561

Advertisement


ลัคนาราศีเมถุน

คนลัคนาราศีเมถุน หลังจากเดือนที่แล้วใส่ใจกับครอบครัวคนที่บ้านการพูดคุยทำให้มีพลังที่จะมาเริ่มอะไรใหม่ๆ มีรายได้ทางใหม่ๆ เข้ามาในเดือนนี้ สุขภาพยังต้องให้ความสำคัญอยู่ ความรักคงได้แค่คุยกันแบบเพื่อนเท่านั้น การลงทุนควรรอไปก่อนเพราะทั้งดาวเสาร์และดาวอังคารโคจรอยู่ในเรือนภพที่ไม่ดี ช่วงนี้ไม่ควรเริ่มทำอะไรเป็นครั้งแรกในวัน อังคาร และ พฤหัส (หลัง6 ต.ค.)



การเงิน ดาวการเงินของคนลัคนาราศีเมถุนเป็นดาวจันทร์ ดาวจันทร์ใช้เวลาต่อหนึ่งราศีเพียง 2 วันครึ่ง ช่วงนี้มีดาวราหูโคจรเข้ามาในภพการเงินและเสวยราชาฤกษ์ ถ้าต้องการซื้อกระเป๋าเก็บเงินหรือของใช้ใหม่แนะนำ สีดำ เพราะจะทำให้มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนเรื่องเงินและหาเงินได้ง่าย วันที่ 7 - 9 ไม่ควรใช้เงินลงทุน วันที่ 10-12 จะได้เงินแบบไม่คาดฝัน วันที่14-16 ให้พกเงินแค่พอใช้ ส่วนบัตรเอทีเอ็มเก็บไว้ที่บ้านเพราะจะถูกยืมเงิน

การงาน คนลัคนาราศีเมถุน หลังจากวันที่ 6 ต.ค. ดาวการงานโคจรเข้าภพปัญหาและอุปสรรค์และเสวยตำแหน่งมหาจักร แปลว่างานในช่วงนี้จะยุ่งยาก เต็มไปด้วยปัญหา ผู้ใหญ่ก็ไม่อยู่คอยให้คำปรึกษา แต่งานที่ได้รับในช่วงนี้เป็นงานที่มีรางวัลก้อนโตรออยู่ให้อดทนทำต่อไป ถ้ามีปัญหาช่วงนี้ควรหันไปปรึกษา ลูกน้อง หรือ คนอ่อนวัยกว่าจะช่วยท่านได้มาก การพูดคุยกับลูกค้าต้องระวังคำพูดให้มาก ๆ เพราะมีเกณฑ์ผิดใจกันสูง สินค้าที่ส่งไปไกล ๆ หีบห่อให้ดีเพราะสินค้าจะชำรุดระหว่างขนย้าย ส่วนใครที่อยากทำการลงทุนธุรกิจใหม่นั้นยังคงต้องรอต่อไป เนื่องจากช่วงนี้ไม่ใช่ช่วงที่ดีเลยสำหรับคนลัคนาราศีเมถุน



ความรัก คนลัคนาราศีเมถุน สำหรับคนโสดท่านจะได้พบเจอคนถูกใจที่อ่อนวัยกว่า อาจเป็นเพื่อนใน Facebook หรือในโลกโซเชียลที่เราแอบชอบ ลองรวบรวมความกล้าทักทายเขาดู แต่ให้คบกันแบบเพื่อนสนิทกันไปก่อน เพราะกลางเดือน ต.ค. ดาวความรักจะถอยหลัง และเขาก็ยังไม่กล้าที่จะเปิดตัวท่านในช่วงนี้ ส่วนคนที่มีคนรักแล้วต้องระวังเรื่องความคิดไม่ตรงกัน คู่ครองคนรักของเราจะเบื่อไม่อยากเจอหน้าเรา ไม่ควรก่อเรื่องอันเป็นเหตุให้ทะเลาะกัน พาไปทำบุญทอดกฐินให้จิตใจเย็นขึ้นครับ

สุขภาพ คนลัคนาราศีเมถุน ตรวจเช็คระบบไฟฟ้า หลอดไฟหน้าของรถยนต์ให้ดี ต้องระวังเรื่องขาเข่า หน้าแข้งเกิดบาดแผล ท่านใดที่ขับขี่มอเตอร์ไซด์ ให้ซื้อชุดป้องกันมาใส่อย่าได้ประมาท ดาวสุขภาพนั้นโคจรอยู่ในราศีธาตุไฟ ต้องระวังเกี่ยวกับของร้อนน้ำร้อนลวก ใครชอบสั่งกาแฟร้อนช่วงนี้เปลี่ยนเป็นเย็นหรือปั่น ควรทำบุญซื้อ ท่อน้ำ สายไฟ ถวายวัดลองดู ทำอะไรจะได้ไม่มีอุปสรรค์ ช่วงนี้ภูเขาน้ำตกหรือปีนขึ้นที่สูงไม่ควรทำ


อ่านพยากรณ์ดวงชะตาลัคนาราศีทั้งหมด